Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2023 tuổi Mão âm lịch: Sự nghiệp hanh thông, tình cảm sóng gió

Chủ Nhật, 15/01/2023 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2023 tuổi Mão âm lịch thấy rằng đây là khoảng thời gian có tốt có xấu đối với người tuổi Mão. Vì vậy, bạn luôn cần phải cẩn thận trong cách hành xử và mỗi khi đưa ra quyết định để hạn chế các rắc rối ập tới bất ngờ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2023 tuoi Mao am lich
 
Tháng 2/2023 âm lịch là khoảng thời gian có tốt có xấu đối với người tuổi Mão. Vì vậy, bạn luôn cần phải cẩn thận trong cách hành xử và mỗi khi đưa ra quyết định để hạn chế các rắc rối ập tới bất ngờ.
 
Tháng này có Lâm Quan chiếu mệnh, con đường sự nghiệp của bản mệnh nhìn chung khá sáng sủa. Bạn là người chăm chỉ, tích cực làm việc, không ngại nhận việc khó, do đó rất dễ được lòng cấp trên.

Tuy nhiên, bạn làm gì cũng phải tự biết lượng sức mình, không nên nhận quá nhiều việc cùng một lúc, tự gây áp lực cho cở thể và bản thân.
 
Tình hình tài chính khá ổn định. Bạn có thể được nhận những khoản thưởng nóng từ những đóng góp cho tập thể từ khoảng thời gian trước đó. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Trong khi đó, với người làm ăn kinh doanh, bạn không ngại thử thách bản thân trong lĩnh vực mới, dù đôi lúc phải vất vả bôn ba song bạn thu được nhiều điều đáng quý.
 
Tử vi tháng 2/2023 tuổi Mão âm lịch thấy rằng chuyện tình cảm thì lại chẳng suôn sẻ như mong muốn.

Bạn và người ấy vẫn có nhiều khúc mắc với nhau, có thể ngoài mặt không thể hiện ra nhưng ai cũng cảm nhận được sóng ngầm tồn tại. Nếu không nhanh chóng giải quyết vấn đề này thì mối quan hệ đôi bên sẽ chẳng tồn tại được lâu.

Xem thêm: Cách đổi vận năm 2023 cho 12 con giáp.
 
Tong quan tu vi thang 2/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 2/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp âm lịch, nhờ có Nguyệt Lệnh Lâm Quan trợ giúp mà con đường sự nghiệp của người tuổi Mão bằng phẳng, hanh thông hơn rất nhiều người. Bạn nên tranh thủ lúc này để tập trung vào công việc, từ đó gặt hái những thành tích cao.
 
Với người làm công ăn lương, bạn luôn chăm chỉ, tích cực làm việc, ngay cả khi mọi người xung quanh đều chỉ muốn nghỉ ngơi, thoái thác trách nhiệm. Càng nhiệt tình làm việc, bạn càng được lòng cấp trên và học được thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn khẳng định được vị thế của bản thân nên đưa tập thế ngày một phát triển đi lên. Tất nhiên, quá trình đó không tránh khỏi va vấp, song mọi người luôn biết động viên nhau cùng tiến bộ, kết quả là cùng gặt hái được thành công.
 
Tuy nhiên, theo tử vi tháng 2/2023 tuổi Mão âm lịch, dù công việc đang tiến triển thuận lợi đi nữa, bạn cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, sắp xếp công việc cho hợp lý.

Bạn không nên nhận nhiều công việc đến mức vượt quá sức của mình. Để thành công, bạn cần phải có cả một quá trình, nóng vội chưa chắc đã đem lại hiệu quả như mong muốn.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 2/2023

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Mão nhìn chung cũng khá sáng sủa. Bạn càng chăm chỉ làm việc bao nhiêu thì công sức càng được đền đáp xứng đáng bấy nhiêu.
 
Với người là công ăn lương, bạn được nhận tiền lương, tiền thưởng vì những thành tích cao đóng góp cho tập thể. Một số người còn được chạm tay vào cơ hội tăng lương. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng và tin tưởng vào tương lai của mình.
 
Với người làm kinh tế, bạn khá xông xáo, nhiệt tình nên sẵn sàng thử sức mình trong những hạng mục khác nhau, từ đó htu về khoản lợi nhuận túc tắc. Ngoài ra, với cách đánh giá vấn đề đúng đắn, bạn cũng lường trước được những nguy cơ để tránh xa ngay lập tức.
 
Tất nhiên, để kiếm được tiền về đầy túi, bạn cũng sẽ phải khá vất vả, bôn ba. Nếu có việc cần phải đi công tác xa, hãy luôn chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để tránh trục trặc giữa đường. Ngoài ra, cần cẩn thận khi tham gia giao thông, nếu không dễ để xảy ra sự cố phải mất tiền khắc phục.
 
Phi tinh thang 2/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 2/2023

 
Xem tử vi tháng 2/2023 tuổi Mão âm lịch, trái ngược với những tiến triển tích cực trong công việc cũng như trong tài lộc thì vận trình tình duyên của người tuổi Mão lại khá trắc trở. Bạn cần phải chú ý hơn trong cách hành xử nếu không muốn làm tổn thương người khác.
 
Với người còn độc thân, thời điểm này, bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hoặc cho sự nghiệp hơn là quan tâm đến một người nào đó khác. Vì vậy, bạn thường khá thờ ơ với các đối tượng tiếp cận.
 
Quyết định đến với ai hay không hoàn toàn nằm ở bạn, tuy nhiên, hãy chú ý hơn trong cách hành xử, có từ chối thì cũng nên từ chối cho lịch sự, đừng làm tổn thương người vẫn luôn chân thành quan tâm đến mình.

Với người đã có đôi có cặp, quan hệ của hai bạn lại càng gặp phải nhiều vấn đề hơn. Nhìn bên ngoài, có thể tưởng rằng quan hệ vợ chồng êm đềm, song chỉ có người trong cuộc mới biết sóng ngầm vẫn luôn tồn tại.
 
Nếu bạn và người ấy có điều gì chưa hài lòng về nhau thì nên thẳng thắn chia sẻ, chớ nên giấu trong lòng khiến mọi việc ngày càng bế tắc, khó có thể khắc phục. Dù hai người chưa hiểu nhau đi nữa thì cũng cần phải trò chuyện và trao đổi.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 2/2023

 
Sức khỏe của người tuổi Mão không gặp phải vấn đề gì lớn trong tháng 2 này. Bạn có tinh thần hăng hái, tích cực nên lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy sức sống.
 
Tuy nhiên, nếu phải cáng đáng quá nhiều công việc một lúc, bạn sẽ dần cảm thấy mệt mỏi đấy. Vì thế, hãy luôn sắp xếp công việc một cách khoa học, nhận việc thì cũng nên lượng sức mình, nếu thấy quá sức thì nên chủ động nhờ người giúp đỡ.
 
Với những ai thường xuyên phải di chuyển thì tháng này cần chú ý an toàn giao thông. Thái Tuế xuất hiện là dấu hiệu bạn có thể gặp bất trắc bất cứ lúc nào.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2023

 
Cam nang vuong van thang 2/2023
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Công việc tiến triển thuận lợi, làm việc hăng hái nhiệt tình.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng
 

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Làm ăn khá tốt, sẵn sàng thử thách bản thân trong hướng đi mới.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám
 

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Quan hệ vợ chồng lạnh nhạt, có nhiều điều bất mãn về nhau.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương
 

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tập trung cho sự nghiệp, thờ ơ trong chuyện tình cảm.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển
 

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Cần chú ý khi đi lại, tránh để xảy ra sự cố.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 
Năm Quý Mão 2023 là năm nhuận và nhuận tháng Hai. Do đó, sẽ có 2 tháng Hai âm lịch. Tháng Hai nhuận được tính như sau:
  • Ngày bắt đầu: Ngày 22/3/2023 dương lịch (âm lịch là mùng 1/2/2023, tức ngày Kỷ Mão, tháng Ất Mão, năm Quý Mão).
  • Ngày kết thúc: Ngày 19/4/2023 dương lịch (âm lịch là ngày 29/2/2023, tức ngày Đinh Mùi, tháng Ất Mão, năm Quý Mão). 
Xem tử vi tháng Hai nhuận năm 2023 được gộp chung với một phần tháng Hai âm lịch (tháng chính) và 1 phần tháng Ba âm lịch. Cụ thể như sau:
  • Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng Hai âm lịch (tháng Ất Mão).
  • Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng Ba âm lịch (tháng Bính Thìn).

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X