Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Hợi

Thứ Hai, 27/02/2017 05:24 (GMT+07)

() - Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Hợi, Sự nghiệp tuy có chút trở ngại nhưng tâm lý khá ổn định, vẫn gặt hái được thành quả nhất định. Tài lộc khá, nhưng Thứ Tài chưa vượng, không nên tiến hành đầu tư mạo hiểm. 



Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Hoi hinh anh goc 2
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Tháng Quý Mão là tháng Tam Hợp Đế Vượng với tuổi Hợi, vận trình của người này khá sáng. Nhưng trong công việc không nên xử lý quá cứng nhắc, việc gì cũng xuất đầu lộ diện, tránh trở thành mục tiêu công kích của đồng nghiệp, cấp trên, thậm chí còn là "vật thế mạng" để họ lợi dụng. Trong tháng “Đế Vượng, rất có lợi cho chuyện học hành, học tiến tu, thi cử.
Sự nghiệp tuy có chút trở ngại nhưng tâm lý khá ổn định, vẫn gặt hái được thành quả nhất định. Tài lộc khá, nhưng Thứ Tài chưa vượng, không nên tiến hành đầu tư mạo hiểm. Về tình cảm, cần dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc đối phương, tránh phát sinh mâu thuẫn không đáng có ảnh hưởng mối quan hệ.

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP THÁNG 2 ÂM LỊCH

Trong tháng Quý Mão, tuổi Hợi lâm cục diện Mão Hợi bán hợp Mộc cục, vận trình sự nghiệp khởi sắc mạnh mẽ. Công to việc lớn trôi chảy, sự nghiệp như được chắp thôi đôi cánh, phát triển rực rỡ vô cùng. Kể cả dân văn phòng cũng như giới thương gia đều có nguồn thu dồi dào, sinh động.
Hơn thế, bản mệnh lại được Nguyệt Lệnh ủng hộ, lâm cung “Đế vượng”, các mối quan hệ xã giao hữu hảo, tạo điều kiện thuận lợi để hợp tác, kí kết hợp đồng thành công. Sự nghiệp càng thêm hưng vượng.
Người làm công ăn lương được dịp khẳng định tài năng, tạo bước tiến đột phá khi chủ động nắm bắt thời cơ tốt. Với những chủ doanh nghiệp, mấu chốt hiện tại là cần mở rộng và phát triển mạng lưới quan hệ xã giao, tận dụng sự trợ giúp của bạn bè về cả tinh thần và tài chính để khắc phục khó khăn, thách thức trước mắt.
Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bản mệnh lập nghiệp, tìm kiếm công việc mới. Điều quan trọng là bạn hạ quyết tâm, xác định hướng đi rõ ràng. Đối diện với khó khăn, thách thức, nếu biết tĩnh tâm, kiên nhẫn nhìn nhận lại vấn đề, ắt sẽ tìm ra đường đi phù hợp.


Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Hoi hinh anh goc 2

VẬN TRÌNH TÀI LỘC THÁNG 2 ÂM LỊCH

Cục diện Tam Hợp Đế Vượng song hành ủng hộ, tài lộc tháng này của người tuổi Hợi lạc quan vô cùng. Chỉ số thu nhập từ nguồn Chính Tài và Thứ Tài đều tăng.
Dân văn phòng, làm công ăn lương có thể mạnh dạn đề xuất tăng lương, tỷ lệ được lãnh đạo chấp thuận khá cao. Bởi xét về năng lực cũng như kinh nghiệm công tác, bản mệnh hoàn toàn xứng đáng. Đã tới lúc bạn để giá trị bản thân mình lên tầm cao mới.
Lâm cung “Đế vượng” mang hàm ý thời kỳ hưng thịnh của bạn đã đến. Nếu có ý định đầu tư nào đó, kể cả hạng mục mạo hiểm, bản mệnh vẫn nên thử sức. Dù kết quả ra sao, bạn dám làm dám chịu, đó sẽ là bài học kinh nghiệm cho bạn.
Tình hình kinh doanh, buôn bán cũng khởi sắc trông thấy. Đầu tháng mọi thứ vẫn còn khá yên ả, nhưng càng về giữa và cuối tháng, tình hình kinh doanh sôi động, gặp nhiều khách hàng lớn, ký kết hợp đồng giá trị.

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE THÁNG 2 ÂM LỊCH

Trong tháng 2 âm lịch năm 2017, tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi khả quan, không xuất hiện những triệu chứng nghiêm trọng. Có điều bản mệnh tham công tiếc việc, làm việc bất kể giờ giấc, ăn uống thất thường và lười vận động nên khó tránh những lúc cảm thấy mệt mỏi, tinh thần đi xuống, ăn uống kém ngon, ngủ nghỉ cũng không thoải mái.
Tình trạng sức khỏe của người nhà bản mệnh, nhất là người cao tuổi không tốt. Cần thường xuyên theo dõi để kịp thời có biện pháp đối phó khi phát bệnh. Kiểm tra sức khỏe định kỳ là điều bạn nên làm cho chính bản thân mình và mọi thành viên trong nhà.

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM THÁNG 2 ÂM LỊCH

Cục diện Tam Hợp Đế Vượng song hành ủng hộ chuyện tình cảm, hạnh phúc gia đình của người tuổi Hợi. Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc mạnh ngay từ đầu tháng. Không cần phải đắn đo quá nhiều trong chuyện tình cảm nữa, bạn thấy trái tim mình rung động với ai, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Quá khứ đã qua, tương lai chưa tới, chỉ có hiện tại bây giờ là điều quan trọng nhất với bạn.
Vợ chồng dù mới cưới hay kết hôn đã lâu, tình cảm tiến triển ngày càng khăng khít. Mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà, nhất là quan hệ mẹ chồng nàng dâu được xoa dịu, không còn gay gắt như trước. “Đế vượng” mang hàm ý về sinh con đẻ cái, bắt đầu thời kỳ hưng thịnh. Nếu có dự định sinh con, hai bạn có thể lên kế hoạch ngay trong tháng, tỷ lệ thành công rất cao.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X