Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Mão

Thứ Hai, 27/02/2017 08:12 (GMT+07)

() Chính Tài khá, Thứ Tài kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm, tránh bị lừa đảo. Sức khỏe trung bình, đề phòng các bệnh truyền nhiễm. Về tình cảm, cần bồi dưỡng tâm tư, dành nhiều thời gian cho đối phương, cùng sẻ chia, tình yêu có cơ hội mới để thăng hoa.


Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Mao hinh anh goc 2
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Vận trình tháng này của người tuổi Mão có sự khởi sắc hơn đôi chút, nhưng vẫn gặp nhiều chuyện không như ý, cần thực hiện từng bước, đừng gấp gáp quá mà không thể đạt được mục tiêu. Khó khăn trong công việc dần được xử lý hết, nhưng vẫn có họa thị phi, tiến trình phát triển sự nghiệp nhìn chung vẫn gặp trở ngại. Không nên tính toán thiệt hơn với mọi người, kẻo rước thêm phiền phức.
Tài lộc bình thường, Chính Tài khá, Thứ Tài kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm, tránh bị lừa đảo. Sức khỏe trung bình, đề phòng các bệnh truyền nhiễm. Về tình cảm, cần bồi dưỡng tâm tư, dành nhiều thời gian cho đối phương, cùng sẻ chia, tình yêu có cơ hội mới để thăng hoa.

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP THÁNG 2 ÂM LỊCH

Trong tháng Quý Mão, Nguyệt Lệnh Trường Sinh Mão Mộc, vận trình tuổi Mão khởi sắc hơn so với tháng trước, tuy nhiên vẫn tiềm tàng khó khăn, làm gì cũng cần bình tĩnh, tiến hành từng bước, dục tốc bất đạt, nóng vội sẽ hỏng việc.
Đặc điểm của Trường Sinh là làm tăng thêm cái hay của cát tinh hoặc giảm cái dở của hung tinh. Trong tháng bản mệnh chịu ảnh hưởng từ Bách Việt đào hoa tinh, được Nguyệt Lệnh nâng đỡ, nhân duyên khá vượng, tạo điều kiện thuận lợi để công việc tiến triển tốt, được đồng nghiệp ủng hộ, cấp trên nhiệt tình giúp đỡ.
Dù là làm việc gì đi nữa, nên giữ cái tâm thật tĩnh, không tính toán thiệt hơn hay toan tính quá nhiều kẻo tự tạo áp lực và rước thêm phiền phức. Hãy hướng tầm nhìn của bạn ra xa hơn, nếu chỉ quanh quẩn với những thứ ở hiện tại, e rằng sự nghiệp của bạn không thể tiến thêm bước nào nữa.
Với những ai còn đang đi học, kết quả học tập, thi cử lạc quan hơn. Về cơ bản, để có được thành tích tốt, bạn đã chịu đầu tư khá nhiều thời gian, lắng nghe lời khuyên của thầy cô, cha mẹ. Hãy duy trì và phát huy điều đó, không chỉ có lợi cho tương lai sau này của bạn mà còn khiến cha mẹ hài lòng, yên tâm.

Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Mao hinh anh goc 2

VẬN TRÌNH TÀI LỘC THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tháng này, phương diện tài lộc của người tuổi Mão duy trì ở mức hài hòa, Nguyệt Lệnh trường sinh nên có không ít cơ hội kiếm tiền, làm giàu. Tuy nhiên, để gặt hái thành quả tốt, bạn phải tốn nhiều công sức, làm việc tất bật suốt ngày, thậm chí chuyện ăn, ngủ không điều độ, thường xuyên cảm thấy thiếu ngủ.
Tuổi Mão thông minh lanh lợi, lại quảng giao nên cơ hội làm giàu rất nhiều. Cái chính là bạn chưa thực sự đầu tư thời gian, công sức, chưa dám nỗ lực hết mình để phấn đấu cho một mục tiêu nào đó lớn lao. Bản mệnh cần tự tin và xông xáo hơn nữa. Nếu đam mê lĩnh vực mới, đừng ngại ngần theo đuổi, thậm chí bỏ cái đang làm ở hiện tại, dốc hết sức mình cho niềm đam mê ấy, chắc chắn bạn sẽ thành công.
Từ giữa tháng, các hạng mục đầu tư hầu như không có biến động, nhưng đến cuối tháng tăng đột biến. Nhân cơ hội này, bạn có thể hùn vốn hợp tác làm ăn, đầu tư cùng với người hợp mệnh sẽ thu về thành quả đáng ngưỡng mộ.

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE THÁNG 2 ÂM LỊCH

Trong tháng 2 âm lịch, tình hình sức khỏe của người tuổi Mão ổn định, không phát sinh vấn đề nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, tinh thần không được tập trung, làm việc đôi khi vẫn uể oải, thiếu tập trung, nghĩ ngợi lung tung, ảnh hưởng hiệu quả công việc.
Luyện tập thể thao là điều vô cùng cần thiết, tuổi Mão đừng lơ là hay xao nhãng, nhất là khi tinh thần đi xuống, hãy dạo bộ, tập yoga, bơi lội... bạn sẽ thấy thoải mái hơn, cách suy nghĩ cũng tích cực hơn.
Chế độ ăn uống ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bản mệnh. Cần tiết chế ăn uống, lựa chọn thực phẩm ít dầu mỡ, gia vị cay nóng, tăng cường ăn các loại đồ luộc, hấp, giàu chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa nói riêng và toàn cơ thể nói chung.

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tháng này có Bách Việt đào hoa tinh chiếu rọi, dưới sức mạnh của Nguyệt Lệnh, cát tinh này mang tới càng nhiều mối quan hệ, nhân duyên tốt đẹp cho người tuổi Mão. Đây là cơ hội tốt cho những ai còn độc thân. Tình duyên phơi phới, đi đâu cũng được yêu mến, thậm chí còn có quý nhân nhiệt tình làm mai mối.
Tuổi Mão không cần phải chủ động quá nhiều trong chuyện tình cảm, ắt có người tự nguyện mang tới cho bạn sự lãng mạn mà bạn đang mong chờ.
Những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu tình cảm tuy không phai nhạt, nhưng dù thế nào cũng không được mặn nồng, lãng mạn như trước. Bản mệnh cần dành nhiều thời gian để sẻ chia, quan tâm tới nửa kia hơn nữa. 



Cách chọn năm sinh con hợp tuổi cha mẹ chuẩn xác theo vòng Tràng sinh
Vòng Tràng sinh (Trường sinh) tượng trưng cho quá trình sinh ra, lớn lên, già nua và tuyệt diệt, là chu kỳ 12 năm chi phối sự suy thịnh của mỗi con người. Việc
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X