Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2023 tuổi Thân âm lịch: Tinh thần hăng hái nhưng dễ bỏ dở giữa chừng

Thứ Bảy, 04/02/2023 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2023 tuổi Thân âm lịch thấy rằng tháng 2 âm lịch là khoảng thời gian khá thuận lợi đối với người tuổi Thân. Tuy nhiên, bạn có gặt hái được thành tích gì đáng kể hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào tinh thần quyết tâm và sự cố gắng của chính bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2023 tuoi Than am lich
 
Tháng 2 âm lịch là khoảng thời gian khá thuận lợi đối với người tuổi Thân. Tuy nhiên, bạn có gặt hái được thành tích gì đáng kể hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào tinh thần quyết tâm và sự cố gắng của chính bạn.
 
Dưới tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Thai, bản mệnh có tinh thần hăng hái, nhiệt tình khi bắt tay vào các công việc mới. Song vấn đề của bạn là bạn không duy trì được tinh thần quyết tâm lâu, thích có mới nới cũ, chạy theo phong trào. Nếu làm việc gì cũng dở dang thì bạn không những khó đạt thành công mà còn gây phiền phức cho người khác, làm xấu đi hình ảnh của mình.
 
Tình hình tài chính nhìn chung cũng chưa có dấu hiệu phát triển nào quá nổi bật. Con giáp này cần thay đổi tính nhẹ dạ cả tin, nhất là với những ai đang chập chững bước vào một lĩnh vực mới nào đó. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để bổ sung kiến thức cho mình chứ đừng vội vàng rót tiền đầu tư. Ngoài ra, với người làm ăn kinh doanh thì bạn nên dứt khoát hơn trong các quyết định, chần chừ sẽ khiến bạn bỏ lỡ thời cơ.
 
Vận trình tình cảm có tốt có xấu. Tháng này, bản mệnh có mối quan hệ xã giao khá cởi mở, người độc thân cũng nhiệt tình hơn với bạn bè khác giới, song bạn nên chân thành với mọi người, đừng đẩy mình vào cảnh lắm mối tối nằm không. Người đã lập gia đình cần chủ động giữ khoảng cách với người khác giới, đừng để kẻ thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc mình đang có.
 
Tong quan tu vi thang 2/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 2/2023

 
Theo tử vi tháng 2/2023 tuổi Thân âm lịch, Nguyệt Lệnh lâm Thai tác động chính đến vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân trong tháng này.

Bạn là người có đầu óc mơ mộng, thích sáng tạo, sẵn sàng tìm con đường mới để thể hiện bản thân, không ngại bắt tay vào công việc mới. Tuy nhiên, khuyết điểm của bạn lại là thiếu tính kiên trì, cả thèm chóng chán.
 
Khi được lãnh đạo giao cho công việc, bạn thường cảm thấy rất hào hứng, thậm chí có thể trở thành người truyền cảm hứng, dẫn dắt bạn bè xung quanh. Song ngay sau đó, bạn lại nhanh chóng cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ giữa chừng.
 
Đừng để hành động của mình gây phản cảm và phiền phức cho mọi người xung quanh. Muốn gặt hái thành tích cao và đặc biệt là nếu muốn thăng tiến, bạn cần phải là một con người có trách nhiệm hơn, việc của mình thì mình phải cố gắng hoàn thành đến cùng.
 
Tháng này, người tuổi Thân còn được các cát tinh như Tử Vi, Giải Thần, Thiên Vu chiếu mệnh. Điều đó cho thấy bạn không thiếu các cơ hội để gặt hái thành công. Xung quanh bạn cũng không thiếu bạn bè, đồng nghiệp, lãnh đạo tốt sẵn sàng cho bạn lời khuyên và giúp đỡ bạn nếu cần thiết.
 
Vì thế, tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp âm lịch khuyên bạn hãy luôn quyết tâm trong mọi việc, sự cố gắng của bạn ắt sẽ được ghi nhận. Nếu thực hiện thành công các nhiệm vụ, bạn sẽ nắm trong tay cơ hội để thăng quan, tiến chức.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 2/2023

 
Xem tử vi tháng 2/2023 tuổi Thân âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Thân không có những bước tiến đáng kể trong tháng này, có lẽ chủ yếu là bởi bạn không có được sự quyết tâm hay quyết đoán cần thiết.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn có vẻ khá chần chừ, do dự, hay lo được lo mất, vì thế mà bạn dễ chậm chân hơn so với đối thủ. Bạn nên quyết tâm và sẵn sàng thử thách bản thân, có thể một vài khó khăn bạn gặp phải trên con đường làm giàu sẽ giúp bạn nhận ra tiềm năng của bản thân.
 
Tuy nhiên, với những ai đang chập chững bước vào một lĩnh vực mới hoặc có ý định khởi nghiệp trong tháng này thì cần bình tĩnh và cân nhắc nhiều hơn. Bạn hãy trang bị đầy đủ cho mình vốn kiến thức cũng như nhân lực vật lực để sẵn sàng ứng biến với những rắc rối có thể xảy ra. Đặc biệt, có kiến thức, kĩ năng sẽ giúp bạn thoát khỏi cảnh nhẹ dạ cả tin, rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo.
 
Với người làm công ăn lương, vì chưa gặt hái được thành quả nào đáng chú ý nên cơ hội được thưởng nóng hoặc tăng lương không có nhiều. Con giáp này cần nhắc nhở bản thân kiên trì, quyết tâm hơn khi thực hiện các nhiệm vụ.
 
Các cát tinh Tử Vi, Giải Thần, Thiên Vu khuyên bạn hãy cố gắng, quyết tâm, nhiệt tình giúp đỡ người khác cũng như tạo dựng các mối quan hệ. Quan hệ rộng rãi sẽ giúp ích bạn nhiều trong các việc đầu tư, mở rộng thị trường, mở rộng quy mô sản xuất…

Xem thêm: Phương vị phát tài cho 12 con giáp năm 2023.
 
Phi tinh thang 2/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 2/2023

 
Người tuổi Thân xây dựng được các mối quan hệ xã giao khá rộng rãi trong tháng 2 này. Với tính cách cởi mở, nhiệt tình, bạn đi đến đâu cũng dễ tạo được thiện cảm cho mọi người xung quanh.
 
Tháng này, người độc thân sẽ nhận được khá nhiều lời mời làm quen đến từ người khác giới. Tuy nhiên, bạn cần nhắc nhở mình chân thành và nghiêm túc trong các mối quan hệ. Chỉ khi bạn chân thành với mọi người thì người khác cũng mới chân thành với bạn.
 
Đặc biệt, bạn cần tránh đẩy mình vào nhiều mối quan hệ rắc rối, phức tạp. Một khi đã đến với ai thì nên chung thủy với người đó, tránh “đứng núi này trông núi nọ”, gây tổn thương cho nhiều người cùng một lúc.
 
Với người đã lập gia đình, không ít đào hoa xấu xuất hiện sẽ đe dọa hạnh phúc mà bạn đang có. Con giáp này cần biết trân trọng gia đình mình, chủ động giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh. Nếu bạn không nghiêm túc, đứng đắn thì rất dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân, gây tổn thương cho người thân thiết đồng thời ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của bạn.
 
Ngũ hành tương khắc cũng khiến các cặp vợ chồng đôi khi xảy ra mâu thuẫn, va chạm với nhau. Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, có gì không hài lòng thì nên bình tĩnh chia sẻ để đôi bên cùng giải quyết.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 2/2023

 
Sức khỏe của người tuổi Thân khá ổn định trong tháng này, nhờ thế mà bạn có lòng nhiệt huyết, hăng hái bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ, công việc nào. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú ý chăm sóc bản thân để cơ thể luôn khỏe mạnh.
 
Bên cạnh việc nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, bạn cũng chú ý đến việc rèn luyện sức khỏe. Hãy tích cực vận động, tập thể dục thể thao để cơ thể luôn ở vào trạng thái linh hoạt, dồi dào sức sống, đồng thời tránh các bệnh như thoái hóa xương khớp, thừa cân, dạ dày…
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2023  

 
Cam nang vuong van thang 2/2023
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Cần kiên trì, quyết tâm khi làm việc mới đạt thành tích cao.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Dễ bỏ lỡ các cơ hội, tình hình tài chính chưa có nhiều cải thiện.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao tốt đẹp, có cơ hội gặt hái thành công.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Được nhiều người chú ý, hãy nghiêm túc trong tình cảm.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Giữ khoảng cách với người khác, trân trọng những gì mình đang có.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

Năm Quý Mão 2023 là năm nhuận và nhuận tháng Hai. Do đó, sẽ có 2 tháng Hai âm lịch. Tháng Hai nhuận được tính như sau:
  • Ngày bắt đầu: Ngày 22/3/2023 dương lịch (âm lịch là mùng 1/2/2023, tức ngày Kỷ Mão, tháng Ất Mão, năm Quý Mão).
  • Ngày kết thúc: Ngày 19/4/2023 dương lịch (âm lịch là ngày 29/2/2023, tức ngày Đinh Mùi, tháng Ất Mão, năm Quý Mão). 
Xem tử vi tháng Hai nhuận năm 2023 được gộp chung với một phần tháng Hai âm lịch (tháng chính) và 1 phần tháng Ba âm lịch. Cụ thể như sau:
  • Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng Hai âm lịch (tháng Ất Mão).
  • Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng Ba âm lịch (tháng Bính Thìn).

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X