Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2024 tuổi Sửu âm lịch: Chưa có sự tiến triển nào đáng mừng

Thứ Hai, 22/01/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2024 tuổi Sửu âm lịch cho biết, tháng Đinh Mão có thể coi là một tháng bình ổn với người tuổi Sửu. Mọi việc vốn thế nào cứ làm thế ấy thì gần như không gặp bất cứ khó khăn nào khiến bạn phải lo lắng. Nhưng đồng thời, tháng này cũng chưa ghi nhận sự tiến triển nào đáng mừng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2024 tuoi Suu am lich
 
Xem tử vi tháng 2/2024 tuổi Sửu âm lịch, tháng Đinh Mão có thể coi là một tháng bình ổn với người tuổi Sửu. Mọi việc vốn thế nào cứ làm thế ấy thì gần như không gặp bất cứ khó khăn nào khiến bạn phải lo lắng. Nhưng đồng thời, tháng này cũng chưa ghi nhận sự tiến triển nào đáng mừng.
 
Nguyệt Lệnh lâm Mộ cho thấy, sự nghiệp của Sửu tiềm ẩn nhiều huyền cơ, là hung hay cát vẫn chưa thể nói chắc chắn, nhưng nếu như ngay từ bây giờ bạn tập trung và nỗ lực nghiêm túc thì chặng đường phía trước sẽ dễ đi hơn rất nhiều. Tháng này cũng báo hiệu những cơ hội tốt hơn ở phương xa, bản mệnh có thể sẽ cần chủ động và xông xáo hơn để tìm kiếm, giành lợi thế cho bản thân trước những cạnh tranh không lúc nào thiếu.
 
Tài vận trong tháng này có những điểm sáng thuận lợi. Tuổi này có thể ổn định kinh tế nhờ các nguồn thu nhập đều đặn. Bản thân con giáp này cũng biết cách kiểm soát tình hình tài chính tốt nên chi tiêu vẫn thoải mái, không hề cảm thấy eo hẹp. Thời điểm này chưa thích hợp để đầu tư, cần phải thận trọng, tránh bị lừa gạt.
 
Chuyện tình cảm ít có tiến triển hoặc mọi thứ diễn tiến theo chiều hướng không thuận lợi, bạn chớ nên dành quá nhiều thời gian, tiền bạc vào phương diện này, hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên. Các cặp đôi thường xuyên xảy ra những xích mích, mâu thuẫn. Lúc này, người tuổi Sửu cần kiên nhẫn hơn để thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với người yêu của mình.
 
Sức khỏe nhìn chung vẫn tốt nhờ bạn luôn duy trì thói quen sinh hoạt đều đặn, nghỉ ngơi điều độ. Ngoài vấn đề sức khỏe thể chất, người tuổi Sửu cũng cần chú ý đến sức khỏe tinh thần của mình, nên giải tỏa kịp thời những cảm xúc tiêu cực và giữ trạng thái vui tươi, yêu đời.

Tong quan tu vi thang 2/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 2/2024

 
Theo tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp âm lịch, vận trình sự nghiệp tháng mới của người tuổi Sửu không có nhiều biến động. Có thể ở thời điểm này bản mệnh vẫn chưa đặt ra nhiều mục tiêu hoặc chưa có sự quyết tâm cao độ nên tinh thần làm việc có chút ảm đạm, thiếu tham vọng.
 
Nhìn tổng thể cả tháng thì cũng không có quá nhiều gian nan thử thách với con giáp này. Mọi việc vốn thế nào cứ làm thế ấy thì gần như không gặp bất cứ khó khăn nào khiến bạn phải lo lắng. Tuy nhiên, nếu để tình trạng bê trễ này kéo dài, bạn có thể sẽ dần thụt lùi hơn người khác. Thời điểm đầu năm luôn có nhiều cơ hội để đặt nền móng, xây dựng nền tảng cho sự nghiệp cả năm, bạn nên đốc thúc bản thân nhiều hơn.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ báo hiệu sự nghiệp tiềm ẩn nhiều huyền cơ, tức là chặng đường phía trước có nhiều ẩn số, là hung hay cát vẫn chưa thể nói chắc chắn. Nhưng nếu như ngay từ bây giờ bạn tập trung và nỗ lực nghiêm túc thì chặng đường phía trước sẽ dễ đi hơn rất nhiều.
 
Tại nơi làm việc, tuổi Sửu cần chú ý hơn đến mối quan hệ với đồng nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân, tránh xung đột, xích mích vì những vấn đề nhỏ nhặt. Bạn cũng nên tăng cường trao đổi, giao tiếp, hợp tác với cấp trên, đừng quá bướng bỉnh tự làm theo ý mình. Thường xuyên lắng nghe và tiếp thu ý kiến, đề xuất của người khác sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và chính xác hơn.
 
Tháng này cũng báo hiệu những cơ hội tốt hơn ở phương xa nhờ có sao Dịch Mã xuất hiện. Cơ hội phát triển có thể sẽ đến từ những chuyến công tác xa, đi bồi dưỡng nghiệp vụ, học chuyên tu, trao đổi kinh nghiệm... Bản mệnh có thể sẽ cần chủ động và xông xáo hơn để tìm kiếm, giành lợi thế cho bản thân trước những cạnh tranh không lúc nào thiếu.
 
Ngoài ra, bản thân con giáp này vốn điềm tĩnh, chắc chắn trong cách suy nghĩ. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh tác động, nhất là những lời chọc ngoáy của tiểu nhân tạo nên áp lực tứ phía, đôi lúc bản mệnh thiếu sáng suốt, bị cảm xúc lấn át dẫn đến hành động bột phát, nóng vội bất chấp hậu quả. Thời điểm vận khí đi xuống, tốt hơn hết nên lấy ổn định làm trọng, làm tốt việc cũ, đừng ôm đồm nhiều việc cùng lúc.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 2/2024

 
Xét về phương diện tài chính, tháng 2/2024 âm lịch cho thấy những điểm sáng về tài vận của Sửu dưới sự che chở của Thực Thần.
 
Tuổi này có thể ổn định kinh tế nhờ các nguồn thu nhập đều đặn từ công việc chính. Mức thu nhập của người làm công ăn lương ổn định, không giảm nhưng cũng chưa thấy dấu hiệu tăng. Nếu bạn làm tốt thì chắc chắn phần thưởng nhận lại không hề ít. Còn nếu cứ lười biếng và làm việc một cách máy móc thì thu nhập không có thay đổi là mấy.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan. Tài lộc có lúc lên xuống bất ổn, nhưng nhìn chung không ảnh hưởng quá nhiều, mọi việc vẫn được tiến hành khá suôn sẻ, lợi nhuận thu về khả quan. Dù vậy, đầu tư giai đoạn này không thuận, nhất là đầu tư mạo hiểm, bạn vẫn nên cân nhắc thiệt hơn.
 
Trong tháng, những chú Trâu có thể nhận được sự giúp đỡ tích cực nào đó. Điều này có thể có nghĩa là bạn có cơ hội gia tăng thu nhập thông qua các con đường bổ sung. Ví dụ, công việc của bạn có thể đi kèm với các dự án tốt hoặc lợi nhuận đổ về bất ngờ.
 
Bản thân con giáp này cũng biết cách kiểm soát tình hình tài chính tốt nên chi tiêu vẫn thoải mái, không hề cảm thấy eo hẹp.

Phi tinh thang 2/2024 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 2/2024

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong tháng Đinh Mão này được dự đoán ít có tiến triển hoặc mọi thứ diễn tiến theo chiều hướng không thuận lợi, bạn chớ nên dành quá nhiều thời gian, tiền bạc vào phương diện này, hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên.
 
Với người độc thân, tháng này bạn có thể sẽ có một số mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới và có cơ hội gặp được người mình thích. Tuy nhiên, mối quan hệ này có thể không kéo dài lâu và cả hai bên sẽ phải tốn nhiều thời gian, sức lực để làm quen với nhau, điều này sẽ khiến tuổi Sửu cảm thấy kiệt sức và cuối cùng có thể dẫn đến chia tay không mấy vui vẻ.
 
Các cặp đôi thường xuyên xảy ra những xích mích, mâu thuẫn. Lúc này, người tuổi Sửu cần kiên nhẫn hơn để thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với người yêu của mình.
 
Người tuổi Sửu đã kết hôn cần chú ý đến việc giao tiếp, thấu hiểu giữa hai vợ chồng và duy trì sự tương tác, chia sẻ với nhau. Cũng cần quan tâm đến việc giáo dục, trưởng thành của con cái, tạo môi trường sống hài hòa, đầm ấm cho các thành viên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 2/2024

 
Sang tháng Đinh Mão năm Giáp Thìn, tình hình sức khỏe của người tuổi Sửu không có gì đáng lo ngại, ngoài một vài triệu chứng cảm mạo vặt do thay đổi thời tiết thất thường.
 
Nhờ luôn duy trì thói quen sinh hoạt đều đặn, nghỉ ngơi điều độ, bạn đang có một nền tảng thể chất sung sức, khỏe mạnh. Trong cuộc sống hàng ngày, người tuổi Sửu nên chú ý đến an toàn giao thông và đề phòng các tai nạn như hỏa hoạn.
 
Ngoài vấn đề sức khỏe thể chất, người tuổi Sửu cũng cần chú ý đến sức khỏe tinh thần của mình, nên giải tỏa kịp thời những cảm xúc tiêu cực và giữ trạng thái vui tươi, yêu đời. Nhớ rằng, sống vui ắt sẽ sống khỏe.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2024

 
Cam nang vuong van thang 2/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp tiềm ẩn nhiều huyền cơ, cần tập trung và nỗ lực ngay từ bây giờ.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Cơ hội phát triển có thể sẽ đến từ những chuyến công tác xa, bồi dưỡng nghiệp vụ.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Ổn định kinh tế nhờ các nguồn thu nhập đều đặn từ công việc chính.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, cam

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tình cảm ít có tiến triển hoặc mọi thứ diễn tiến theo chiều hướng không thuận lợi.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, nâu

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe ổn định nhờ thói quen sinh hoạt đều đặn, nghỉ ngơi điều độ.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xám
Xem thêm tử vi tháng 2/2024 âm lịch của các con giáp khác:

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X