Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2024 tuổi Dần âm lịch: Vận trình suôn sẻ, đạt nhiều thành tích

Thứ Ba, 23/01/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2024 tuổi Dần âm lịch cho thấy, đây sẽ là khoảng thời gian suôn sẻ và giàu thành tích với người tuổi Dần. Tháng này vận trình của những chú Hổ sẽ có nhiều sự thay đổi, xu hướng chung là đi lên, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2024 tuoi Dan am lich
 
Tháng 2/2024 âm lịch, tức tháng Đinh Mão năm Giáp Thìn, sẽ là khoảng thời gian suôn sẻ và giàu thành tích với người tuổi Dần. Tháng này vận trình của những chú Hổ sẽ có nhiều sự thay đổi, xu hướng chung là đi lên, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Sự nghiệp của tuổi Dần trong tháng mới có thể nói là không có điểm nào để “chê” cả. Sự quyết đoán và nhanh nhạy sẽ mang tới cho bạn nhiều lợi thế trong công việc. Khả năng thăng tiến cũng cao hơn khi năng lực của bạn được nhìn nhận và đánh giá xứng đáng. Nhìn chung, vận may sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều cải thiện trong tháng 2 này, bạn nên nắm bắt đầy đủ các cơ hội đồng thời duy trì trạng thái làm việc hiệu quả để đạt được thành công tương xứng.
 
Công việc tiến triển tốt đẹp kéo theo thu nhập cũng có điểm sáng. Con đường kiếm tiền, làm giàu ngày càng rộng mở, con đường phát triển ngày càng bền vững. Nếu có cơ hội hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư, bản mệnh nên tìm hiểu và mạnh dạn tiến hành sẽ có mối lợi tự nhiên đưa tới.
 
Tháng này cát tinh Thiên Diêu đào hoa đưa lối, nhân duyên khởi sắc, đời sống tình cảm của tuổi Dần khá đặc sắc. Nhiều mối duyên cát lành ập tới, người độc thân hoàn toàn có cơ hội “thoát ế”. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp.
 
Sức khỏe cũng rất tốt, nếu có vấn đề thì cũng chỉ là vài bệnh vặt do thay đổi thời tiết. Hãy chú ý duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, bệnh tật sẽ tránh xa bạn.

Tong quan tu vi thang 2/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 2/2024

 
Tử vi tháng 2/2024 tuổi Dần âm lịch cho biết, vận trình sự nghiệp của người tuổi này trong tháng mới khá lý tưởng. Bản mệnh bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, cũng được người giúp đỡ, nói là lên như diều gặp gió cũng chẳng ngoa!
 
Tháng này có cục diện Tam Hội nâng đỡ, cùng sự xuất hiện của hàng loạt cát tinh như Thái Dương, Chính Ấn, bạn càng làm càng mở mang, thành tích liên tục báo về. Dù bận rộn nhưng cảm giác hăng hái và quyết tâm càng thôi thúc bạn làm nhiều hơn, sẵn sàng vượt qua mọi thách thức.
 
Vận quý nhân khá vượng, các mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn sẽ có nhiều thời điểm được chỉ đường dẫn lối, tìm ra con đường phù hợp với mình mà không phải tốn quá nhiều công sức như bao người. Xung quanh ai cũng có thể là quý nhân của bạn nên thường ngày hãy cố gắng tương tác và hòa đồng với mọi người hơn.
 
Cấp trên rất hài lòng với những cống hiến của bạn, không ít lần dành những lời khen cho bạn trước tập thể. Nhờ vậy con giáp này có nhiều cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn, cũng có nhiều không gian để phát triển theo con đường mình muốn.
 
Những khó khăn trở ngại trước mắt đều được bản mệnh nhanh chóng khắc phục. Bạn đang có những khởi đầu thuận lợi, những kế hoạch về sau cũng dễ dàng triển khai hơn, con giáp này cần chú ý để nắm bắt cơ hội thể hiện mình.
 
Tuy nhiên Nguyệt Lệnh lâm đất Tử cho thấy tuổi Dần vẫn nên có sự đề phòng vận khí suy giảm bất chợt, đừng vội ngủ quên trên chiến thắng hay quá mức tự mãn với những gì mình đạt được bởi thời thế xoay chuyển không thể lường trước. Nhất là khi con giáp này vốn sẵn tính nóng, cũng có đôi lúc để cảm xúc lấn át lý trí, có thể hành động xốc nổi, thiếu sự bình tĩnh và sáng suốt, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
 
Để duy trì vận may mà mình đang có, bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, biết lúc nào cần dùng lý trí, lúc nào cần dùng tình cảm để không tự gây rắc rối cho bản thân. Nhìn chung, vận may sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều cải thiện trong tháng 2 này, bạn nên nắm bắt đầy đủ các cơ hội đồng thời duy trì trạng thái làm việc hiệu quả để đạt được thành công tương xứng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 2/2024

 
Theo tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp âm lịch, có Tam Hội cục và đại cát tinh Thái Dương trợ lực, tài lộc của người tuổi Dần không có gì phải lo lắng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thu nhập của mình trong tháng này.
 
Với người làm công ăn lương, công việc tiến triển tốt đẹp nên kéo theo thu nhập cũng có điểm sáng. Bạn có thể sẽ được thưởng nóng, tăng phụ cấp, tăng lương… với những đóng góp của mình cho công việc của tập thể. Bản mệnh cũng luôn biết được ưu thế của mình nằm ở đâu để tập trung phát huy, đi tắt đón đầu, dẫn đầu xu hướng. Con đường làm giàu càng ngày càng rộng mở, tuổi này sẽ đón nhiều cơ may kiếm tiền trong tầm tay.
 
Với người làm ăn kinh doanh, các mối quan hệ rộng rãi cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền triển vọng. Nhờ có bản tính chính trực, đứng đắn, cộng với uy tín sẵn có, bạn nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng, tìm kiếm thêm đối tác, được mọi người yên tâm tin tưởng và mong được hợp tác dài lâu.
 
Thêm vào đó, các mối đầu tư trước đó của bạn đang dần đem lại một nguồn thu ổn định. Điều đó khiến bạn ngày càng cảm thấy phấn chấn, lạc quan, tin tưởng hơn vào định hướng của mình. Tháng này nếu tiếp tục có cơ hội hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư, bản mệnh nên tìm hiểu và mạnh dạn tiến hành sẽ có mối lợi tự nhiên đưa tới.
 
Thời điểm này cát khí vượng, những ai đang có ý định khai trương, mở cửa hàng hay mở rộng đầu tư thì cũng sẽ vô cùng thuận lợi.

Phi tinh thang 2-2024 am lich
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 2/2024

 
Tháng này phương diện tình cảm của người tuổi Dần cũng có nhiều tín hiệu thăng hoa rực rỡ. Tam Hội Thái Tuế giúp nhân duyên hài hòa, cát tinh Thiên Diêu lại đem đào hoa tới, các điềm báo tử vi đều cho thấy đời sống tình cảm của tuổi này vô cùng đặc sắc.
 
Người độc thân có thể coi là “đối tượng” được hưởng lợi nhiều nhất trong tháng này khi bạn có nhiều cơ hội thuận lợi, nhanh chóng tìm được người hợp ý, khả năng “thoát ế” không còn quá xa vời.
 
Con giáp này có sức hút tự nhiên nhờ tính tình cởi mở và vui vẻ, những thành tích đạt được trong tháng còn giúp gia tăng sự tự tin của bản mệnh, bạn đi đến đâu cũng dễ dàng tỏa sáng, trở nên nổi bật trong mát người khác giới.
 
Không cần đến người thân quen giới thiệu, tự bạn cũng có thể gặp được những đối tượng khá triển vọng. Nhiều người thông qua quá trình trò chuyện, trao đổi hoặc làm việc chung cũng có thể tìm thấy tiếng nói chung với một người đồng nghiệp nào đó. Khi đôi bên đã trở nên gần gũi và hiểu hơn về nhau thì việc phát triển mối quan hệ sẽ trở nên rất nhanh chóng.
 
Tình cảm giữa các cặp đôi cũng được tiến thêm một nấc thang mới. Tuy nhiên, đào hoa quá vượng có thể dẫn tới những cảm xúc dư thừa, người đã có bến đỗ nên chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng nên có những tư tưởng ham vui, tự tay phá hỏng hạnh phúc, đồng thời lại ảnh hưởng tới danh tiếng, hình ảnh của chính mình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 2/2024

 
Về mặt sức khỏe, người tuổi Dần sẽ có thể trạng rất tốt vào tháng 2 âm lịch năm 2024. Người tuổi Dần sinh ra đã có thể lực và sức đề kháng tốt, nên cố gắng duy trì vận may trời cho này.
 
Tháng này cả thể chất lẫn tinh thần của những chú Hổ đều không gặp phải vấn đề gì quá lớn trong thời điểm này. Bạn duy trì được tinh thần hăng hái, nguồn năng lượng dồi dào để bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
Tuy nhiên, dù có hăng hái đến mấy, bạn cũng cần nhắc nhở mình làm việc có kế hoạch, không nên bỏ bê sức khỏe, đặc biệt nên tránh thức khuya kẻo sức khỏe suy giảm nhanh chóng, dễ mắc các căn bệnh vặt.
 
Bên cạnh việc nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, bạn cũng chú ý đến việc rèn luyện thể dục thể thao điều độ. Hãy tích cực vận động, tập thể dục để cơ thể luôn ở vào trạng thái linh hoạt, dồi dào sức sống, đồng thời tránh các bệnh như thoái hóa xương khớp, thừa cân…
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2024

 
Cam nang vuong van thang 2/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Vận trình sự nghiệp khá lý tưởng, bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Vận quý nhân khá vượng, các mối quan hệ xã giao hài hòa, luôn được giúp đỡ.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Tài lộc có nhiều điểm sáng, tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền triển vọng.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên hài hòa, đời sống tình cảm đặc sắc, người độc thân có nhiều cơ hội.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Duy trì được tinh thần hăng hái, nguồn năng lượng dồi dào.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
Xem thêm tử vi tháng 2/2024 âm lịch của các con giáp khác:

  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X