Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2023 tuổi Mùi âm lịch: Công việc suôn sẻ, tình cảm khúc mắc

Thứ Ba, 17/01/2023 15:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2023 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng thời gian này có những điểm thuận lợi nhưng cũng sẽ không thiếu khó khăn đối với người tuổi Mùi. Bản mệnh cần cố gắng hết sức mình, chớ nên quá coi trọng thành tích, quan trọng là bạn đã học được những gì.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2023 tuoi Mui am lich
 
Tháng 2 âm lịch có những điểm thuận lợi nhưng cũng sẽ không thiếu khó khăn đối với người tuổi Mùi. Bản mệnh cần cố gắng hết sức mình, chớ nên quá coi trọng thành tích, quan trọng là bạn đã học được những gì.
 
Dưới tác động tích cực của cục diện Tam Hợp, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Cũng nhờ mọi người hợp tác tốt mà mọi việc đều diễn ra suôn sẻ hơn so với dự tính. Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý trong tháng này là ý thức rõ vị thế cũng như khả năng của bản thân, không nên chạy theo những điều xa vời, không thiết thực.
 
Phương diện tài lộc cũng khá lạc quan. Đây là thời điểm phù hợp để bạn kí kết hợp đồng với đối tác. Đôi bên tin tưởng lẫn nhau, cùng hướng tới một mục tiêu thì chắc chắn, tiền bạc sẽ chảy về trong túi nhiều như nước. Có điều, nếu có ý định mở rộng kinh doanh, tìm hướng phát triển mới thì bản mệnh cần căn cứ vào thực tế nhiều hơn, chớ chạy theo xu thế của thị trường, làm việc không phù hợp với khả năng.
 
Phương diện tình cảm thì lại không được khả quan như vậy. Do chịu tác động của ngũ hành tương khắc, bạn và người ấy thường hay tranh cãi với nhau. Thậm chí, đôi bên còn rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân. Với người độc thân, bạn giỏi giao tiếp nên xây dựng được quan hệ rộng rãi, tuy nhiên cần tránh thói trăng hoa, đứng núi này trông núi nọ.
 
Tong quan tu vi thang 2/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 2/2023

 
Tử vi tháng 2/2023 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng các hạng mục công việc của người tuổi Mùi đều diễn ra khá suôn sẻ trong suốt tháng 2 này. Nhiều công việc khó khăn cũng được hoàn thành khá nhanh chóng nhờ sự đoàn kết của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
Tháng này, bản mệnh nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người, nhờ thế mà bạn cảm thấy quyết tâm và tự tin hơn. Bạn cũng tự tin nêu ý kiến trước tập thể, nhờ đó nhận được sự đánh giá tốt của cấp trên và đồng nghiệp.
 
Tuy nhiên, việc lập kế hoạch cần phải căn cứ vào thực tế nhiều hơn. Bạn chớ đặt ra những mục tiêu quá viển vông, vì như vậy chỉ tự tạo áp lực cho bản thân chứ không thể giúp bạn đạt được thành công như dự kiến. Làm việc gì, bạn cũng phải ý thức được vị thế và tiềm năng của mình, không nên chạy theo xu hướng. Khi nào phát huy được thế mạnh, bạn mới xác lập được chỗ đứng cho mình.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cũng khuyên bạn hãy kiên trì trước những khó khăn và thách thức, đừng nên sợ vất vả. Bạn càng bỏ ra nhiều công sức và tâm huyết cho công việc thì thành quả bạn gặt hái được lại càng đáng mừng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 2/2023

 
Tháng 2/2023 âm lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi cũng khá tươi sáng. Bạn có thể thu về một khoản tiền rủng rỉnh nhờ công sức của mình.
 
Cục diện Tam Hợp giúp các kế hoạch làm ăn, hợp tác đầu tư của bạn diễn ra suôn sẻ. Đáng mừng, bạn có thể gặp được đối tác có chung mục tiêu và đáng tin cậy, nhờ thế mà công to việc lớn gì cũng trở nên hanh thông, thuận lợi, giúp tiền đổ về trong túi.
 
Có điều, nếu có ý định khởi nghiệp hoặc bước chân vào một lĩnh vực mới nào đó thì bạn không nên quá vội vàng. Hãy cân nhắc cẩn thận các yếu tố tác động cũng như khả năng của chính mình để có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn. Tháng này hạn chế chạy theo số đông vì việc đó chưa chắc đã phù hợp với bạn. Hãy phát huy thế mạnh của mình nếu muốn tìm chỗ đứng trên thị trường.
 
Với người làm công ăn lương, bạn có một nguồn thu kha khá đến từ các khoản thưởng nóng do hoàn thành tốt công việc. Đây là lời động viên, tuyên dương của lãnh đạo đối với bạn, để bạn có thể tiếp tục cố gắng nỗ lực và cống hiến cho tập thể.
 
Phi tinh thang 2/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 2/2023

 
Theo tử vi tháng 2/2023 tuổi Mùi âm lịch, sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Mùi có sự phát triển rõ rệt, song tình duyên thì lại không suôn sẻ như ý muốn. Dù là người độc thân hay người đã lập gia đình, có lẽ bạn sẽ đều phải đối diện với những nguy cơ hoặc tổn thương nhất định.
 
Với người đã có đôi có cặp, vợ chồng bạn không tránh được những lúc mâu thuẫn ý kiến với nhau. Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, có gì khó chịu thì nên bình tĩnh trao đổi với người ấy, có như vậy mới tìm được hướng giải quyết. Còn nếu bạn luôn cường điệu quan điểm của bản thân, không chịu lắng nghe đối phương thì đôi bên rất dễ nặng lời, gây tổn thương cho nhau.
 
Khi rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, các cặp vợ chồng cần hết sức cẩn thận trước nguy cơ kẻ thứ ba chen chân phá hoại tình cảm. Hãy luôn nhắc nhở bản thân giữ khoảng cách với người khác. Quan hệ xã giao rộng rãi đến mấy thì cũng nên giữ giới hạn, đừng vì ham vui mà khiến những người thân trong gia đình phải chịu tổn thương.
 
Với người độc thân, trên thực tế, các mối quan hệ xã giao giúp bạn quen biết với không ít các đối tượng khác giới, tuy nhiên không phải ai cũng đáng tin cậy. Bạn không nên vội vã nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người chưa hiểu rõ kẻo chuốc lấy tổn thương.
 
Một số người cũng không nên đưa ra những hình mẫu thiếu thực tế cho nửa kia tương lai của mình. Trên đời này không có ai là người hoàn hảo, chính bạn cũng như vậy, vì thế, hãy chọn người chân thành với mình chứ đừng mơ mộng thái quá.

Xem thêm: Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của 12 con giáp.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 2/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp âm lịch, do chịu tác động của Bạch Hổ hung tinh nên tháng này, sức khỏe của người tuổi Mùi có dấu hiệu suy giảm. Con giáp này cần chú ý khi tham gia giao thông cũng như khi vận hành máy móc, hạn chế những sự cố đáng tiếc, gây bất lợi cho sức khỏe.
 
Dù ở độ tuổi nào, bản mệnh cũng cần hạn chế làm việc quá sức, nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì nên đi khám chữa ngay. Nếu giấu bệnh đến khi bệnh nặng mới khám thì vừa khó chữa, vừa tốn tiền, thậm chí phải động dao kéo.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2023

 
Cam nang vuong van thang 2/2023
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Xã giao hài hòa, hợp tác thuận lợi, công việc suôn sẻ.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Thích hợp kí kết hợp đồng, quen được đối tác đáng tin cậy.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Không nên chạy theo xu thế thị trường, hãy phát huy thế mạnh.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam 
 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng mâu thuẫn, dễ tranh cãi với nhau.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 
 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Hãy suy nghĩ thực tế, làm gì cũng căn cứ vào năng lực bản thân.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Năm Quý Mão 2023 là năm nhuận và nhuận tháng Hai. Do đó, sẽ có 2 tháng Hai âm lịch. Tháng Hai nhuận được tính như sau:
  • Ngày bắt đầu: Ngày 22/3/2023 dương lịch (âm lịch là mùng 1/2/2023, tức ngày Kỷ Mão, tháng Ất Mão, năm Quý Mão).
  • Ngày kết thúc: Ngày 19/4/2023 dương lịch (âm lịch là ngày 29/2/2023, tức ngày Đinh Mùi, tháng Ất Mão, năm Quý Mão). 
Xem tử vi tháng Hai nhuận năm 2023 được gộp chung với một phần tháng Hai âm lịch (tháng chính) và 1 phần tháng Ba âm lịch. Cụ thể như sau:
  • Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng Hai âm lịch (tháng Ất Mão).
  • Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng Ba âm lịch (tháng Bính Thìn).

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X