Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2023 tuổi Tị âm lịch: Vận trình đầy biến động, hãy luôn kiên trì

Thứ Hai, 16/01/2023 16:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2023 tuổi Tị âm lịch cho rằng vận trình của người tuổi Tị chịu sự chi phối của nhiều cát tinh và cả hung tinh, vì thế biến động khá bất định, khó lường.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 2/2023 tuoi Ti am lich
 
Vận trình của người tuổi Tị trong tháng 2 này chịu sự chi phối của nhiều cát tinh và cả hung tinh, vì thế biến động khá bất định, khó lường. Việc tốt nhất bạn có thể làm lúc này là tập trung vào công việc của bản thân, suy nghĩ tích cực rồi mọi việc sẽ dần đi theo hướng tốt lành.
 
Trên phương diện sự nghiệp, dưới tác động của Mộc Dục, bản mệnh thường thiếu tập trung, dễ có mới nới cũ, nếu gặp khó khăn cũng thường nghĩ tới việc bỏ dở giữa chừng. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn làm việc gì cũng không đến nơi đến chốn, khiến lãnh đạo không hài lòng. Hãy tìm cách vực lại tinh thần cho mình, có như vậy thì các cát tinh Tả Phù, Nguyệt Mã mới có thể giúp bạn cải thiện vận thế.
 
Phương diện tài lộc có tăng cũng có giảm, để đảm bảo một nguồn tài chính ổn định thì bạn cần phải chăm chỉ làm ăn, tìm ra định hướng chính xác cho bản thân ngay từ đầu. Đừng vội vàng, nóng nảy đẩy bản thân vướng vào họa thị phi, kiện tụng. Tháng này, bạn càng chăm chỉ, chịu khó đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người thì càng dễ gặt hái thành công hơn.
 
Tử vi tháng 2/2023 tuổi Tị âm lịch thấy rằng may mắn là phương diện tình cảm lại khá sáng sủa. Dưới tác động của Mộc Dục và ngũ hành tương sinh, người độc thân đã biết chăm chút ngoại hình và cách ứng xử của mình, nhờ vậy mà bạn dễ được lòng người khác giới. Tháng này, có khả năng bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới với một đối tượng triển vọng.
 
Tong quan tu vi thang 2/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 2/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Tị khó có thể tiến triển suôn sẻ, nhất là khi chính bản thân bạn cũng không thực sự tập trung và muốn phấn đấu. Đầu tháng là thời điểm con giáp này cần bình tĩnh và suy nghĩ xem điều mình mong muốn là gì, mục tiêu phấn đấu của mình là gì.
 
Mộc Dục tác động khiến bạn dễ bị xao nhãng bởi các yếu tố bên ngoài. Dường như bạn thích dành thời gian cho sở thích cũng như quan tâm đến việc của người khác hơn là tập trung cho chính công việc của mình. Thêm vào đó, tính có mới nới cũ khiến cho bạn khi mới bắt tay vào công việc thì rất hăng hái, song chỉ một thời gian ngắn sau là đã nhanh chóng cảm thấy nhàm chán, muốn bỏ cuộc giữa chừng.
 
Con giáp này cần phải tìm cách thay đổi điểm chưa tốt của bản thân, nếu không bạn sẽ dễ gây ra phiền phức cho bạn bè hoặc đồng nghiệp xung quanh mình. Tháng này có hung tinh Thiên Cẩu xuất hiện, bạn có thể vô tình gây hấn với kẻ tiểu nhân lúc nào không biết. Nếu không cẩn trọng, bạn có thể đẩy bản thân vướng vào tai tiếng, thị phi, thậm chí là tranh chấp, kiện tụng.
 
Tuy nhiên, theo tử vi tháng 2/2023 tuổi Tị âm lịch, điểm sáng trong tháng này vẫn có. Bạn nhận được sự phù trợ của cát tinh Tả Phù và Nguyệt Mã, chỉ cần chăm chỉ làm việc, sẵn sàng đối đầu với thách thức thì dần dần, bạn sẽ tìm ra hướng đi mới cho mình. Quá trình va vấp cũng sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều quý báu.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 2/2023

 
Con đường tài lộc của người tuổi Tị chưa có điểm sáng đáng kể nào trong tháng 2 này. Dưới sự chi phối của nhiều cát tinh và hung tinh, muốn vận trình đi theo chiều hướng tốt, bạn cần phải dựa vào sức của mình là chính.
 
Nguyệt Lệnh Mộc Dục chiếu mệnh, con giáp này thường thiếu kiên trì trong công việc, khiến nhiệm vụ nào cũng ở trạng thái dở dang. Tình trạng này khiến bạn không thể nhận các khoản lương thưởng, lời lãi như mong muốn, thậm chí, bạn còn thụt lùi nếu so với đối thủ hoặc đồng nghiệp xung quanh mình.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải cẩn thận trong các mối quan hệ, chớ hành xử nóng nảy theo cảm xúc nhất thời kẻo đẩy bản thân vướng vào họa kiện tụng, thị phi phải mất tiền mới có thể giải quyết êm xuôi.
 
Muốn túi tiền rủng rỉnh hơn, điều cần thiết nhất bạn phải làm trong tháng này chính là xác định mục tiêu đúng đắn và cố gắng hết mình để thực hiện điều đó. Có Tả Phù và Nguyệt Mã phù trợ, bạn càng nhanh nhẹn, chịu khó, chấp nhận bôn ba thì càng thu được những thành tích đáng mừng.
 
Ngoài ra, tháng này bạn cũng sẽ phải tốn một số khoản kha khá cho việc mua bán, sắm sửa, chăm chút ngoại hình cũng như chăm sóc sức khỏe, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không đẩy mình vào cảnh cháy túi, nhất là khi bạn chưa rủng rỉnh.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp năm 2023.
 
Phi tinh thang 2/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 2/2023

 
Theo tử vi tháng 2/2023 tuổi Tị âm lịch, ngược lại với những biến động không ngừng trên phương diện sự nghiệp và tài lộc thì đường tình duyên của người tuổi Tị lại khá sáng. Bạn có nhiều cơ hội để tận hưởng hạnh phúc, quan trọng là bạn có chủ động nắm bắt hay không mà thôi.
 
Với người độc thân, bạn có những suy nghĩ khá cởi mở và phóng khoáng trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn đã sẵn sàng để đón một người nào đó bước chân vào trái tim mình. Tháng này, bạn chú ý hơn đến ngoại hình và cách hành xử của bản thân nên dễ dàng thu hút được sự chú ý của nhiều đối tượng khác giới.
 
Hãy nhắc nhở bản thân nghiêm túc trong các mối quan hệ, đừng đứng núi này trông núi nọ hoặc bắt cá hai tay. Chỉ khi bạn chân thành và nghiêm túc với người khác thì mới mong đối phương dành tình cảm tương tự cho mình. Còn nếu ngược lại thì bạn chỉ có thể quen với những đối tượng vui chơi qua đường  và các mối quan hệ chóng vánh mà thôi.
 
Với người đã lập gia đình, ngũ hành tương sinh giúp hai người luôn gần gũi và hòa hợp với nhau. Bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung trong nhiều việc, trước khi làm việc gì cũng thảo luận trước với nhau, nhờ vậy mà những mâu thuẫn, tranh cãi được giảm bớt. Cả hai đều cảm nhận được sự quan trọng của mình với người còn lại.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 2/2023

 
Tình trạng sức khỏe của người tuổi Tị không được ổn định trong tháng này. Do có hai hung tinh là Thiên Cẩu và Thiên Nguyệt chiếu mệnh, bạn thường hay ốm đau, bệnh tật.

Bạn cần hướng bản thân đến những suy nghĩ tích cực hơn, như vậy thì bệnh nặng cũng sẽ giảm nhẹ. Còn nếu quá bi quan, bạn sẽ chỉ ngày càng thấy mệt mỏi hơn mà thôi.
 
Với những người thường xuyên di chuyển trên đường, bạn cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, đừng bắt bản thân làm việc khi đang mệt mỏi. Hãy chú ý chấp hành luật giao thông, như vậy mới tránh được những sự cố không đáng có.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2023

 
Cam nang vuong van thang 2/2023
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Có mới nới cũ, thường hay bỏ dở công việc giữa chừng.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  
 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Cần xác định mục tiêu rõ ràng cho mình để không ngừng cố gắng.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Nếu muốn túi tiền rủng rỉnh, bạn cần phải kiên trì và xông xáo hơn.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng 
 

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Biết chú ý đến ngoại hình, nhận được sự quan tâm của người khác.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  
 

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Gia đình hài hòa đầm ấm, mọi người tôn trọng nhau.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
Năm Quý Mão 2023 là năm nhuận và nhuận tháng Hai. Do đó, sẽ có 2 tháng Hai âm lịch. Tháng Hai nhuận được tính như sau:
  • Ngày bắt đầu: Ngày 22/3/2023 dương lịch (âm lịch là mùng 1/2/2023, tức ngày Kỷ Mão, tháng Ất Mão, năm Quý Mão).
  • Ngày kết thúc: Ngày 19/4/2023 dương lịch (âm lịch là ngày 29/2/2023, tức ngày Đinh Mùi, tháng Ất Mão, năm Quý Mão). 
Xem tử vi tháng Hai nhuận năm 2023 được gộp chung với một phần tháng Hai âm lịch (tháng chính) và 1 phần tháng Ba âm lịch. Cụ thể như sau:
  • Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng Hai âm lịch (tháng Ất Mão).
  • Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng Ba âm lịch (tháng Bính Thìn).

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X