Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2024 tuổi Dậu âm lịch: Tháng mới nhiều biến động, kế hoạch đảo lộn

Thứ Bảy, 27/01/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2024 tuổi Dậu âm lịch cho biết, vận trình tháng Đinh Mão của người tuổi Dậu có khá nhiều biến động. Cục diện Tương Xung chẳng những khiến các kế hoạch, dự tính bị đảo lộn mà tiềm ẩn cả nguy cơ tiểu nhân quấy phá, đâm sau lưng, thị phi bủa vây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 2/2024 tuoi Dau am lich
 
Xem tử vi tháng 2/2024 tuổi Dậu âm lịch, vận trình tháng Đinh Mão của người tuổi Dậu có khá nhiều biến động. Cục diện Tương Xung chẳng những khiến các kế hoạch, dự tính bị đảo lộn mà tiềm ẩn cả nguy cơ tiểu nhân quấy phá, đâm sau lưng, thị phi bủa vây.
 
Công việc trong tháng có chiều hướng lao dốc, hiệu suất và tinh thần giảm sút. Bản mệnh Dậu thường xuyên phải đối mặt với cạnh tranh cả trong nội bộ lẫn bên ngoài. Nhìn chung, áp lực trên vai bạn không hề nhỏ. Tuy nhiên, nếu có thể giữ vững ý chí, thấy khó không nản, khoảng cuối tháng sẽ có cơ hội trở mình dưới sự trợ giúp của cát tinh.
 
Tài lộc vẫn chưa cho thấy tín hiệu khởi sắc nào. Hung tinh tác động còn dễ dẫn đến nguy cơ hao tài, bản mệnh kiếm được nhưng thất thoát cũng không ít, tiền vào rồi lại ra, rất khó tích lũy. Kinh doanh buôn bán gặp nhiều khó khăn, dễ bị đối thủ cạnh tranh, thị trường bão hòa… Bạn nên có những tính toán đổi mới để lấy lại vị thế.
 
Tháng này chuyện tình cảm của Dậu nếu có thể giữ ở mức bình ổn đã là điều may mắn, chớ vội mong cầu những điều lớn lao hơn mà đốt cháy giai đoạn kẻo có thể phản tác dụng. Các cặp đôi đề phòng có kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại. Người độc thân vẫn còn nhiều trúc trắc do cảm xúc thất thường, yêu đương tùy hứng.
 
Phương diện sức khỏe cũng có khá nhiều điểm cần lưu tâm. Tháng này bạn nên chú ý giải tỏa tinh thần kịp thời để tháo gỡ suy tư do áp lực công việc, tài chính. Ngoài ra, tuổi Dậu tốt nhất nên hạn chế đi xa, trong trường hợp bắt buộc, nên chọn ngày tốt, hướng vượng để xuất hành cho thuận lợi.

Tong quan tu vi thang 2/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 2/2024

 
Tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp âm lịch cho biết, bước sang tháng Đinh Mão, tuổi Dậu phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế nên phương diện sự nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề. Tâm lý bất an, dễ chểnh mảng, quá trình làm việc vấp phải nhiều trở lực nên kết quả cũng chưa đâu vào đâu.
 
Tháng này các kế hoạch bị đảo lộn, thường xuất hiện những sự cố, sai sót nửa chừng. Bản mệnh tốn thêm nhiều thời gian và công sức để khắc phục, việc thì cứ liên tục dồn tới không lúc nào ngơi, cảm giác làm mãi không hết việc càng khiến con giáp này nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực, bế tắc.
 
Thời điểm này các mối quan hệ nhân duyên của bạn đi xuống, tiềm ẩn nguy cơ có tiểu nhân rình rập khắp nơi. Điều này cũng đè nén tinh thần khiến bạn không có nhiều hứng thú khi làm việc.
 
Bản mệnh Dậu thường xuyên phải đối mặt với cạnh tranh cả trong nội bộ lẫn bên ngoài. Bên trong thì đồng nghiệp thường bằng mặt không bằng lòng, trước mặt thì xởi lởi nhưng sau lưng lại có thể nói xấu, đâm chọt nhau do ganh ghét. Bên ngoài thì tuổi này có thể bị đối thủ cạnh tranh, giở nhiều thủ đoạn ngáng đường làm cản trở sự phát triển của bạn.
 
Tất cả những điều này nhắc nhở Dậu nên chú ý tới cách cư xử của mình trong phạm vi công việc. Bạn chớ nên ôm tâm lý hơn thua, tranh cãi tới cùng, bởi sau cùng chính bạn cũng chẳng được lợi lộc gì. Khi có bất đồng ý kiến, tốt nhất nên dùng cách thức khéo léo và uyển chuyển để bày tỏ quan điểm của mình chứ không phải thích nói gì thì nói, càng khiến mâu thuẫn càng ngày càng lớn hơn.
 
Nếu bạn không hành sự bình tĩnh và sáng suốt hoặc không lấy đại cục làm trọng, tuổi Dậu rất dễ bị tai tiếng thị phi, nghiêm trọng còn mất vị trí mong ước.
 
Nhìn chung, tháng này áp lực trên vai bạn không hề nhỏ. Tuy nhiên, nếu có thể giữ vững ý chí, thấy khó không nản, khoảng cuối tháng nhờ Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh và cát tinh Hữu Bật làm tăng đôi phần cát khí, lúc khó khăn nguy cấp có người ứng cứu kịp thời thì sẽ có cơ hội trở mình.
 
Bản mệnh hãy thử nhìn sự việc theo góc độ hoặc khía cạnh khác, hướng tới những điều thuận lợi và tốt đẹp hơn. Khi bạn thay đổi tâm thái, bạn sẽ phát hiện ra mọi việc cũng không hề khó khăn như mình vẫn nghĩ.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 2/2024

 
Về phương diện tài lộc, tháng 2/2024 âm lịch chịu tác động của Tương Xung, đặc biệt là hung tinh Đại Hao nhập mệnh nên tài vận của người tuổi Dậu đứng trước nhiều nguy cơ. Theo đó, bạn làm gì cũng phải thận trọng suy tính trước sau để giảm thiểu rủi ro, chỉ một phút sơ sẩy cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt.
 
Dù có Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh hỗ trợ, bạn vẫn có khả năng kiếm tiền nhưng hao tổn cũng rất nhanh, nhiều thời điểm tiền vừa vào cửa trước đã ra đi theo cửa sau, rất khó tích lũy.
 
Người làm công ăn lương tuy thu nhập vẫn ổn định nhờ nguồn lương đều đặn hàng tháng nhưng trong tháng này sẽ phát sinh nhiều chi phí bất ngờ khiến bạn một phen chao đảo, thậm chí rơi vào tình trạng vay mượn mới có thể cố cầm cự. Ngoài ra, có thể thấy nguồn thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào công việc chính hiện tại, bạn nên tập trung làm tốt công việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng nửa vời.
 
Đối với người làm kinh doanh, tình hình buôn bán cũng gặp nhiều khó khăn do thị trường ngày càng bão hòa. Con giáp này còn phải chịu những chiêu trò của đối thủ cạnh tranh, những kẻ ghen ăn tức ở. Bạn nên có những tính toán đổi mới để lấy lại vị thế.
 
Những kế hoạch đầu tư tốt nhất nên tạm gác lại hoặc có sự tính toán cẩn thận hơn. Bản mệnh dù có tiền dư dả trong tay cũng chớ nên bốc đồng mà đổ tiền khi chưa hề tìm hiểu kỹ thông tin. Thời buổi khó khăn, làm thật ăn thật mà còn có khả năng cao phải bù lỗ. Làm gì cũng phải hết sức tỉnh táo và thận trọng, không nên tin người thái quá kẻo rước họa vào thân.

Phi tinh thang 2-2024 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 2/2024

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu trong tháng 2/2024 âm lịch không mấy lý tưởng. Tháng này mọi thứ nếu có thể giữ ở mức bình ổn đã là điều may mắn, chớ vội mong cầu những điều lớn lao hơn mà đốt cháy giai đoạn kẻo có thể phản tác dụng.
 
Chính tâm lý bất ổn, thất thường của tuổi Dậu cũng là một nguyên nhân khiến mối quan hệ của mình có phần chao đảo. Có thể vì áp lực từ nhiều vấn đề khiến bạn nóng lạnh, hờn giận vô cớ, nhưng cũng không có nghĩa là được trút những cảm xúc tiêu cực đó lên nửa kia. Điều đó chỉ gây ra những mâu thuẫn, xung đột khiến gia đạo bất ổn.
 
Lưu ý rằng tháng này có thể xuất hiện đào hoa dữ, là điềm báo có kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại. Các cặp đôi dù có giận hờn, chiến tranh lạnh cũng không nên tìm đến người ngoài kẻo phạm sai lầm khó sửa chữa.
 
Trong khi đó, người độc thân cũng khó tìm thấy hạnh phúc cá nhân ở thời điểm này. Chủ yếu do bạn không mấy hăng hái với việc tìm hiểu, yêu đương với ai đó. Con giáp này có xu hướng khép mình, ngại xã giao hay mở rộng quan hệ, chỉ muốn tập trung vào công việc. Vì thế mà chuyện tình cảm chưa có tiến triển gì mới.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 2/2024

 
Cục diện tử vi tháng mới nhắc nhở người tuổi Dậu nên chú ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn. Tinh thân căng thẳng, nhiều lo âu khiến bạn rất dễ bị stress. Tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến việc mất ngủ, ăn uống không ngon, sút cân…
 
Tháng này bạn nên chú ý giải tỏa tinh thần kịp thời để tháo gỡ suy tư do áp lực công việc, tài chính. Trong cuộc sống thường ngày, bản mệnh nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao, uống nhiều nước và ăn trái cây có nhiều vitamin C để tăng sức đề kháng cho mình, giảm nguy cơ mắc bệnh tật.
 
Ngoài ra, tuổi Dậu tốt nhất nên hạn chế đi xa, trong trường hợp bắt buộc, nên chọn ngày tốt, hướng vượng để xuất hành cho thuận lợi.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2024

 
Cam nang vuong van thang 2/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Tâm lý bất an, dễ chểnh mảng, quá trình làm việc vấp phải nhiều trở lực.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, nâu  

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Nên chú ý tới cách cư xử của mình trong công việc, chớ nên hơn thua.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cam 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Xuất hiện đào hoa dữ, đề phòng có kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh ngọc

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Chú ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn, giải tỏa tinh thần căng thẳng.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Be, hồng

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tài vận đứng trước nhiều nguy cơ, làm gì cũng phải tính toán thận trọng.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xám, trắng
Xem thêm tử vi tháng 2/2024 âm lịch của các con giáp khác:

  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X