Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2024 tuổi Mùi âm lịch: Vận khí tăng mạnh, cầu danh - cầu tài thuận lợi

Thứ Sáu, 26/01/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 2/2024 tuổi Mùi âm lịch, vận khí của con giáp này được dự báo sẽ tăng mạnh trong tháng Đinh Mão này. Tháng này rất thích hợp để mưu đại sự, cầu công danh, cầu tài lộc khi các tín hiệu tử vi tích cực đang đứng về phía bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2024 tuoi Mui am lich
 
Xem tử vi tháng 2/2024 tuổi Mùi âm lịch, vận khí của con giáp này được dự báo sẽ tăng mạnh trong tháng Đinh Mão này. Tháng này rất thích hợp để mưu đại sự, cầu công danh, cầu tài lộc khi các tín hiệu tử vi tích cực đang đứng về phía bạn.
 
Công danh sự nghiệp có nhiều tiến triển rõ rệt. Tuổi Mùi được ghi nhận năng lực, làm gì cũng được tập thể ủng hộ. Tinh thần làm việc hăng say và sáng tạo giúp bạn đạt thành tích đáng nể. Các mối quan hệ công việc cũng rất hài hòa tốt đẹp, quý nhân có thể là bất cứ ai ở cạnh bạn. Dẫu vậy cũng đừng vội ngủ quên trên đỉnh vinh quang, càng thuận lợi càng cần tĩnh tâm lại, sáng suốt đưa ra lựa chọn mới để không bị tụt hậu.
 
Tài lộc có tài tinh chiếu mệnh nên nhiều điểm sáng, kiên trì làm ăn thì tiền bạc đổ về túi ầm ầm. Rất có thể sẽ có thu hoạch bất ngờ, tiền đến phải giữ thật chặt, đừng để tổn thất. Đây có thể nói là 1 tháng danh lợi song toàn với bản mệnh.
 
Nhân duyên được thúc đẩy, chuyện tình cảm lứa đôi ngày càng hài hòa, tốt đẹp, các cặp đôi có thể tính chuyện kết hôn ngay trong tháng. Người độc thân vượng đào hoa, tuy nhiên rất dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, vẫn nên có sự cân nhắc thận trọng.
 
Phương diện sức khỏe về cơ bản không có vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, bận vẫn nên chú ý đi lại cẩn thận, tránh bị té ngã thương tật tay chân hoặc gặp tai nạn bất ngờ bởi tháng này hung tinh Bạch Hổ có thể gây sự cố bất ngờ.

Tong quan tu vi thang 2/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 2/2024

 
Tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp âm lịch cho biết, bước sang tháng Đinh Mão, tuổi Mùi được cục diện Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ, vận trình sự nghiệp được hưởng nhiều lợi thế.
 
Tháng này bạn sẽ có nhiều bước tiến mới, mọi khó khăn đã lùi xa, gặt hái thành quả đáng mừng. Đây có thể coi là giai đoạn thiên thời – địa lợi – nhân hòa, là cơ hội tốt để tuổi Mùi mạnh dạn tiến hành những điều mong ước, biến ước mơ trở thành hiện thực.
 
Con giáp này càng làm càng hăng say, sức sáng tạo mạnh mẽ, năng lực dễ dàng được ghi nhận. Những sáng kiến bạn đưa ra hầu hết đều được tập thể ủng hộ. Bản mệnh làm gì cũng có đồng nghiệp sát cánh kề bên, cấp trên cũng hết sức tạo điều kiện.
 
Các mối quan hệ công việc cũng rất hài hòa tốt đẹp, quý nhân có thể là bất cứ ai ở cạnh bạn. Quý khí từ Tam Hợp đóng vai trò như người kết nối, giúp bản mệnh tìm được nguồn khách hàng tiềm năng, các giao dịch đều thuận lợi, ký kết nhiều hợp đồng thu về lợi nhuận lớn.
 
Tháng này ác dự án triển khai vượt yêu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng, đôi khi lợi nhuận còn nằm ngoài cả mong đợi ban đầu. Bạn nên tận dụng tối đa mọi cơ hội để làm bàn đạp tiến xa hơn nữa trong tương lai.
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm đất Quan Đới hỗ trợ, vận khí ngày càng hanh thông, công việc trên đà tiến tới. Tinh thần học hỏi và ý chí cầu tiến của Mùi cũng giúp bạn ngày càng hoàn thiện chuyên môn. Đừng quá lo lắng nếu tháng này có thể bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng nào đó, ảnh hưởng lớn tới tương lai sau này. Hãy bình tĩnh và sáng suốt, bạn sẽ nắm chắc cơ hội tốt trong tay.
 
Dẫu vậy cũng đừng vội ngủ quên trên đỉnh vinh quang, càng thuận lợi càng cần tĩnh tâm lại, giữ vững tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản”. Thái độ khiêm nhường sẽ giúp may mắn của bạn được duy trì dài lâu, khi đó bạn cũng có thể sáng suốt đưa ra lựa chọn và không lo bị tụt hậu so với lớp trẻ.
 
Cũng cần lưu ý rằng Bạch Hổ rình rập mang điềm báo kẻ tiểu nhân quấy nhiễu. Sức ảnh hưởng của hung tinh này tuy không lớn trước những cát khí bạn đang được hưởng nhưng nó vẫn có thể khuấy động, tạo sóng ngầm. Hãy thận trọng với những người xung quanh, đừng vội tin lời nịnh bợ, bỏ ngoài tai rắc rối thị phi, làm tới đâu sẽ nhìn thấy ngay thành quả tới đó.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 2/2024

 
Tháng này công việc của tuổi Mùi thuận lợi nên không có lý do gì tài lộc lại giảm sút được. Tháng 2/2024 âm lịch, bản mệnh được tài tinh Thực Thần cao chiếu, tài chính dễ có thu hoạch bất ngờ, làm công ăn lương thì được đền đáp thành quả xứng đáng, đầu tư kinh doanh cực “mát tay”.
 
Sức mạnh của Tam Hợp và Quan Đới còn mang tới quyền uy mạnh mẽ, không chỉ thúc đẩy công danh xán lạn mà cả tài lộc cũng nhiều điểm sáng. Các mối quan hệ công việc tốt đẹp sẽ mang tới cho con giáp này khoản lợi nhuận vô cùng rủng rỉnh.
 
Người làm công ăn lương hoàn toàn có thể kê cao gối ngủ. Công việc tuy nhiều nhưng mọi thứ đều tiến hành trôi chảy, vào guồng ổn định, bạn không cần phải lao tâm khổ tứ nhiều mà hiệu suất lại tăng cao. Một khi công việc thuận lợi, bạn tự tin đề xuất tăng lương, tăng mức thưởng hoàn toàn là có căn cứ thuyết phục.
 
Sự khéo léo cũng mang tới cho người kinh doanh nguồn khách hàng ổn định. Đây chính là thời điểm để bạn tận dụng triệt để những mối quan hệ tốt đã tạo lập trước đó, rất có lợi cho việc buôn bán, đầu tư trong tháng.
 
Tháng này cầu danh hay cầu tài đều dễ đạt thành ý nguyện. Tuổi Mùi hãy mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực yêu thích, mở cửa hàng kinh doanh, khởi nghiệp... bước đầu có thể vẫn có đôi chút khó khăn nhưng nếu thực sự nỗ lực, tương lai đảm bảo sẽ tươi sáng.
 
Lưu ý, tháng có Bạch Hổ hung tinh xuất hiện, bản mệnh chớ nên khinh suất, cần quản lý túi tiền chặt chẽ. Vận khí đang tốt đẹp vẫn có thể sa sút bất cứ lúc nào, nhất là khi bạn bị tiểu nhân đánh úp thì tiền của rất dễ thất thoát. Do đó phải luôn sáng suốt và thận trọng hơn trong đầu tư, có chính kiến rõ ràng, đừng nghe và chạy theo phong trào, cách làm ăn ăn xổi như vậy rủi ro rất cao.  

Phi tinh thang 2-2024 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 2/2024

 
Được Tam Hợp cục tác hợp, nhân duyên của những chú Dê vô cùng hanh thông phơi phới, đào hoa khoe sắc, khung cảnh mùa xuân càng tô vẽ cho tình yêu thêm dạt dào.
 
Mối quan hệ lứa đôi được thúc đẩy, tình cảm ngày càng hài hòa tốt đẹp. Nếu bản mệnh dành thêm thời gian quan tâm và chăm sóc đối phương, tình yêu ngày càng nồng nàn, có thêm bước đột phá, thậm chí có thể tính chuyện kết hôn ngay trong tháng.
 
Với người độc thân, đây cũng sẽ là một tháng rất thích hợp để tìm kiếm mảnh ghép phù hợp, theo đuổi hạnh phúc của bạn. Nhân duyên tốt lành ùn ùn kéo tới, bản mệnh tha hồ lựa chọn đối tượng ưng ý, thuận lợi thì tình yêu cứ thế thăng hoa. 
 
Có điều, với một số bản mệnh, vì đào hoa quá vượng nên dễ “phản tác dụng”, rất dễ rơi vào tình trạng mông lung về cảm giác. Vì thế mà “ngày lắm mối, tối nằm không”, chưa thể chọn được người tương xứng, thậm chí còn bị đối phương hiểu nhầm rằng bạn đang đùa cợt với họ.
 
Về lý thuyết, vận khí của bản mệnh được cục diện tử vi trong tháng ủng hộ là thế, nhưng thực tế diễn ra như thế nào, theo chiều hướng ra sao, chỉ có bạn mới có thể quyết định được. Vậy nên bạn cần nghiêm túc suy nghĩ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân ở thời điểm này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 2/2024

 
Tháng này sức khỏe của tuổi Mùi về cơ bản không có vấn đề nghiêm trọng. Thể trạng của bạn vẫn được đảm bảo, tinh thần thư thái, gần như không có áp lực nào quá lớn nên bệnh tật tự lùi xa.
 
Tuy sức khỏe tốt là vậy, nhưng trong tháng có Bạch Hổ hung tinh ảnh hưởng, tuổi Mùi vẫn cần chú ý dưỡng sinh bảo vệ cơ thể. Khi xuất hành, đi xa cần chủ động lịch trình, đi đứng thận trọng, tránh xảy ra va quệt xe cộ, tai nạn bất ngờ.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần chú ý tới vấn đề ăn uống thường ngày. Tháng 2/2024 âm lịch có Thực Thần ghé thăm, tuổi Mùi liên tục được mời ăn uống, tiệc tùng, vì thế mà thói quen ăn uống cũng có phần bị đảo lộn. 
 
Bạn nên chú ý ăn uống thanh đạm, hạn chế bia rượu và các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ. Có như vậy mới giảm thiểu áp lực lên dạ dày, hệ tiêu hóa.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2024

 
Cam nang vuong van thang 2/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Có nhiều bước tiến mới, khó khăn lùi xa, gặt hái thành quả đáng mừng.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, cam

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Càng làm càng hăng say, sức sáng tạo mạnh mẽ, năng lực dễ dàng được ghi nhận.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, bạc

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tài chính dễ có thu hoạch bất ngờ, nhiều khoản lợi nhuận rủng rỉnh.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Nhân duyên hanh thông phơi phới, đào hoa khoe sắc, tình yêu thêm dạt dào.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Thể trạng được đảm bảo, tinh thần thư thái, không có áp lực nào quá lớn.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
Xem thêm tử vi tháng 2/2024 âm lịch của các con giáp khác:

  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X