Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2023 tuổi Tý âm lịch: Sự nghiệp khó khăn, tình duyên ấm áp

Thứ Bảy, 14/01/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2023 tuổi Tý âm lịch thấy rằng đây là khoảng thời gian khá khó khăn đối với người tuổi Tý. Dưới tác động của cục diện Tương Hình, bản mệnh phải trải qua nhiều thử thách, vì thế cần cổ vũ bản thân không bỏ cuộc giữa chừng kẻo công lao từ trước đến nay đổ sông đổ bể.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2023 tuoi Ty am lich
 
Nhìn chung, tháng 2/2023 âm lịch là khoảng thời gian khá khó khăn đối với người tuổi Tý. Dưới tác động của cục diện Tương Hình, bản mệnh phải trải qua nhiều thử thách, vì thế cần cổ vũ bản thân không bỏ cuộc giữa chừng kẻo công lao từ trước đến nay đổ sông đổ bể.
 
Trên phương diện sự nghiệp, thực chất, bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng, đoán được xu hướng phát triển của công việc, song bạn lại quá kiêu ngạo, nói năng không biết kiêng nể ai nên thường làm mất lòng người khác. Chẳng ai có thể làm mọi việc một mình, nếu bị cô lập thì dù có tài giỏi đến đâu, bạn làm việc gì cũng vẫn khó.
 
Tình hình tài chính cũng không có nhiều bước phát triển tích cực. Tháng này, bạn thường vướng phải những chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu của đối thủ nên các kế hoạch đặt ra thường xuyên gặp trục trặc. Thêm vào đó, bạn còn phải tốn thêm tiền cho sức khỏe cũng như các hoạt động xã giao, sửa chữa sai sót nên túi tiền chẳng được dư dả.
 
May mắn, tử vi tháng 2/2023 tuổi Tý âm lịch thấy rằng tình cảm có thể được coi là điểm sáng lạc quan trong vận trình của bản mệnh. Nhờ có cát tinh Thái Âm cũng như ngũ hành tương sinh, bạn tìm được niềm an ủi, cổ vũ, động viên từ những người thân của mình. Người độc thân thậm chí nhận ra ai là người chân thành với mình sau khi trải qua hoạn nạn.
 
Tong quan tu vi thang 2/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 2/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Tý cần xác định tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong thời điểm tháng 2 này. Dù vừa trải qua năm mới nhưng nhiều rắc rối ập đến khiến bạn không thể lơ là.
 
Cục diện Tương Hình đem tới nhiều tác động tiêu cực cho các mối quan hệ của bản mệnh. Tuy nhiên, chính con giáp này cũng cần ý thức được vấn đề của bản thân để kịp thời khắc phục.

Bạn là người tài giỏi nhưng lại quá kiêu ngạo, thường tỏ ra coi thường người khác nên cũng dễ nhận lại sự phản cảm của mọi người xung quanh.
 
Đặc biệt, với người làm lãnh đạo, bạn quá độc đoán, chuyên quyền, không chịu lắng nghe ý kiến nhân viên nên thường tạo nên sự bất mãn ngấm ngầm trong tập thể. Cứ tiếp tục như vậy, đơn vị của bạn sẽ ngày càng thụt lùi, không thể nào đạt tới cái đích bạn đã đặt ra từ trước được.
 
Hung tinh Âm Sát cũng đem tới nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, khuyên bản mệnh không nên nghe theo lời những kẻ nịnh hót mình. Bạn cần phải biết mình đang đứng ở đâu chứ đừng nghe theo lời tâng bốc.

Tử vi tháng 2/2023 tuổi Tý âm lịch cho rằng, chỉ khi xác định được đúng khả năng của mình và nhìn nhận đúng thực tế, bạn mới đưa ra được những kế hoạch phát triển khả thi.


Xem thêm: Cách đổi vận năm 2023 cho 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 2/2023

 
Cục diện Tương Hình cũng đem tới nhiều rắc rối cho phương diện tài lộc của người tuổi Tý. Tháng này, có lẽ nhiều kế hoạch kiếm tiền của bạn sẽ không được như ý, thậm chí bạn còn phải cẩn trọng trước nguy cơ mất tiền thêm.
 
Sự độc đoán, nóng vội sẽ đem lại nhiều tác hại, dễ khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của. Vì thế, con giáp này cần học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Nếu những người có hiểu biết khuyên bạn chớ đầu tư thì bạn nên dừng lại để cân nhắc đúng sai, nên hay không nên cho kĩ.
 
Đặc biệt, bạn cần hết sức cẩn thận trong việc kết giao vào tháng này, nhất là với những ai chập chững bước vào một lĩnh vực nào đó. Nếu kết thân nhầm với kẻ đáng không tin cậy, bạn sẽ rất dễ tin theo những lời lừa lọc, đầu tư không đúng chỗ khiến khoản tích lũy bấy lâu nay không cánh mà bay.
 
Người làm công ăn lương cũng chỉ có thể trông mong vào khoản lương cứng của mình trong tháng này. Công việc không có tiến triển cũng khiến các khoản thưởng nóng chững lại. Bạn cần nhắc nhở mình chi tiêu tiết kiệm nếu không muốn cháy túi.
 
Ngoài ra, tháng này, bạn còn tốn tiền để thăm khám sức khỏe. Vì thế, ngay từ bây giờ, hãy nhắc nhở mình quan tâm đến cơ thể hơn, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì nên đi khám ngay, càng để lâu càng khó chữa trị và tốn kém nhiều hơn.
 
Phi tinh thang 2/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 2/2023

 
Tử vi tháng 2/2023 tuổi Tý âm lịch thấy, tin mừng của người tuổi Tý đến từ phương diện tình duyên. Dù sự nghiệp hay tài lộc khá ảm đạm thì may mắn là bạn vẫn tìm được niềm vui, niềm an ủi trong cuộc sống.
 
Với người đã lập gia đình, bạn luôn nhận được sự quan tâm, cổ vũ, động viên đến từ các thành viên trong nhà. Đặc biệt, nửa kia của bạn là một người dịu dàng và thấu hiểu, bạn có thể tâm sự mọi điều với đối phương để thấy nhẹ nhõm hơn.

Hơn nữa, người ấy cũng sẵn sàng đưa ra những ý kiến tham khảo giúp bạn giải quyết vấn đề đấy.
 
Người độc thân cũng có dịp để nhận ra ai là người luôn quan tâm, chăm sóc và cổ vũ mình trong suốt một khoảng thời gian dài. Trải qua nhiều khó khăn, bạn đã có thể tin tưởng hoàn toàn vào đối phương.

Vì thế, nếu trái tim đã rung động thì bạn nên cho đôi bên cơ hội được tìm hiểu thêm về nhau. Rất có thể, người đó chính là người mà bạn đã mong ngóng từ lâu.
 
Nếu đã tìm được người phù hợp với mình, bạn nên nhắc nhở bản thân trân trọng đối phương. Hai người hãy cùng bao dung cho nhau, cùng nhau vượt qua mọi vấn đề trong cuộc sống. Nếu quan hệ đã chín muồi thì hai người có thể tính tới những chuyện xa xôi hơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 2/2023

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Tý không được khả quan trong tháng 2 này. Do chịu tác động của sao Bệnh, bạn thường xuyên mệt mỏi, buồn rầu vì bệnh tật của mình. 
 
Con giáp này cần nhắc nhở bản thân suy nghĩ tích cực hơn, nếu cần thiết thì cần đi khám kịp thời, nếu không bạn rất dễ rơi vào tình trạng suy nhược toàn diện, kém ăn, kém ngủ, kém nghỉ ngơi, thiếu bồi dưỡng…
 
Trên thực tế, dù bạn mắc bệnh kéo dài nhưng đa số bệnh tật cũng không nặng lắm, vì thế nếu bạn dành nhiều thời gian hơn để rèn luyện sức khỏe, ăn uống, sinh hoạt điều độ thì mọi vấn đề đều có thể được cải thiện.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp năm 2023.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2023

 
Cam nang vuong van thang 2/2023
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Công việc bế tắc, mối quan hệ xã giao gặp nhiều bất lợi.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng
 

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Kinh doanh khó khăn, cần chú ý tránh xa kẻ lừa đảo nếu không muốn mất tiền.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận những rắc rối bất ngờ có thể xảy ra, chớ nên tin theo lời nịnh nọt.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tình cảm có dấu hiệu tích cực, các thành viên trong gia đình tin tưởng nhau.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nhận ra ai là người chân thành với mình, cùng mình vượt khó khăn
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
 
Năm Quý Mão 2023 là năm nhuận và nhuận tháng Hai. Do đó, sẽ có 2 tháng Hai âm lịch. Tháng Hai nhuận được tính như sau:
  • Ngày bắt đầu: Ngày 22/3/2023 dương lịch (âm lịch là mùng 1/2/2023, tức ngày Kỷ Mão, tháng Ất Mão, năm Quý Mão).
  • Ngày kết thúc: Ngày 19/4/2023 dương lịch (âm lịch là ngày 29/2/2023, tức ngày Đinh Mùi, tháng Ất Mão, năm Quý Mão). 
Xem tử vi tháng Hai nhuận năm 2023 được gộp chung với một phần tháng Hai âm lịch (tháng chính) và 1 phần tháng Ba âm lịch. Cụ thể như sau:
  • Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng Hai âm lịch (tháng Ất Mão).
  • Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng Ba âm lịch (tháng Bính Thìn).

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X