Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Sự nghiệp bất ổn, tình cảm yên bình

Thứ Ba, 17/01/2023 10:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2023 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng bản mệnh phải trải qua một tháng 2 âm lịch khá khó khăn, nhưng xét trên phương diện tích cực, khó khăn sẽ giúp bạn phát hiện ra điểm mạnh của bản thân, thành tích gặt hái được sau khi vượt lên thử thách cũng sẽ khiến bạn thấy tự hào hơn nhiều.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2023 tuoi Ngo am lich
 
Tử vi tháng 2/2023 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng bản mệnh phải trải qua một tháng 2 âm lịch khá khó khăn, nhưng xét trên phương diện tích cực, khó khăn sẽ giúp bạn phát hiện ra điểm mạnh của bản thân, thành tích gặt hái được sau khi vượt lên thử thách cũng sẽ khiến bạn thấy tự hào hơn nhiều.
 
Dưới tác động của cục diện Tương Phá, sự nghiệp của bản mệnh gặp phải khá nhiều khúc mắc do thường xuyên bị đồng nghiệp cạnh tranh, thậm chí bị kẻ xấu phá hoại. Nội bộ lục đục cũng khiến công việc tiến triển không được suôn sẻ đúng như mong muốn của bạn. Đây là lúc bạn cần dùng kinh nghiệm của mình để bình tĩnh từ từ giải quyết từng việc, hạn chế gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh.
 
Tài lộc cũng không mấy dư dả, đòi hỏi tháng này bạn phải quản lý chi tiêu thật sự chặt chẽ, không nên mua sắm những món đồ không cần thiết. Người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đưa ra các quyết định đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất kẻo dễ vướng vào thua lỗ. Trước khi kí kết hợp đồng, bạn cũng cần phải tìm hiểu rõ đối tác của mình để tránh những rắc rối về sau.
 
May mắn, phương diện tình cảm có những điểm sáng khá tích cực dưới sức ảnh hưởng của ngũ hành tương sinh. Bạn nhận được sự ủng hộ của người bạn đời trên các quyết định liên quan tới sự nghiệp, nhờ vậy mà bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn, an tâm và tin tưởng hơn vào tương lai. Với người độc thân, bạn cởi mở thì dễ gây thiện cảm với người khác.

Xem thêm: Mục tiêu năm 2023 cho bản thân theo tháng sinh.
 
Tong quan tu vi thang 2/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 2/2023

 
Nhiều khó khăn ập đến trong sự nghiệp đòi hỏi người tuổi Ngọ phải thực sự quyết tâm và kiên trì, không bỏ cuộc giữa chừng. Tương Phá giáng họa, mọi kế hoạch của bạn có thể không tiến hành suôn sẻ như dự tính.
 
Tháng 2 này, bản mệnh phải đối diện với nhiều đồng nghiệp xấu bụng, luôn tìm cách phá hoại hoặc chiếm đoạt công lao của bạn. Vì vậy, bạn cần phải cẩn trọng trong việc nhìn nhận và đánh giá người khác, không nên tin theo lời kẻ nịnh nọt nói năng bùi tai. Đặc biệt, người giữ chức vụ càng cao thì càng phải cẩn trọng.
 
Tập thể lục đục, nhiều mâu thuẫn cũng khiến công việc chung khó có thể tiến triển theo đúng kế hoạch. Con giáp này cần cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, hạn chế lo việc bao đồng, hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp xung quanh. 
 
Tuy nhiên, sự nghiệp của bản mệnh vẫn sẽ có những điểm sáng nhất định khi được cát tinh Thiên Đức và Trường Sinh chiếu mệnh. Bạn vốn là người thông minh, giàu kinh nghiệm, chỉ cần bình tĩnh xử lý từng việc, chắc chắn bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết công việc chuẩn xác, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức. 
 
Thậm chí khó khăn xuất hiện cũng là lúc để bạn thể hiện điểm mạnh của bản thân, chạm tay đến cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 2/2023

 
Theo tử vi tháng 2/2023 tuổi Ngọ âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Ngọ không mấy lạc quan trong tháng 2 này. Mọi việc tiến triển không suôn sẻ, các kế hoạch làm ăn chững lại cũng ảnh hưởng nhiều đến dòng tiền đổ vào túi của bạn.
 
Cục diện Tương Phá khuyên bản mệnh nên tiếp tục với các công việc dang dở của mình, hạn chế mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh. Thời điểm này nhiều trở lực xuất hiện, nếu bạn đưa ra quyết định quá vội vàng thì dễ rơi vào cảnh tốn công tốn sức, hao tài tốn của mà chưa chắc đã nhận được thành quả tương xứng.
 
Việc hợp tác đầu tư cũng cần hết sức cẩn thận, bởi xung quanh bạn xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ lừa đảo có mục đích xấu, sẵn sàng lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của bạn hoặc sự bất cẩn của bạn để chiếm lấy những gì vốn thuộc về bạn. Vì thế, trước khi đưa ra quyết định hợp tác với ai, bạn cần tìm hiểu kĩ đối tác của mình, tránh tin theo lời ngon ngọt.
 
Trong việc chi tiêu, bạn cũng cần hạn chế tiền bạc cho những món đồ không thực sự cần thiết. Hãy lấy tiết kiệm làm trọng, không nên chi tiêu tốn kém chạy theo xu thế thị trường. Bây giờ bạn tiết kiệm thì đến khi gặp sự cố bất ngờ, bạn mới không bị động.
 
Có Thiên Đức và Trường Sinh trợ mệnh, con giáp này đừng bỏ cuộc giữa chừng dù đối diện với khó khăn. Cát tinh sẽ giúp những người không ngừng cố gắng tìm ra ánh sáng cuối con đường, thậm chí chạm tay vào cơ hội gia tăng tài lộc.
 
Phi tinh thang 2/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 2/2023

 
Xem tử vi tháng 2/2023 tuổi Ngọ âm lịch, trái ngược với những biến động không ngừng trong sự nghiệp và tài lộc thì con đường tình duyên của người tuổi Ngọ lại khá hanh thông. Dưới sự ảnh hưởng tích cực của ngũ hành tương sinh, bạn luôn tìm được niềm an ủi đến từ tình yêu đôi lứa.
 
Với người còn độc thân, bạn ý thức được mình là người thông minh và tài hoa, vì thế mà bạn luôn chủ động thể hiện được điểm mạnh của mình trước đám đông. Phong thái cuốn hút của bạn sẽ khiến nhiều người khác giới phải chú ý.
 
Nếu có thiện cảm với ai, bạn có thể chủ động trò chuyện và giữ liên hệ với đối phương. Chỉ cần bạn chân thành và kiên nhẫn thì đến một ngày nào đó, bạn sẽ khiến đối phương rung động.
 
Với người đã có đôi có cặp hoặc đã nên duyên vợ chồng, bạn nhận được sự thấu hiểu từ nửa kia của mình. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và tâm sự với đối phương những khó khăn mà mình gặp phải trong cuộc sống. Tin rằng nửa kia sẽ cổ vũ, động viên bạn và đưa ra cho bạn những định hướng hữu ích.
 
Tuy nhiên, quan hệ giữa anh chị em hoặc cha mẹ, con cái trong nhà không phải khi nào cũng đầm ấm. Mọi người nên bao dung hơn cho nhau, đồng thời học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để tránh những mâu thuẫn, hiểu lầm, tranh cãi không đáng có.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 2/2023

 
Tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp âm lịch thấy rằng may mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ khá tốt trong khoảng thời gian này. Dù phải đối đầu với nhiều thử thách song bạn luôn đủ mạnh mẽ, tự tin và sức lực để giải quyết.
 
Nếu có thời gian rảnh, bạn nên để bản thân mình được nghỉ ngơi, thư giãn, không nên bắt đầu óc làm việc quá căng thẳng. Đồng thời, hãy chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao phù hợp với thể lực của mình, sinh hoạt điều độ để luôn khỏe mạnh.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2023

 
Cam nang vuong van thang 2/2023
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)   

  • Khẩu quyết: Công việc rắc rối, hợp tác khó khăn.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Cẩn thận kẻ tiểu nhân tìm cách tiếp cận để hãm hại.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  
 

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Hạn chế đầu tư, hãy hoàn thành công việc còn dang dở.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Tự tin thể hiện điểm mạnh, gây ấn tượng với người khác.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn  
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Chân thành trong tình cảm, quan hệ vợ chồng hài hòa, gắn bó.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 
Năm Quý Mão 2023 là năm nhuận và nhuận tháng Hai. Do đó, sẽ có 2 tháng Hai âm lịch. Tháng Hai nhuận được tính như sau:
  • Ngày bắt đầu: Ngày 22/3/2023 dương lịch (âm lịch là mùng 1/2/2023, tức ngày Kỷ Mão, tháng Ất Mão, năm Quý Mão).
  • Ngày kết thúc: Ngày 19/4/2023 dương lịch (âm lịch là ngày 29/2/2023, tức ngày Đinh Mùi, tháng Ất Mão, năm Quý Mão). 
Xem tử vi tháng Hai nhuận năm 2023 được gộp chung với một phần tháng Hai âm lịch (tháng chính) và 1 phần tháng Ba âm lịch. Cụ thể như sau:
  • Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng Hai âm lịch (tháng Ất Mão).
  • Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng Ba âm lịch (tháng Bính Thìn).

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X