Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Dần

Thứ Hai, 27/02/2017 08:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của tuổi DầnThọ Mệnh cung của người tuổi Dần gặp Tử Tự vận, phá hoại sức khỏe, xuất hiện tín hiệu xui xẻo liên quan đến tai nạn, họa huyết quang. 



Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Dan hinh anh goc 2
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Trong tháng 2 âm lịch Thọ Mệnh cung của người tuổi Dần gặp Tử Tự vận, phá hoại sức khỏe, xuất hiện tín hiệu xui xẻo liên quan đến tai nạn, họa huyết quang. Trước mắt cần giữ vững tâm thế, không nên tiến hành đại sự, đợi thời cơ chín muồi rồi hành động cũng chưa muộn. Công việc có tiến triển nhất định, nhưng tiểu nhân đeo bám, gây chuyện thị phi. Luôn giữ mình bình tĩnh, tiết chế cảm xúc, không nên vì cảm tính nhất thời mà đánh mất lý trí, kẻo vận trình bị ác hóa.
Tài vận không lý tưởng, tránh xa chuyện đỏ đen. Sức khỏe bình thường, cần chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh bị ngộ độc. Tình cảm phong phú, nhân duyên khác giới tốt, rất có thể sẽ bắt đầu mối tình đẹp.

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP THÁNG 2 ÂM LỊCH

Bước sang tháng Quý Mão, Thọ Mệnh cung của người tuổi Dần gặp Tử Tự vận, cả công việc, sự nghiệp lẫn sức khỏe đều suy giảm. Dù công việc vẫn có tiến triển nhất định nhưng lại vấp phải không ít khó khăn, thách thức. Hơn thế, kẻ tiểu nhân không ngừng đeo bám, sớm muộn gì cũng gây ra trở lực, khiến công việc càng thêm áp lực.
Tiểu nhân quấy phá biểu hiện không chỉ ở trong công việc mà cả các mối quan hệ xã giao. Ngay tại văn phòng, có kẻ ghen ăn tức ở, tung tin đồn nhảm nhằm nói xấu, gây chuyện thị phi, triệt hạ uy tín của bạn. Có những người vì lợi ích cá nhân mà sẵn sàng đánh đổi mối quan hệ vốn đang hài hòa, thắm thiết với bản mệnh, từ bạn trở mặt thành thù, gây cho nhau nhiều phiền toái.
Khối lượng công việc không ngừng gia tăng, áp lực lớn khiến tinh thần của bản mệnh có chút bất ổn, hoang mang. Nếu không tiết chế cảm xúc, hoạch định hướng phát triển công việc rõ ràng, e rằng bạn sẽ mất phương hướng, sự nghiệp ngày càng tụt dốc.
Những ai còn đang đi học, dù tinh thần học tập không lên cao cho lắm, nhưng chí ít bạn cũng để tâm tới chuyện làm bài tập đầy đủ. Kết quả học tập, thi cử chỉ đạt mức trung bình khá, cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Nếu thấy tâm trạng bí bách quá, có thể đi du lịch hay chơi đâu đó vài ngày cho đầu óc thư thái, hiệu quả học hành sẽ được cải thiện đáng kể.


Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Dan hinh anh goc 2

VẬN TRÌNH TÀI LỘC THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tài lộc trong tháng 2 âm lịch của người tuổi Dần ở mức trung bình. Các khoản thu chi đều khá cân đối, tuy không thiếu tiền tiêu nhưng để chi tiêu một cách phóng khoáng thì e rằng không dễ dàng. Tháng này, vì chuyện học hành của con cái mà bản mệnh phải dùng tới số tiền lớn. Suy đi tính lại, đầu tư cho giáo dục là đầu tư có lợi, nếu con bạn học hành giỏi giang, hãy tạo điều kiện để chúng phát huy hết mức có thể, tương lai vô cùng tươi sáng.
Các mối quan hệ xã giao không hài hòa, đó là nguyên nhân khiến tuổi Dần liên tục phải mời bạn bè, đồng nghiệp ăn uống để củng cố lại quan hệ. Điều này cũng khiến bạn tốn kém không ít. Nhưng việc cần tiêu vẫn phải tiêu, đừng căn ke quá nhiều, chỉ càng thêm mệt mỏi.
Tháng có Nguyệt Lệnh nằm Mộc Dục, ngụ ý chỉ người tuổi Dần đào hoa nhưng chất đào hoa này có thể biến thành tài lộc, tức được người khác phái giúp đỡ ít nhiều về mặt tài lộc. Trong công việc cũng như hợp tác làm ăn, bản mệnh chủ động làm cùng đối tượng khác giới, sẽ thấy thuận lợi hơn nhiều.

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE THÁNG 2 ÂM LỊCH

Nhìn chung, tình hình sức khỏe trong tháng 2 âm lịch của người tuổi Dần duy trì ở mức hài hòa, bệnh nặng không mắc nhưng bệnh vặt khó tránh. Vì thế, làm gì, bận rộn tới mức nào, bản mệnh cũng nên ưu tiên chăm sóc sức khỏe của mình, khi cơ thể khỏe mạnh, mọi việc sẽ diễn ra trôi chảy, đúng ý nguyện của bạn và ngược lại, nếu đổ bệnh, ốm đau, mọi thứ sẽ trì trệ.
Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động, bản thân tuổi Dần cũng ý thức được điều đó nhưng trên thực tế chưa thực hiện triệt để. Nên hạn chế hàng quán, tự mua đồ tươi sống về nhà chế biến, vừa tốt cho sức khỏe lại giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó.
Lưu ý, trong tháng Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục, đào hoa vượng, nhu cầu “chăn gối” cao, nếu không điều chỉnh tần suất phù hợp, e rằng sắc dục hại thân, sức khỏe ngày càng xuống dốc dù có tẩm bổ các món sơn hào hải vị.

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM THÁNG 2 ÂM LỊCH

Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục chủ đào hoa, mang tới vận đào hoa vượng, thúc đẩy nhân duyên của người tuổi Dần tốt đẹp. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, tình cảm phát triển nhanh và đầy lãng mạn.
Nhưng Mộc Dục không phải là chính đào hoa, chỉ coi như thiên đào hoa, bởi vậy mà chất đào hoa của nó có phần tiêu cực. Với những ai đã có gia đình, có đôi có cặp, cần phải thận trọng trong các mối quan hệ, kẻo một phút không kiểm soát bản thân sẽ phạm lỗi lầm, khiến hạnh phúc lứa đôi tan vỡ.
Nữ mệnh tuổi Dần có xu hướng thích trưng diện, trang điểm để nổi bật giữa đám đông. Tâm trạng của bạn thay đổi thất thường, lúc thì kiên trì theo đuổi phong cách mới, khi lại nửa vời, bỏ dở giữa chừng. Chính điều đó khiến bạn “mất điểm” trong mắt đối phương. 


Điểm mặt các con giáp sinh ra đã thành công
Có nằm mơ, bạn chỉ mong có được công danh và sự nghiệp xán lạn. Có những người cố gắng vẫn không thể đạt được nhưng lại có những con giáp sinh ra đã thành
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X