Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2024 tuổi Thân âm lịch: Vận khí trên đà tăng tốc, làm đâu hưởng đấy

Thứ Bảy, 27/01/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2024 tuổi Thân âm lịch dự báo vận khí của người tuổi Thân đang trên đà tăng tốc khá ổn định. Bản mệnh làm đâu hưởng đấy, càng chăm chỉ càng dễ được lợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2024 tuoi Than am lich
 
Cục diện tử vi tháng 2/2024 âm lịch dự báo vận khí của người tuổi Thân đang trên đà tăng tốc khá ổn định. Bản mệnh làm đâu hưởng đấy, càng chăm chỉ càng dễ được lợi.
 
Công việc không có quá nhiều biến động, bạn xử lý ổn thỏa mọi vấn đề, các kế hoạch diễn ra êm đềm và đều đặn. Đồng nghiệp quý mến, cấp trên tin tưởng, hiệu suất công việc không có điểm nào để chê, có người may mắn còn được quý nhân trợ lực. Nhìn chung cơ hội để phát triển khá nhiều, song cũng tồn tại những thách thức nhất định mà bản mệnh không nên chủ quan.
 
Tài lộc khởi sắc, cả Chính Tài và Thứ Tài đều rất khả quan. Việc làm giàu nằm trong tầm tay, tham vọng cũng sẽ có nơi để thể hiện. Người làm đầu tư kinh doanh khá “mát tay”, nhờ nắm được xu thế và thị hiếu của thị trường, đảm bảo bản mệnh sẽ thu tiền đầy túi trong tháng này.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Mộc Dục báo hiệu đào hoa rực rỡ, cho thấy chuyện tình duyên khá thuận lợi, người độc thân có đối tượng chủ động tiếp cận. Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn, có thể đón tin vui con cái trong tháng. Có điều, đào hoa quá vượng có thể là “con dao 2 lưỡi”, gây ra những rắc rối tình cảm, tình tay ba phức tạp, vẫn nên lưu tâm chú ý.
 
Sức khỏe dù không gặp tình trạng nguy cấp nào nhưng cũng nên duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn, chớ nên mải mê với công việc mà bỏ bê cơ thể. Thời điểm bận rộn quá cũng nên chú ý sức khỏe tinh thần và giải tỏa căng thẳng kịp thời thông qua việc nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Tong quan tu vi thang 2/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 2/2024

 
Xem tử vi tháng 2/2024 tuổi Thân âm lịch, hàng loạt cát tinh như Tử Vi, Giải Thần và Thiên Vu xuất hiện dự báo một tháng công danh sự nghiệp có nhiều điểm sáng với người tuổi Thân.
 
Tháng này, tuổi Thân đang trên đà tăng tốc khá ổn định. Bản mệnh làm đâu hưởng đấy, càng chăm chỉ càng dễ được lợi. Công việc gần như không có vấn đề nào có thể làm khó được bạn, đôi khi cũng có đôi chút vướng mắc nhưng trở lực không quá lớn, con giáp này ngay sau đó đã lấy lại tinh thần và xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục theo hướng có lợi cho mình.
 
Cách làm việc chắc chắn và thông minh giúp tuổi này xử lý ổn thỏa mọi việc, các kế hoạch diễn ra êm đềm và đều đặn. Ngay cả những công việc tồn đọng trước đó đều được bạn giải quyết nhanh gọn, không còn để lại bất cứ mối nguy tiềm tàng nào.
 
Những ý tưởng đóng góp của tuổi Thân cũng được đánh giá cao, đường thăng tiến càng thêm rộng mở. Hơn thế nữa, những chú Khỉ còn không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh khi có thể. Sự nhiệt tình khiến bạn được nhiều người yêu mến. Đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ lại bạn khi cần thiết.
 
Tháng này nếu phải gặp gỡ khách hàng, bàn bạc hợp đồng, mở rộng quan hệ, bản mệnh cũng dễ dàng gặp may mắn nhờ có Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục hỗ trợ. Việc làm ăn thuận lợi không chỉ mang tới nguồn lợi nhuận xứng đáng mà còn thúc đẩy danh tiếng của con giáp này trong giới.
 
Nhìn chung cơ hội để phát triển khá nhiều, song cũng tồn tại những thách thức nhất định mà bản mệnh không nên chủ quan. Để mọi dự định kế hoạch được vận hành trơn tru nhất, hạn chế sự cố, bạn nên lập kế hoạch sát sao và kiểm soát quá trình cẩn thận. Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì, bạn có thể vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công.
 
Ngoài ra, tuổi Thân cũng nên cố gắng khắc phục sự nóng nảy, thiếu kiên trì của mình, nhất là trong những công việc thường ngày mang tính chất lặp đi lặp lại. Việc mình mình làm, và đã làm thì phải cho ra kết quả, chớ vội bỏ qua theo hứng thú nhất thời kẻo bạn sẽ bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 2/2024

 
Theo tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp âm lịch, may mắn cũng sẽ ghé thăm phương diện tài lộc của người tuổi Thân trong tháng Đinh Mão này.
 
Sự xuất hiện của Chính Tài và bộ đôi cát tinh Giải Thần – Thiên Vu cho thấy, đường tài lộc của con giáp này đang cực kỳ khởi sắc. Theo đà công việc thuận lợi, các khoản thu nhập của con giáp này vô cùng rủng rỉnh, làm càng nhiều càng dễ bội thu. Con giáp này có nhiều nguồn thu linh hoạt chứ không phụ thuộc vào bất cứ việc gì.
 
Người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương hay tăng thưởng bởi những thành quả mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này. Bản mệnh được chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy lối đi phù hợp nhất với mình trong thời điểm này. Việc làm giàu nằm trong tầm tay, tham vọng cũng sẽ có nơi để thể hiện.
 
Với những bạn làm kinh doanh thì đây là một tháng khá bận rộn với những đơn hàng tới tấp bay về. Rất may là bạn thể hiện khả năng “mát tay” nhờ nắm được xu thế và thị hiếu của thị trường, cũng đón được đúng thời cơ nên bên cạnh may mắn là thực lực chẳng ai vượt qua được, đảm bảo bản mệnh sẽ thu tiền đầy túi trong tháng này.
 
Với những ai đang ấp ủ ý định khởi nghiệp hay tự kinh doanh riêng, tháng này khá phù hợp để bắt đầu. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tiến hành từ quy mô nhỏ lẻ, trước hết nên thăm dò thị trường một thời gian, sau khi đã quen rồi thì bắt đầu mở rộng cũng chưa muộn. Cách làm chậm nhưng chắc sẽ mang lại hiệu quả cao.

Phi tinh thang 2-2024 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 2/2024

 
Xét về phương diện tình duyên, tháng này được Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục nâng đỡ, các mối nhân duyên tình cảm của người tuổi Thân khá thuận lợi. Đào hoa khoe sắc, tình cảm có chuyển biến bất ngờ, nhất là người độc thân.
 
Nhân duyên khác phái vô cùng thuận lợi, bản mệnh đi đâu cũng có người yêu kẻ mến. Bạn không cần chủ động cũng có người tự tìm tới làm quen, mong muốn tìm hiểu để đi tới mối quan hệ nghiêm túc, hoặc có thể thông qua mai mối của gia đình và bạn bè, dễ tìm thấy đối tượng phù hợp.  
 
Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn. Có cặp vợ chồng đang mong ngóng cũng có thể đón tin vui con cái trong tháng này.
 
Có điều, đào hoa quá vượng có thể là “con dao 2 lưỡi”, gây ra những rắc rối tình cảm, tình tay ba phức tạp, rạn nứt gia đình, nhất là với người đã kết hôn nên bạn vẫn cần lưu tâm chú ý.
 
Vì thế, nhắc nhở tuổi Thân làm gì cũng suy nghĩ chín chắn, nghiêm cẩn giữ mình. Nếu là người đã có nơi có chốn, bạn cần phải tự biết cách tạo cảm giác an toàn cho nửa kia bằng cách hạn chế bớt các mối quan hệ xã giao, đưa ra ranh giới rõ ràng với người khác phái để tránh chuyện hiểu lầm phiền phức và rắc rối. Đừng vì một phút bốc đồng mà phải đánh đổi bằng hạnh phúc đích thực.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 2/2024

 
Trong tháng 2/2024 âm lịch, tuổi Thân có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe của mình. Trong tháng có Giải Thần cát tinh trợ mệnh, sức khỏe không có gì đáng ngại, nếu có cũng chỉ là vài triệu chứng bệnh vặt, gặp hung hóa cát.  
 
Dù vậy bạn cũng nên duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn, chớ nên mải mê với công việc mà bỏ bê cơ thể. Cần chú ý áp dụng các biện pháp dưỡng sinh theo mùa để tăng cường sức khỏe.
 
Thời điểm bận rộn quá cũng nên chú ý sức khỏe tinh thần và giải tỏa căng thẳng kịp thời thông qua việc nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2024

 
Cam nang vuong van thang 2/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Công việc làm đâu hưởng đấy, càng chăm chỉ càng dễ được lợi.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, cam 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Cách làm việc chắc chắn và thông minh, các kế hoạch diễn ra êm đềm.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Các khoản thu nhập vô cùng rủng rỉnh, làm càng nhiều càng dễ bội thu.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, đỏ  

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Các mối nhân duyên tình cảm khá thuận lợi, đào hoa khoe sắc.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, be

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Sức khỏe không có gì đáng ngại, gặp hung hóa cát, chú ý dưỡng sinh theo mùa.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, bạc
Xem thêm tử vi tháng 2/2024 âm lịch của các con giáp khác:

  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X