Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Sửu

Thứ Sáu, 24/02/2017 16:34 (GMT+07)

(LIchngaytot.com) -  Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017, vận trình tháng này thăng trầm bất định, Lộc Tự cung gặp đồng thời Hoa Cái và Ngũ Quỷ tinh, công việc sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, áp lực công việc lớn, chủ yếu là yếu tố con người gây ra hoặc biến cố bất ngờ nào đó xảy ra, phúc họa không ai lường trước được nên phải hành sự hết sức thận trọng, có như vậy sự nghiệp mới tiếp tục phát triển được.



Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Suu hinh anh goc
 
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Vận trình tháng này của người tuổi Sửu thăng trầm bất định, Lộc Tự cung gặp đồng thời Hoa Cái và Ngũ Quỷ tinh, công việc sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, áp lực công việc lớn, chủ yếu là yếu tố con người gây ra hoặc biến cố bất ngờ nào đó xảy ra, phúc họa không ai lường trước được nên phải hành sự hết sức thận trọng, có như vậy sự nghiệp mới tiếp tục phát triển được.
 
Nếu có thể điều hòa tốt các mối quan hệ xã giao, mở rộng quan hệ hợp tác, sự nghiệp sẽ tiến triển tốt hơn. Hãy tận dụng sự trợ lực của Thái Dương cát tinh và tập trung, nỗ lực phất đấu cho sự nghiệp, ắt vận khí đổi thay, thành công sẽ tới. Tuy nhiên trong quá trình ấy cũng cần đề phòng tiểu nhân hoành hành.
  
Tài vận kém sắc, Chính Tài ổn nhưng Thứ Tài hầu như không có, không thích hợp đầu tư lớn, tránh bị tổn thất. Sức khỏe ổn định hơn trước, nhưng đề phòng tửu sắc hại thân. Tình cảm sinh động, đa sắc như "cá gặp nước".

 

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP THÁNG 2 ÂM LỊCH

 

Bước sang tháng Quý Mão, Lộc Tự cung của bản mệnh gặp Ngũ Quỷ và Hoa Cát tinh, công việc, sự nghiệp đối mặt với không ít trở lực. Chủ yếu những khó khăn này do yếu tố con người gây ra hoặc biến cố bất ngờ nào đó. Dù tuổi Sửu đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó với mọi trở ngại, nhưng vẫn một phen chao đảo. 
 
Ngoài công việc, mệnh chủ cũng nên để tâm tới việc chăm chút cho các mối quan hệ xã giao. Vì quá bận rộn nên bạn không có nhiều thời gian quan tâm mọi người xung quanh. Người hiểu và ngưỡng mộ tài năng của bạn không nhiều, trong khi đó kẻ ghanh ghét đố kị lại đầy dẫy. Kẻ tiểu nhân trong chỗ tối, bạn ở chỗ sáng, cứ nên thận trọng thì hơn.
 
Không khuyên bạn tạo bè phái trong nội bộ, nhưng ít nhất cũng nên hòa đồng, tạo nền tảng vững vàng cũng như sự kết nối, gắn kết với mọi người xung quanh. Khi cả tập thể đồng tâm hiệp lực, hiệu quả công việc ắt được nâng cao, mỗi người trong số đó có bạn đều được hưởng lợi. 
 
Những ai còn đang đi học tinh thần học hành sa sút, thi cử chật vật. Thời gian học hành thì ít mà vui chơi, nghỉ ngơi thì nhiều. Chơi quen rồi khi vào học lại thấy bí bách. Một số bạn còn tỏ vẻ giận dữ và cho rằng cha mẹ đã ép mình học quá nhiều. Tâm lý lứa tuổi này thay đổi liên tục, phụ huynh cần thường xuyên chia sẻ, trao đổi, tìm ra cách giúp con khắc phục tình trạng trên chứ đừng bực bội hay nổi cáu, càng như thế càng gây phản tác dụng.  


Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Suu hinh anh goc
 

 

VẬN TRÌNH TÀI LỘC THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Sửu trong tháng 2 âm lịch ở mức trung bình, thậm chí có chút kém sắc. Nguồn thu chính vẫn duy trì đều đặn, không có dấu hiệu tăng. Các nguồn thu phụ hầu như không có. Thời điểm này không thích hợp đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, tránh bị tổn hao tiền của. 
 
Tài vận trong tháng giảm dần, đầu tháng tiền bạc có phần rủng rỉnh hơn cuối tháng. Vì thế, bản mệnh cần lập kế hoạch chi tiêu càng chi tiết, cụ thể càng tốt, tránh tình trạng tới lúc cần dùng tiền lại không có, phải đi vay mượn phiền phức.
 
Người kinh doanh, buôn bán có thể cầu Thái Dương cát tinh trợ lực, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi hơn, đảm bảo doanh thu đúng theo kế hoạch. Tuy nhiên, cát tinh hỗ trợ chỉ một phần, cái chính là bạn cần xông xáo, nỗ lực phấn đấu. Có câu “gái có công, chồng chẳng phụ”, cứ hăng hái làm việc đi, ắt có ngày giàu sang, phú quý.
 

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu ổn định hơn trước, không mắc phải bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, cần lưu ý tới phương diện ăn uống và luyện tập thể thao nếu như không muốn cân nặng tăng đột biến hoặc mắc các chứng bệnh liên quan tới dạ dày. 
 
Nhất là nam mệnh tuổi Sửu, đừng ham tửu sắc mà thiệt thân, hại sức khỏe. Cuộc sống vợ chồng cần sinh hoạt điều độ, quan tâm nhiều tới cảm xúc của nhau nhiều hơn. Như vậy vừa có lợi về mặt tinh thần lại giúp tình trạng sức khỏe được đảm bảo. 
 

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Trong tháng Quý Mão, tình duyên của người tuổi Sửu khởi sắc mạnh mẽ, ví như “cá gặp nước”, sinh động vô cùng. Lại thêm Nguyệt Lệnh hài hòa, giúp chuyện yêu đương càng thêm đa sắc, tình cảm lứa đôi mặn nồng, gắn kết. 
 
Nhất là nam mệnh tuổi Sửu, tướng mạo đường hoàng, phong cách lịch lãm, đi tới đâu cũng thu hút người khác giới. Nhân duyên vượng phát, không khó để tìm cho mình đối tượng ưng ý. Người mang Chính Quan trong cung mệnh rất có duyên với việc xem mắt qua việc giới thiệu, mai mối. Vì thế, đừng ngần ngại tham gia buổi ra mắt do bạn bè, người thân giúp đỡ, tỷ lệ thành công khá cao. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X