Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Đương đầu nhiều sóng gió, cần nỗ lực nhiều hơn

Thứ Sáu, 26/01/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2024 tuổi Ngọ âm lịch cho biết, cục diện Tương Phá án ngữ gây nhiều sóng gió cho người tuổi Ngọ trong tháng này. Rất may là sự xuất hiện của các cát tinh giúp hóa giải phần nào hung vận, nhưng vẫn đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực rất nhiều thì mới mong có sự chuyển biến tích cực về sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2024 tuoi Ngo am lich
 
Theo tử vi tháng 2/2024 tuổi Ngọ âm lịch, cục diện Tương Phá án ngữ gây nhiều sóng gió cho người tuổi Ngọ trong tháng này. Rất may là sự xuất hiện của các cát tinh giúp hóa giải phần nào hung vận, nhưng vẫn đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực rất nhiều thì mới mong có sự chuyển biến tích cực về sau.
 
Tháng này công việc gần như là phương diện chịu tác động mạnh mẽ nhất. Khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo cả những áp lực tinh thần khiến tuổi Ngọ khá vất vả để đương đầu cũng như tìm giải pháp. Bản mệnh gần như luôn phải tự thân vận động, một mình cáng đáng mọi việc mà không nhận được sự trợ giúp nào. Tuổi Ngọ cũng nên có sự đề phòng trong các mối quan hệ xã giao kẻo bị đâm sau lưng.
 
Trên phương diện tài lộc, tuổi này cũng khó có cơ hội làm giàu trong thời điểm này. Công việc nhiều nguy cơ còn có thể ảnh hưởng tới các khoản thu nhập cố định. Người làm kinh doanh đầu tư tốt nhất là nên bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp, không nên quá vội vã hay nhắm mắt nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của bất cứ ai.
 
Có những thay đổi và bất ổn trong chuyện tình cảm của tuổi này mà bạn không nên chủ quan. Công việc bận rộn, tinh thần bất ổn khiến người tuổi Ngọ khó tiết chế cảm xúc, có thể làm ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với người thân. Vợ chồng nên chia sẻ với nhau nhiều hơn để cùng nhau vượt qua khó khăn.
 
Sức khỏe của tuổi này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ tinh thần căng thẳng nên cũng có phần sa sút. Khi áp lực tăng cao, bạn nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn để tránh gắng sức quá mức và tích tụ stress.

Tong quan tu vi thang 2/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 2/2024

 
Xem tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp âm lịch, tháng Đinh Mão sẽ có không ít thách thức đang chờ đón người tuổi Ngọ, nhưng bên cạnh đó cũng có một vài cơ hội tiềm ẩn có thể giúp bạn xoay chuyển tình thế. Quan trọng là bạn cần duy trì thái độ bình tĩnh, lạc quan và chủ động ứng phó với nhiều tình huống khác nhau để đạt được kết quả tốt hơn về mọi mặt.
 
Tương Phá tác động, sự nghiệp của tuổi Ngọ sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn. Khối lượng công việc tăng mạnh, có nhiều mục tiêu bạn đặt ra từ trước đó sẽ không thể thực hiện một cách suôn sẻ, đã vậy bạn còn phải tốn quá nhiều thời gian để giải quyết rắc rối xảy ra xung quanh mình.
 
Bản mệnh gần như luôn phải tự thân vận động, một mình cáng đáng mọi việc mà không nhận được sự trợ giúp nào. Đã vậy trong tháng này tuổi Ngọ còn có thể gặp bất lợi trong các mối quan hệ xã giao do tiểu nhân quấy phá, đâm sau lưng.
 
Ở môi trường công sở, bạn có thể sẽ phải đối diện với những kẻ tiểu nhân phá hoại gây phiền phức cho mình. Môi trường có chuyên nghiệp đến đâu cũng không thiếu những kẻ chỉ muốn cướp đoạt công sức, nẫng tay trên của người khác. Nếu bạn không có lòng đề phòng sẽ rất dễ khiến công việc mình thực hiện thường xuyên gặp phải rắc rối.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần phải chú ý điều chỉnh mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, đôi bên đều cần phải kiềm chế sự nóng nảy, tránh rơi vào tình trạng lục đục nội bộ, ảnh hưởng tới hòa khí chung và cả công việc của tập thể.
 
Có nhiều thời điểm con giáp này không khỏi nản chí vì làm mãi mà mọi thứ vẫn cứ rối ren, chẳng đâu vào đâu, thậm chí còn sinh suy nghĩ muốn bỏ cuộc.
 
Tuy nhiên, nếu bạn nỗ lực và quyết tâm nhiều hơn thì khoảng thời gian gần cuối tháng, hai cát tinh Lâm Quan và Thiên Đức sẽ giúp hóa giải phần nào hung vận, sớm lấy lại những gì đã mất. Quan trọng là vẫn đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực rất nhiều thì mới mong có sự chuyển biến tích cực về sau.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 2/2024

 
Tương Phá xuất hiện cũng là lời cảnh báo người tuổi Ngọ nên thận trọng với việc làm ăn kinh doanh trong tháng này.
 
Điềm báo tử vi cho thấy có thể bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc những kẻ ngấm ngầm tìm cách cản trở con đường kiếm tiền làm giàu của bạn. Vì vậy, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cần phải suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng.
 
Với người làm công ăn lương, công việc nhiều nguy cơ còn có thể ảnh hưởng tới các khoản thu nhập cố định. Trong khi đó thu nhập phụ gần như không có là mấy, nếu bạn không có kế hoạch quản lý chi tiêu cẩn thận, cứ quen thói ăn tiêu thoáng tay thì rất có thể sẽ chẳng thể cầm cự được đến cuối tháng, chưa nói gì tới việc dùng tiền vào những việc quan trọng khác.
 
Người làm kinh doanh đầu tư nên bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp, không nên quá vội vã hay nhắm mắt nghe theo lời rủ rê, lôi kéo, tin vào những lời hứa hẹn về lợi ích ngắn hạn của bất cứ ai nếu không nguy cơ bị lừa lọc rất lớn.
 
Nếu cảm thấy không chắc chắn thì tốt nhất không nên tiến hành, hoặc có thể tham khảo thêm lời khuyên từ chuyên gia để thêm phần cảnh giác. Dù đứng ở vị thế nào đi chăng nữa, bạn cũng nên tránh tình trạng bảo thủ, kiêu ngạo, chỉ làm theo ý của chính mình.
 
Nếu là việc đã lỡ tiến hành nhưng không đem lại kết quả khả quan, bạn cũng chớ nên ủ rũ quá lâu. Thua keo này ta bày keo khác,không nên đầu hàng thực tại mà hãy rút ra bài học ý nghĩa cho mình. Sao tốt Thiên Đức phù trợ sẽ giúp những cố gắng của bạn cuối cùng sẽ đem tới kết quả tốt đẹp xứng đáng.

Phi tinh thang 2-2024 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 2/2024

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng được dự báo khá ảm đạm trong khoảng thời gian tháng Đinh Mão này, vấn đề lại chủ yếu xuất phát từ chính bản thân bạn. Có những thay đổi và bất ổn trong chuyện tình cảm của các cặp đôi mà bạn không nên chủ quan.
 
Công việc bận rộn, tinh thần bất ổn khiến người tuổi Ngọ khó tiết chế cảm xúc, có thể làm ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với người thân. Nhiều thời điểm bạn mang những cảm xúc tiêu cực bên ngoài về trút lên người nhà. Đây là điều mà bạn cần sửa đổi ngay lập tức.
 
Vợ chồng nên chia sẻ với nhau nhiều hơn để cùng nhau vượt qua khó khăn. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái có đôi chút xung đột. Có thể những khác biệt về thế hệ có thể khiến cho đôi bên khó có thể thấu hiểu được nhau.
 
Với người độc thân, nhân duyên không có mấy mà bản thân con giáp này cũng không thực sự hào hứng với việc hẹn hò với ai đó. Bạn thường quá kỹ tính, soi xét nên khó tìm được người như ý. Cho dù có những người chủ động tiếp cận, bạn cũng thường để tâm quá kỹ đến khuyết điểm của đối phương, chưa kịp tìm hiểu bước đầu đã lập tức mất cơ hội.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 2/2024

 
Tháng 2 âm lịch năm 2024, người tuổi Ngọ cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình bởi vận khí suy giảm sẽ ảnh hưởng tới thể trạng của bạn. Những căn bệnh vặt vãnh hoặc mãn tính có thể làm phiền tới cuộc sống thường ngày và công việc của bạn.
 
Ngoài ra, do tinh thần căng thẳng nên cũng có thể gây ảnh hưởng không tốt đến cả thể chất và tinh thần của bạn. Khi áp lực tăng cao, bạn nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn để tránh gắng sức quá mức và tích tụ stress. Nên tập thể dục nhiều hơn, duy trì thói quen ăn uống đầy đủ, chú ý đến sự an toàn khi đi lại và tránh những hoạt động nguy hiểm.
 
Đồng thời, bạn cũng nên chú ý cân bằng dinh dưỡng và ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ như rau củ, trái cây để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2024

 
Cam nang vuong van thang 2/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Khối lượng công việc tăng mạnh, nhiều mục tiêu không được thực hiện suôn sẻ.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Be, nâu

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Đối diện với những kẻ tiểu nhân phá hoại trong môi trường làm việc.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lam

5.3. Tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tài chính ảm đạm, nên thận trọng với đối thu cạnh tranh, chớ nghe lời rủ rê.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Khó tiết chế cảm xúc, có thể làm ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Trắng, hồng  

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Chú ý chăm sóc sức khỏe, vận khí suy giảm sẽ ảnh hưởng tới thể trạng.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương
Xem thêm tử vi tháng 2/2024 âm lịch của các con giáp khác:

  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X