Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Ngọ

Thứ Hai, 27/02/2017 08:12 (GMT+07)

() - Vận trình tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Ngọ hanh thông, công việc tiến triển thuận lợi, nên tiến hành từng bước ổn định, sẽ tránh được những khó khăn mang tính khách quan.



Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Ngo hinh anh goc 2
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Vận trình tháng Quý Mão của người tuổi Ngọ hanh thông, công việc tiến triển thuận lợi, nên tiến hành từng bước ổn định, sẽ tránh được những khó khăn mang tính khách quan.
Tài lộc chuyển biến tích cực, Chính Tài khá, Thứ Tài trung bình, người kinh doanh, buôn bán tăng doanh thu, người làm công ăn lương có thêm thu nhập ngoài luồng.
Về tình cảm, gia đạo an khang, vợ chồng gắn kết bền chặt, cùng nhau vượt mọi khó khăn trong cuộc sống. Người độc thân vượng vận đào hoa, nắm bắt cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới. Sức khỏe không gặp phải trở ngại nào quá nghiêm trọng, chú ý dưỡng sinh qua đường ăn uống và nghỉ ngơi.

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP THÁNG 2 ÂM LỊCH

Nhìn chung công việc trong tháng Quý Mão của người tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi, có tiến triển mới. Trong thời gian ngắn mà có được kết quả như vậy là tốt rồi, bạn có thể tự hào vì điều đó, lấy nó làm động lực để tiếp tục kiên trì phấn đấu, không để công sức của mình đổ xuống sông xuống biển.
Nhưng tháng ngày, bản mệnh đứng trong Tuyệt vận, khó tránh khỏi những lúc cảm thấy bế tắc, mất phương hướng trong công việc. Nhất là khi đứng trước một quyết định quan trọng và cấp bách nào đó, bạn lại tỏ ra do dự. Đó chính là yếu tố khiến bạn chưa có được thành công rực rỡ như mong muốn.
Khi ở thời kỳ hưng vượng nhất bản mệnh đừng nên chủ quan, ngạo mạn. Bởi vượng rồi lại suy, đó là quy luật, khó có thể tránh được. Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế mức độ ảnh hưởng của suy thoái bằng cách học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và cư xử thật khiêm nhường. Như vậy bạn chẳng bao giờ bị tụt lại phía sau mà lúc nào cũng xông pha lên trước.


Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Ngo hinh anh goc 2

VẬN TRÌNH TÀI LỘC THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tài vận trong tháng 2 âm lịch của người tuổi Ngọ khá lý tưởng, công việc làm ăn thuận lợi, kinh doanh thu lời, đi đâu làm gì cũng không lo túng thiếu. Tuy nhiên ngay đầu tháng các khoản chi tiêu phải dùng tới khá nhiều, tiền bạc cũng vơi dần.
Mão Ngọ tương phá, mang điềm báo có kẻ tiểu nhân gây phiền nhiễu. Bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, nhất là trong lĩnh vực đầu tư, hợp tác làm ăn. Chủ động tìm hiểu các nguồn tin khách quan, đừng tin tưởng ai một cách tuyệt đối kẻo bị lừa gạt tiền bạc.
Tháng Nguyệt Lệnh lâm cung Tuyệt, ý chỉ tiền tiêu bao nhiêu cũng hết, dù trong túi có tiền, dù ở thời kỳ hưng thịnh đấy nhưng rồi cũng tới lúc suy yếu. Nhắc nhở bản mệnh nên học cách tích lũy tiền của. Hãy coi đó là thói quen tốt áp dụng hàng ngày, lâu dần bạn sẽ có khoản tích lũy khá, dù tình huống bất ngờ nào xảy ra đi nữa cũng có thể ứng biến kịp thời.

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE THÁNG 2 ÂM LỊCH

Nhìn chung sức khỏe của bản mệnh trong tháng này không gặp trục trặc gì quá lớn, nhưng bệnh vặt khó tránh. Tháng có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, ảnh hưởng ít nhiều tới thể trạng. Những ai thường xuyên lái xe, làm các nghề nguy hiểm như công an, bộ đội, bảo vệ, biên phòng phải hết sức cảnh giác, tránh thâm nhập nơi nhiều cạm bẫy một mình.
Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh tiến hành các biện pháp dưỡng sinh. Có thể dưỡng sinh qua đường ăn uống hoặc luyện tập thể thao. Nên ăn nhiều các món thanh đạm thay vì giàu protein và mỡ động thực vật. Luyện tập thể chất mạnh không phù hợp vào thời điểm này, bản mệnh chỉ nên chọn những hình thức tập luyện nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga, ngồi thiền…

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tháng này gia đạo tuổi Ngọ an khang, vợ chồng hòa thuận, các thành viên trong gia đình trên dưới đồng lòng, cùng nhau sẻ chia mọi nỗi niềm trong cuộc sống.
Nhưng Nguyệt Lệnh lâm cung Tuyệt, ý chỉ sẽ xuất hiện khó khăn, gây cản trở trong chuyện tình yêu đôi lứa. Đây có thể coi là thử thách dành cho chính tình cảm của hai bạn. Nếu vượt qua, tình yêu càng thêm thăng hoa, dạt dào cảm xúc, ngược lại, hai bạn sẽ đường ai nấy đi.
Người độc thân vượng vận đào hoa, đi công tác xa sẽ gặp đối tượng ưng ý. Tình yêu đến khá nhanh khiến chính người trong cuộc như bạn cũng phải ngỡ ngàng. 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X