Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Dậu

Chủ Nhật, 26/02/2017 21:37 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi tháng 2 âm lịch của người tuổi Dậu, vận trình bất thuận, có người tranh chấp cả ở phương diện tài chính lẫn tình cảm. Rất có thể nửa kia của bạn đã lọt vào "tầm ngắm" của ai đó. Rắc rối từ đó mà ra.

Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Dau hinh anh goc
 
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Trong tháng Mão Dậu tứ hành xung, vận trình của người tuổi Dậu bất thuận, có người tranh chấp cả ở phương diện tài chính lẫn tình cảm. Rất có thể nửa kia của bạn đã lọt vào "tầm ngắm" của ai đó. Rắc rối từ đó mà ra.
 
Các nguồn thu tuy có nhưng các khoản chi cũng nhiều, tình hình tài chính vẫn chưa để ổn định. Về sức khỏe, cần chú ý đến các bệnh về dạ dày, đường ruột. Chú trọng cải thiện các mối quan hệ xã giao thì công việc, tài lộc cũng được "thơm lây".  

 

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Bước sang tháng Quý Mão, người tuổi Dậu lâm cục diện Mão Dậu tứ hành xung, Dậu Kim tương xung Mão Mộc, hung vận thể hiện rõ ràng. Thách thức về phương diện công việc, sự nghiệp ngày càng nhiều, mức độ cao hơn. Ngoài những khó khăn còn có cả cạm bẫy, vận tiểu nhân đeo bám. Lúc này mà tuổi Dậu phán đoán sai lầm, hành sự thiếu chín chắn, nóng vội là y như rằng bị người khác soi mói, gây điều phiền nhiễu. 
 
Nguyệt Lệnh tháng lâm “Bệnh” cung, ám chỉ vận trình đang dần suy thoái, gặp khó khăn trở ngại, có thể gây hao tài tốn của. Vì thế, đối với những việc quan trọng bản mệnh đều phải suy nghĩ kỹ càng, toan tính trước sau, đừng nóng vội mà hỏng việc. 
 
Ngoài ra, nhắc nhở bản mệnh, đây chưa phải là thời điểm lý tưởng tiến hành khởi nghiệp hay thay đổi công việc. Trái lại, vẫn nên lấy ổn định làm chủ. Dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu về chuyên môn, chờ thời cơ tốt rồi bứt phá.
 
Các mối quan hệ xã giao của mệnh chủ không hài hòa, dù là người làm công ăn lương hay hành nghề tự do, làm ông/bà chủ đều khó tránh lúc tinh thần đi xuống. Hợp tác làm ăn không vui vẻ, không những hiệu quả kém mà lại còn khiến bạn vướng vào rắc rối. 


Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Dau hinh anh goc
 
 


VẬN TRÌNH TÀI LỘC THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Tử vi tháng 2 âm lịch, do ảnh hưởng cục diện Mão Dậu tương xung khiến vận trình tài lộc của bản mệnh cũng một phen lao đao. Công việc không trôi chảy dẫn tới lợi nhuận thu về không cao. Lại thêm Tiểu Hao hung tinh rình rập, rất dễ hao tài tốn của vì những chuyện không đâu, vướng víu pháp luật, kiện tụng. 
 
Chính Tài bình ổn, Thứ Tài giảm sút. Theo đó, mệnh chủ không nên tiến hành đầu tư ồ ạt, nhất là các hạng mục liên quan đến tiền tệ, vàng bạc, dầu khí, bất động sản… kẻo sẽ nhận lấy thất bại thảm hại, tổn thất kinh tế nghiêm trọng.
 
Việc vay mượn tiền bạc hoặc cho người khác vay tiền nên hạn chế tiến hành trong tháng. Tuổi Dậu tuy thông minh, lanh lợi nhưng tháng này lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, lâm cung “Bệnh”, ý chí có phần nhu nhược, thiếu quyết đoán, dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt. 
 
Trong tháng lấy tích lũy làm trọng, tiêu xài ở mức độ vừa phải, liệu cơm gắp mắm. Không nên tiêu tiền hoang phí chỉ vì cảm hứng nhất thời hay đôi phút bồng bột. Bởi sẽ có những việc bất ngờ phát sinh, phải chi tiêu nhiều tiền, trong tay bạn có tiền thì vẫn chủ động hơn.
 

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Tháng lâm “Bệnh” cung, ngụ ý tình trạng sức khỏe của người tuổi Dậu xuống dốc. Một phần là do thể trạng yếu gây ra, nhưng đa phần là vì áp lực tinh thần từ công việc, cuộc sống khiến tinh thần và cả thể chất của bạn bị suy nhược mạnh.
Làm việc trong môi trường áp lực, thiếu vận động là nguyên nhân chính gây ra bệnh tật tiềm ẩn.

Trong tháng rất có thể bản mệnh sẽ mắc các chứng bệnh liên quan đến mắt, hệ tim mạch. Những triệu chứng thường gặp như đau mỏi mắt, hoa mắt, nhìn không rõ chữ khi nhìn vào màn hình máy tính quá lâu, hay lo lắng thất thường, huyết áp cao, nhồi máu cơ tim… 
 
Bản mệnh cần thiết lập lại chế độ dinh dưỡng, thói quen ăn uống đúng giờ giấc, hạn chế ăn ngoài, nhất là những thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ cũng như hóa chất, khiến cơ thể, nhất là hệ tiêu hóa và bài tiết phải chịu áp lực. 
 

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Trong tháng 2 âm lịch, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu không lý tưởng. Tuy người độc thân vẫn thấy có dấu hiệu đào hoa, nhưng là đào hoa dữ, có thể gặp gỡ kết thân với một vài đối tượng, nhưng chưa sâu sắc, tình yêu đến rồi lại đi như cơn gió thoảng qua, không đọng lại được điều gì. 
 
Đào hoa dữ ảnh hưởng tiêu cực tới chuyện hôn nhân, tình yêu lứa đôi. Những ai có đôi có cặp, nhất là kết hôn đã lâu đối mặt với không ít rắc rối. Mâu thuẫn bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi có người thứ ba xuất hiện. Bao cảm xúc giận hờn, hoài nghi, buồn bã, chán nản… dồn nén, lúc này một trong hai nếu không giữ được bình tĩnh ắt gia đình tan vỡ.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X