Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2024 tuổi Hợi âm lịch: Trên đà tăng trưởng, mạnh dạn tiến về trước

Chủ Nhật, 28/01/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2024 tuổi Hợi âm lịch cho biết, vận trình của người tuổi Hợi vẫn đang trên đà tăng trưởng ổn định vào tháng Đinh Mão này với rất nhiều tín hiệu tử vi tích cực ủng hộ bạn tiến về phía trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 2/2024 tuoi Hoi am lich
 
Xem tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp âm lịch, vận trình của người tuổi Hợi vẫn đang trên đà tăng trưởng ổn định vào tháng Đinh Mão này với rất nhiều tín hiệu tử vi tích cực ủng hộ bạn tiến về phía trước.
 
Vận may sự nghiệp của người tuổi Hợi tháng này rất tốt. Bạn có thể nhận được một số cơ hội phát triển nghề nghiệp như thăng chức, tăng lương hoặc chuyển sang các vị trí có tiềm năng cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phải đối mặt với những vấn đề kèm theo khi điều chuyển nhân sự hoặc gặp xáo trộn về tổ chức. Tháng này cần thắt chặt sự hợp tác và các mối quan hệ công việc.
 
Tài chính ổn định, cũng có thể coi là dư dả, nhưng nguồn thu chủ đạo của bạn vẫn là công việc hiện tại, vì thế nên tập trung phát triển hơn là ôm đồm nhiều việc lặt vặt khác. Các kế hoạch hợp tác làm ăn diễn ra nhẹ nhàng, nhiều chuyển biến tích cực. Bạn có thể yên tâm duy trì hoạt động buôn bán, kinh doanh hiện tại.
 
Về mặt tình cảm, bạn cần chủ động hơn trong các mối quan hệ, dành nhiều thời gian cho gia đình, quan tâm vợ/chồng, con cái và cha mẹ, họ hàng thân thiết. Vận đào hoa của người độc thân cũng dần vượng, nhân dịp này nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao sẽ tăng cơ hội gặp được người phù hợp.
 
Tháng này vẫn cần lưu ý hung tinh Ngũ Quỷ có thể gây ra tai nạn bất ngờ, tuổi Hợi cần thận trọng kẻo gặp họa huyết quang, va vấp bất ngờ.

Tong quan tu vi thang 2/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 2/2024

 
Xem tử vi tháng 2/2024 tuổi Hợi âm lịch về phương diện sự nghiệp, tháng Đinh Mão này tuổi Hợi có Tam Hợp chống lưng, lại thêm cát tinh Chính Quan chủ về công danh chiếu mệnh nên công danh sự nghiệp khá sáng, thậm chí đạt nhiều thành tích khiến người khác phải ngưỡng mộ.
 
Nguyệt Lệnh lâm Thai cũng báo hiệu các kế hoạch công việc dần đi vào giai đoạn ổn định, tăng trưởng đều đặn. Mọi vấn đề đều đã được giải quyết ổn thỏa, mọi việc diễn ra đúng như tính toán của bản mệnh, vận trình hanh thông đầy hứa hẹn.
 
Với những biểu hiện xuất sắc của mình, con giáp này có thể sẽ được cấp trên giao phó thêm trọng trách, hãy nỗ lực thể hiện bởi đây là cơ hội để bạn thăng tiến đấy, càng chủ động bao nhiều bạn càng dễ gặp may bấy nhiêu.
 
Điềm báo tử vi cho thấy tuổi này có thể nhận được một số cơ hội phát triển nghề nghiệp như thăng chức, tăng lương hoặc chuyển sang các vị trí có tiềm năng cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phải đối mặt với những vấn đề kèm theo khi điều chuyển nhân sự hoặc gặp xáo trộn về tổ chức. Thời gian đầu có thể hơi lúng túng vì chưa quen nhưng nếu giữ được bình tĩnh và tích cực học hỏi thì mọi chuyện sẽ lại sớm đâu vào đấy.
 
Tháng này cần thắt chặt sự hợp tác và các mối quan hệ công việc thì sẽ có lợi cho bạn hơn. Tuổi Hợi nên tận dụng cát khí từ Tam Hợp để củng cố và mở rộng các mối quan hệ xã giao. Nếu biết cách tận dụng sức mạnh tập thể thì bạn sẽ dễ dàng chạm tay tới thành công hơn.
 
Dù có nhiều mặt thuận lợi nhưng Hợi không nên vì thế mà sinh ra chủ quan, suy nghĩ cuộc sống quá màu hồng. Nhất là khi có hung tinh Ngũ Quỷ rình rập là điềm báo có tiểu nhân tiềm tàng.
 
Trong tháng, người làm công chức văn phòng cần phải lưu ý chuyện xích mích thị phi trong nhóm. Mối bất hòa âm ỉ lâu ngày chỉ đợi có dịp là bùng phát, khiến công việc đi xuống, tâm trạng không được giải quyết mà quan hệ đồng nghiệp không được vui vẻ.
 
Dù vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, với bản lĩnh và sự lanh lợi của bản thân cộng thêm chút may mắn về thời vận, bản mệnh sẽ có đủ khéo léo để xử lý mọi việc đâu ra đó, thu về kết quả khả quan.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 2/2024

 
Tài vận tháng 2/2024 âm lịch của tuổi Hợi cũng rất lý tưởng. Tháng Tam Hợp Thái Tuế mang lại cho bạn khá nhiều vận may liên quan tới tiền bạc.
 
Với người làm công ăn lương, nguồn thu nhập vẫn rất ổn định, nhiều người may mắn còn có thể coi là dư dả, nhưng nguồn thu chủ đạo của bạn vẫn là công việc hiện tại, vì thế nên tập trung phát triển hơn là ôm đồm nhiều việc lặt vặt khác.
 
Tháng này bạn có thể được giới thiệu thêm công việc tay trái để cải thiện thu nhập, đây cũng là cơ hội đáng để suy nghĩ. Nhưng bạn vẫn nên căn cứ vào năng lực và thời gian của bản thân để cân nhắc. Bạn cũng có thể tìm cơ hội ngay trong công việc hiện tại, tiềm năng khai phá vẫn còn rất nhiều, chỉ là bạn chưa đào sâu tìm hiểu mà thôi.
 
Với người làm kinh doanh, các kế hoạch hợp tác làm ăn diễn ra nhẹ nhàng, nhiều chuyển biến tích cực. Bạn có thể yên tâm duy trì hoạt động buôn bán, kinh doanh hiện tại.
 
Nhờ các mối nhân duyên tốt đẹp trong tháng, hầu hết các cơ hội tiền bạc của bản mệnh đều đến từ người xung quanh. Qua đó, bạn có thể củng cố vững chắc hơn cho khối tải sản của mình nhờ mối làm ăn thân thiết.
 
Nếu có ý định bắt đầu một kế hoạch đầu tư mới, hãy tìm hiểu và lựa chọn đúng người, đúng hạng mục. Đừng giao phó tiền của mình cho người khác quản lý, lợi bất cập hại. Lưu ý rằng tháng này Nguyệt Lệnh lâm Thai, tức là mọi việc ở giai đoạn “thai nghén”, nên tính toán thận trọng hơn là nóng vội kẻo vận xui ập tới khiến tiền bạc hao tổn.

Phi tinh thang 2-2024 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 2/2024

 
Những tin vui về phương diện tình duyên cũng góp phần giúp trạng thái tinh thần của tuổi Hợi vui vẻ, phấn chấn ra mặt. Tam Hợp cục thúc đẩy nhân duyên, dù là đã có đôi hay vẫn đang lẻ loi thì đều sẽ có nhiều trải nghiệm ngọt ngào đáng nhớ trong tháng này.
 
Với các cặp đôi, bạn cần chủ động hơn trong các mối quan hệ, dành nhiều thời gian cho gia đình, quan tâm vợ/chồng, con cái và cha mẹ, họ hàng thân thiết. Mối quan hệ của hai bạn ổn định và hài hòa hơn không có nghĩa là bạn bỏ bê mọi thứ, tình yêu cần thường xuyên vun vén thì mới lâu bền.
 
Gia đạo bình ổn, sóng gió nào cũng sẽ qua khi hai vợ chồng đồng lòng giải quyết. Vợ chồng con cái hòa hợp, các thế hệ trên dưới đều yêu thương đùm bọc lẫn nhau. Không khí gia đình đầm ấm yên vui tạo nền tảng cho bản mệnh phấn đấu trong sự nghiệp.
 
Vận đào hoa của người độc thân cũng dần vượng, nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm tình yêu thì tháng này cũng là thời điểm thích hợp. Nhân dịp này tuổi Hợi nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao như tham gia vào nhiều hoạt động xã hội hơn và mở rộng mối quan hệ của mình sẽ tăng cơ hội gặp được người phù hợp.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 2/2024

 
Tháng này tinh thần của Hợi khá thoải mái và cởi mở nhờ những tin vui đến từ công việc, tài chính và tình cảm. Điều đó có tác động tích cực tới sức khỏe của con giáp này.
 
Dù không gặp vấn đề nguy cấp nào nhưng bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan, nhất là những người trẻ tuổi. Đừng vì cậy tuổi trẻ mà coi thường sức khỏe, thường xuyên thức khuya, ngủ muộn. 
 
Những thói quen xấu này sẽ khiến bạn thường xuyên uể oải, thiếu năng lượng, lâu dần còn gây hệ lụy khó lường, cần thay đổi càng sớm càng tốt. Khi cuộc sống được sắp xếp khoa học, sức khỏe tốt thì công việc sẽ phát triển thuận lợi hơn.
 
Ngoài ra tháng này vẫn cần lưu ý hung tinh Ngũ Quỷ có thể gây ra tai nạn bất ngờ, tuổi Hợi cần thận trọng kẻo gặp họa huyết quang, va vấp bất ngờ. Khi tham gia giao thông phải chú ý tuân thủ luật lệ giao thông, giữ đầu óc tỉnh táo kẻo nguy hiểm tính mạng bản thân cũng như người khác.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2024

 
Cam nang vuong van thang 2/2024 am lich
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Công danh sự nghiệp đạt nhiều thành tích khiến người khác phải ngưỡng mộ.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Cần thắt chặt sự hợp tác và các mối quan hệ công việc sẽ có lợi hơn.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, xám

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Tài vận lý tưởng, đón nhiều vận may liên quan tới tiền bạc.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Be, nâu

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Nhiều trải nghiệm ngọt ngào đáng nhớ trong chuyện tình cảm.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, bạc

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe tốt nhưng không nên chủ quan, đề phòng tai nạn bất ngờ.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, cam
Xem thêm tử vi tháng 2/2024 âm lịch của các con giáp khác:

  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X