Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2023 tuổi Hợi âm lịch: Vận trình hanh thông, hi vọng tràn trề

Thứ Năm, 19/01/2023 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2023 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng tháng này sẽ là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Hợi. Nhìn chung, các phương diện sự nghiệp, tài lộc hay tình duyên đều sẽ có những bước tiến đáng kể.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2023 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 2/2023 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng tháng này sẽ là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Hợi. Nhìn chung, các phương diện sự nghiệp, tài lộc hay tình duyên đều sẽ có những bước tiến đáng kể.
 
Dưới sự phù trợ của Tam Hợp, bản mệnh bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi. Chỉ cần xác định được mục tiêu đúng đắn cho mình và cố gắng hết sức thực hiện thì bạn sẽ đạt được kết quả khả quan. Những người tham gia thi cử, tuyển dụng cũng hứa hẹn sẽ nhận được tin mừng. Nhân thời điểm xã giao hài hòa, bạn nên bắt tay vào hiện thực hóa những kế hoạch đã đặt ra từ trước.
 
Tình hình kinh tế cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người làm công ăn lương sẽ được thưởng nóng, thậm chí là tăng lương nhờ những thành tích đã gặt hái được. Trong khi đó, người làm kinh tế nên nhân thời điểm này để kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn buôn bán. Thời điểm này, bạn có cơ hội gặp được những đối tác triển vọng.
 
Chuyện tình cảm cũng khá hanh thông khi người độc thân được giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Còn nếu đang ấp ủ trong lòng bóng hình của một ai đó, bạn cũng nên bày tỏ với đối phương. Tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến người đó cảm động.
 
Tong quan tu vi thang 2/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 2/2023

 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi có những bước tiến đáng kể trong tháng 2 này dưới sự nâng đỡ của cục diện Tam Hợp. Thời điểm này, bạn có cơ hội gặp được những người đồng nghiệp, cấp trên tốt. Đối phương sẵn sàng chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm quý giá, góp ý cho bạn những vấn đề còn tồn tại để bạn tiến bộ nhanh chóng hơn.
 
Vì thế, theo tử vi tháng 2/2023 tuổi Hợi âm lịch, trong mọi tình huống, con giáp này hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn và cầu thị. Quá trình lắng nghe sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức quý giá.
 
Với những người tham gia thi cử hoặc tuyển dụng, bạn cũng sẽ gặt hái được thành quả đáng mừng, cốt là bạn chuẩn bị đầy đủ những kiến thức cần thiết và luôn cẩn thận trong từng việc mà mình làm. Hãy thể hiện điểm mạnh của bản thân để gây ấn tượng với giám khảo, người tuyển dụng.
 
Việc lập kế hoạch làm việc cần căn cứ vào tình hình thực tế, không nên ảo tưởng vào khả năng của mình hoặc lý tưởng hóa mọi việc. Chỉ khi đưa ra những mục tiêu cụ thể và đúng đắn, bạn mới có động lực để thực hiện và thực hiện đạt kết quả cao.
 
Tuy nhiên, tháng này bản mệnh vẫn cần phải chú ý đến những tác động xấu do Nguyệt Lệnh lâm Tử và Ngũ Quỷ đem lại. Tiểu nhân vẫn luôn nhăm nhe tìm cơ hội khi bạn lơ là để quấy phá. Vì thế, dù có đạt được thành công, bạn cũng chớ nên chủ quan. Làm việc gì bạn cũng hãy cẩn thận, khiêm tốn, để ý đến cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất.



Xem thêm: Tháng may mắn năm 2023 của 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 2/2023

 
Theo tử vi tháng 2/2023 tuổi Hợi âm lịch, công việc phát triển thuận lợi cũng kéo theo tình hình tài chính khả quan. Con giáp này có thể thu được một khoản tiền kha khá giúp cải thiện cuộc sống, để dành tiết kiệm…
 
Tam Hợp nâng đỡ, người làm công ăn lương hoàn thành tốt công việc của mình có thể được thưởng nóng hoặc cất nhắc tăng lương. Với những người vừa tìm được việc làm, bạn kiếm được khoản lương đầu tiên trong công việc mới. Việc đó đem lại cho bạn nhiều động lực, để bạn cố gắng hơn, đồng thời giúp cuộc sống của bạn ít nhiều có cải thiện.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn cần nhạy bén để nhận ra đâu là thời điểm để kí kết hợp đồng làm ăn với đối tác. Tháng này có nhiều thời cơ mở ra trước mắt, nhưng không phải cơ hội nào cũng đem về tiền tài dư dả. Bạn cần đánh giá tình hình và đối tác chính xác để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp.
 
Nếu có ý định mở rộng đầu tư kinh doanh, bạn cũng có thể xem xét thực hiện trong thời điểm này. Có điều, bạn cần xây dựng những kế hoạch phù hợp với sức của mình, không nên chạy theo xu thế, khiến tiền mất tật mang, ảnh hưởng sức khỏe.
 
Ngũ Quỷ hung tinh soi chiếu đem tới ít nhiều tác động tiêu cực cho vận trình của bản mệnh, song bạn không cần quá lo lắng. Chỉ cần bạn làm việc cẩn thận thì không lo sợ tiểu nhân quấy phá. Thậm chí, bạn còn đoán được trước tình hình để chuẩn bị sẵn cách ứng phó.
 
Phi tinh thang 2/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 2/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Hợi cũng có nhiều cơ hội đón tin vui trong chuyện tình cảm vào tháng 2/2022 âm lịch. Chỉ cần bạn mở lòng đón nhận thì ắt tìm được người như ý.
 
Với người còn độc thân, bạn được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Đừng vội từ chối đối phương, hãy thử dành thời gian trò chuyện và gặp gỡ, rất có thể bạn sẽ nhận ra người đó có rất nhiều điểm phù hợp với mình.
 
Nếu có tình cảm với ai, bạn cũng có thể mạnh dạn bày tỏ trong tháng này. Chỉ cần bạn có những cảm xúc chân thành, rất có khả năng bạn sẽ khiến đối phương cảm động. Biết đâu, người đó cũng đã chờ đợi một lời nói yêu của bạn từ lâu rồi thì sao?
 
Với người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một khăng khít, thậm chí hai người có thể thấu hiểu nhau mà không cần phải nói ra thành lời. Người ấy chính là động lực để bạn đối diện với khó khăn, sẵn sàng thử thách bản thân trong những mục tiêu mới.
 
Nếu đang nung nấu trong lòng một kế hoạch nào đó, bạn đừng ngại chia sẻ với nửa kia của mình. Là người ngoài cuộc, đối phương có thể có những cái nhìn đa chiều hơn và đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 2/2023

 
Nhìn chung, người tuổi Hợi không gặp phải vấn đề nào quá lớn trên phương diện sức khỏe trong tháng này. Đôi khi công việc vất vả có thể khiến bạn cảm thấy hơi mệt mỏi, song chỉ cần bạn nghỉ ngơi đúng lúc thì sẽ nhanh chóng phục hồi sức lực.
 
Để có thể luôn khỏe mạnh, có tinh thần hiện thực hóa các mục tiêu, bạn nên lưu ý đến chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng, lối sống khoa học, không nên làm việc quá sức, hạn chế tiệc tùng, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao…
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2023

  
Cam nang vuong van thang 2/2023
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, xã giao hài hòa, gặp nhiều may mắn.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Thích hợp mở rộng đầu tư kinh doanh, kí kết hợp đồng.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  
 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Nên đưa ra các mục tiêu phù hợp và bắt tay thực hiện.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng   
 

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hòa hợp, là động lực để cùng cố gắng.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím  
 

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Cởi mở trò chuyện với người khác, gặp được người phù hợp.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

* Lưu ý cách xem Tử vi tháng Hai nhuận năm Quý Mão 2023:

 
Năm Quý Mão 2023 là năm nhuận và nhuận tháng Hai. Do đó, sẽ có 2 tháng Hai âm lịch. Tháng Hai nhuận được tính như sau:
  • Ngày bắt đầu: Ngày 22/3/2023 dương lịch (âm lịch là mùng 1/2/2023, tức ngày Kỷ Mão, tháng Ất Mão, năm Quý Mão).
  • Ngày kết thúc: Ngày 19/4/2023 dương lịch (âm lịch là ngày 29/2/2023, tức ngày Đinh Mùi, tháng Ất Mão, năm Quý Mão). 
Xem tử vi tháng Hai nhuận năm 2023 được gộp chung với một phần tháng Hai âm lịch (tháng chính) và 1 phần tháng Ba âm lịch. Cụ thể như sau:
  • Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng Hai âm lịch (tháng Ất Mão).
  • Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng Ba âm lịch (tháng Bính Thìn).

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X