Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2024 tuổi Tị âm lịch: Vượng vận quý nhân, đạt được điều mình muốn

Thứ Năm, 25/01/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2024 tuổi Tị âm lịch cho biết, người tuổi Tị được dự báo vượng vận quý nhân, dễ dàng đạt được điều mình muốn dưới sự hỗ trợ của quý nhân. Xung quanh bạn có rất nhiều người có thể cho bạn những ý kiến ​​hữu ích, điều này sẽ giúp cuộc sống của người tuổi Tị diễn ra suôn sẻ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 2/2024 tuoi Ti am lich
 
Trong tháng 2/2024 âm lịch, người tuổi Tị được dự báo vượng vận quý nhân, dễ dàng đạt được điều mình muốn dưới sự hỗ trợ của quý nhân. Xung quanh bạn có rất nhiều người có thể cho bạn những ý kiến ​​hữu ích, điều này sẽ giúp cuộc sống của người tuổi Tị diễn ra suôn sẻ.
 
Công việc trong tháng đón nhận nhiều cơ hội tăng trưởng, tình hình ngày càng ổn định, bạn cũng tự tin phát huy năng lực của mình. Sức ảnh hưởng của con giáp này trong tập thể ngày càng được khẳng định, được người trên kẻ dưới trọng dụng, ủng hộ, mở rộng con đường thăng tiến, danh lợi đều được như ý. Tuy nhiên bạn vẫn nên đề phòng hung tinh có thể kéo theo tiểu nhân gây họa do ghen ghét với những lợi thế bạn đang có.
 
Tháng này, tài vận của những chú Rắn sẽ có lúc thăng lúc trầm nhưng xu hướng chung là tăng trưởng ổn định. Bạn sẽ cảm thấy tài lộc của mình dần được cải thiện, đặc biệt là về mặt kinh doanh đầu tư và quản lý tài chính. Con giáp này có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và thu được lợi nhuận tốt. Tuy nhiên, không nên quá chủ quan, làm gì cũng nên duy trì thái độ thận trọng để duy trì vận may.
 
Về tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng ưng ý, thậm chí còn xuất hiện cả “tình yêu sét đánh”, nhưng bạn cũng không nên để cảm xúc che mờ lý trí, nên dành thời gian tìm hiểu về nhau kỹ càng hơn. Gia đạo hài hòa, gia đình là động lực cố gắng lớn lao của con giáp này.

Tong quan tu vi thang 2/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 2/2024

 
Xem tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Tị có một tháng nhiều may mắn nhờ Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng và cát tinh Tả Phù phù trợ. Đặc biệt điềm báo sự nghiệp của con giáp này sẽ có những bước tiến rõ rệt hơn hẳn khoảng thời gian trước đó.
 
Trong tháng, với sự khéo léo của bản thân, tuổi này xây dựng được những mối quan hệ hài hòa, những người trước nay vốn thân thiết và nhìn nhận năng lực của bạn có thể chính là quý nhân của bạn. Đối phương có thể cho bạn những ý kiến ​​hữu ích, giúp bạn vươn tay chạm đến những cơ hội hiếm có, dễ dàng đạt được điều mình muốn.
 
Các kế hoạch, dự án công việc đều có sự tăng trưởng. Đế Vượng chính là yếu tố giúp bản mệnh thêm phần quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình. Tình hình ngày càng ổn định, bạn cũng tự tin phát huy năng lực, gặt hái thêm những thành tích sáng sủa.
 
Tài năng và sự cố gắng của bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, từ đó cơ hội được cất nhắc hoặc được thưởng nóng dường như nằm trong tầm tay.
 
Sức ảnh hưởng của con giáp này trong tập thể ngày càng được khẳng định, được người trên kẻ dưới hết lòng kề vai sát cánh. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của cấp dưới. Nhờ có đầu óc tỉnh táo và sáng suốt, bạn có thể đưa ra những quan điểm và định hướng chính xác, đem về lợi nhuận cho công ty cũng như lợi ích cho những người dưới quyền mình.
 
Tuy nhiên bạn vẫn nên đề phòng hung tinh Thiên Cẩu có thể kéo theo tiểu nhân cố tình gây họa do ghen ghét với những lợi thế bạn đang có. Thời điểm này hãy dè chừng trước những kẻ cố tình tiếp cận, dùng lời lẽ ngon ngọt nịnh nọt. Người làm công ăn lương dù đạt thành tích cao cũng chớ nên kiêu ngạo, ra vẻ ta đây.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 2/2024

 
Tử vi tháng 2/2024 tuổi Tị âm lịch cho thấy, tài vận của con giáp này có thăng có trầm nhưng rất may xu hướng chung vẫn là tăng trưởng ổn định. Bạn sẽ cảm thấy tài lộc của mình dần được cải thiện, đặc biệt là về mặt kinh doanh đầu tư và quản lý tài chính.
 
Bên cạnh Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, bạn còn được 2 cát tinh là Tả Phù và Nguyệt Mã hỗ trợ mạnh mẽ nên kinh doanh, buôn bán đều vô cùng thuận lợi, còn ký kết được nhiều hợp đồng giá trị.
 
Con giáp này có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và thu được lợi nhuận tốt. Thời điểm này rất thích hợp để mạnh dạn đẩy mạnh các kế hoạch. Vì vậy, nếu thấy đối tác hoặc cơ hội có triển vọng thì nên nhanh chóng nắm bắt.
 
Trong tháng, các hạng mục đầu tư cũng có dấu hiệu sinh lời. Tuy nhiên, vì vẫn bị Thiên Cẩu đeo bám, lại có Kiếp Tài hung tinh ngấm ngầm án ngữ, bản mệnh vẫn chỉ nên đầu tư ở quy mô vừa phải, tránh làm lớn mà lợi bất cập hại.
 
Đặc biệt, làm ăn khôn ngoan là phải biết điểm dừng. Cứ tính toán theo kiểu “ăn chắc mặc bền” sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro không đáng có hoặc tình trạng thua lỗ chóng vánh khi vận khí suy giảm đột ngột.

Phi tinh thang 2-2024 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 2/2024

 
Tháng Đinh Mão này, vận khí của tuổi Tị đang dần vượng, kéo theo đào hoa cũng khoe sắc rực rỡ. Điều này có lợi cho những ai còn độc thân vẫn đang trên hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình.
 
Các mối quan hệ của bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều, điều này sẽ giúp những chú Rắn thêm phần tự tin, tăng thêm sức hút tự nhiên của bản thân, mối quan hệ khác giới rất vượng.
 
Người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng ưng ý, thậm chí còn xuất hiện cả “tình yêu sét đánh”, vừa gặp mà như đã quen từ bao giờ, yêu thương được gửi trao khá nhanh. Nhưng bạn cũng không nên để cảm xúc che mờ lý trí, nên dành thời gian tìm hiểu về nhau kỹ càng hơn để tránh ngộ nhận cảm xúc nhất thời.
 
Gia đạo hài hòa, trong ấm ngoài êm, mọi mâu thuẫn hay xung đột nhỏ đều dễ dàng được bỏ qua. Gia đình là động lực cố gắng lớn lao giúp tuổi Tị có thể an tâm tập trung và cố gắng hơn nữa cho sự nghiệp của mình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 2/2024

 
Tháng này tuổi Tị gần như có được một thể trạng vô cùng lý tưởng. Không có quá nhiều áp lực tinh thần, đời sống vui tươi nên bạn cũng cảm nhận rõ cơ thể mình khá sung sức.
 
Làm việc và nghỉ ngơi có giờ giấc cũng quan trọng không kém việc ăn uống lành mạnh, duy trì thói quen sinh hoạt khoa học có thể giúp nâng cao khả năng miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tật. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên tránh tiêu hao quá nhiều sức lực và năng lượng, sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, duy trì sự cân bằng về thể chất và tinh thần.
 
Ngoài ra, Đế Vượng cho thấy một số người có thể chiến thắng được bệnh tật bằng nghị lực mạnh mẽ, sớm lấy lại phong độ cho bản thân mình. Sau khi trải qua bệnh tật, hẳn bạn cũng đã nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe và chú ý giữ gìn hơn trước đó.
 
Tuy nhiên những người tuổi Tị từng có tiền sử dị ứng trong tháng này nên cẩn thận, khả năng dị ứng thực phẩm rất cao cần được khám và điều trị kịp thời.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2024

 
Cam nang vuong van thang 2/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp có những bước tiến rõ rệt hơn hẳn khoảng thời gian trước đó.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xám 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Được quý nhân đưa ra những ý kiến ​​hữu ích, chạm đến những cơ hội hiếm có.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, hồng 

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Tài lộc được cải thiện, đặc biệt là kinh doanh đầu tư và quản lý tài chính.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Đào hoa khoe sắc, người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng ưng ý.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen 

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Thể trạng lý tưởng, không có quá nhiều áp lực tinh thần, đời sống vui tươi.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu
Xem thêm tử vi tháng 2/2024 âm lịch của các con giáp khác:

  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X