Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2023 tuổi Dậu âm lịch: Trở ngại bất ngờ, cuộc sống khó khăn

Thứ Tư, 18/01/2023 16:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng người tuổi Dậu có nguy cơ phải đối diện với một khoảng thời gian đầy rẫy những khó khăn và thách thức. Nhiều trở ngại bất ngờ xuất hiện trước mắt có thể khiến bạn cảm giác trở tay không kịp, mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ cuộc giữa chừng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2023 tuoi Dau am lich
 
Tử vi tháng 2/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng người tuổi Dậu có nguy cơ phải đối diện với một khoảng thời gian đầy rẫy những khó khăn và thách thức. Nhiều trở ngại bất ngờ xuất hiện trước mắt có thể khiến bạn cảm giác trở tay không kịp, mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ cuộc giữa chừng.
 
Mão Dậu Tương Xung gây ra nhiều tác động xấu đối với bản mệnh. Tuy nhiên, bạn cũng cần ý thức được điểm chưa tốt của bản thân để có định hướng sửa chữa. Có thể bạn là người thông minh, nhanh nhạy đấy nhưng lại quá ngạo mạn, dễ gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Có những việc bạn không thể tự hoàn thành một mình, nếu không biết đoàn kết với tập thể thì khó có thể thành công.
 
Phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu suy giảm đáng kể khi chịu tác động của cả Tương Xung và Đại Hao. Bạn thường vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với khách hàng, đối tác, khiến các kế hoạch kiếm tiền, làm ăn đều chững lại. Ngoài ra, bạn cũng quá cứng đầu, cố chấp với quan điểm của bản thân nên không nhận ra những sai lầm hiện hữu, đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của.
 
Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn khi vợ chồng bạn liên tục vướng phải những tranh cãi, khúc mắc. Bạn thường xuyên đổ những khó khăn, áp lực mà mình phải chịu ngoài xã hội lên đầu đối phương, khiến quan hệ đôi bên càng căng thẳng. Nếu tình trạng này kéo dài lâu, hai người sẽ ngày càng xa cách, thậm chí tạo cơ hội để kẻ thứ ba chen chân phá vỡ gia đình.
 
Tong quan tu vi thang 2/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 2/2023

 
Theo tử vi tháng 2/2023 tuổi Dậu âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Dậu khó có thể đạt được bước phát triển trong tháng 2 này do bạn phải chịu sự tác động của quá nhiều hung tinh. Cục diện Tương Xung và Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt khiến bạn phải đối diện với nhiều vướng mắc.
 
Tuy nhiên, “tiên trách kỷ hậu trách nhân”, con giáp này cần nhận thức được các khuyết điểm của mình để sửa chữa trước khi lên tiếng trách móc người khác. Bạn có thể là người nhạy bén, biết nắm bắt các thời cơ, song bạn lại quá kiêu ngạo, lúc nào cũng tự coi mình là người giỏi giang nhất.
 
Chính thái độ cứng đầu cứng cổ ấy khiến bạn không thể nào ý thức được sai lầm của bản thân để thay đổi kịp thời. Bạn cũng sẽ rất dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Tháng này, bạn có thể được giao cho nhiều công việc khó, nếu không biết phát huy sức mạnh của tập thể thì khó có thể hoàn thành.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn phải đối diện với sự bon chen, cạnh tranh khá gay gắt của bạn bè, đồng nghiệp. Một số người phải nhận nội dung công việc mới hoặc bị điều chuyển công tác nên mất nhiều thời gian, công sức để làm quen.
 
Hữu Bật cát tinh xuất hiện sẽ giúp cho vận trình sự nghiệp của bạn đỡ phần ảm đạm. Khi gặp phải khó khăn, đừng bỏ cuộc giữa chừng, chỉ cần bạn thực sự cố gắng và nghiêm túc thì dần dần, mọi việc sẽ vào guồng, bạn sẽ tìm ra hướng đi cho mình. Thậm chí, sự quyết tâm của bạn có thể gây ấn tượng tốt với quý nhân, để đối phương dang tay giúp đỡ.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 2/2023

 
Vận trình tài lộc khó có thể đạt được bước phát triển như mong muốn đối với người tuổi Dậu. Thậm chí, bạn phải xác định tinh thần mình sẽ đối diện với nhiều khó khăn, chỉ cần tiền bạc không bị thất thoát đã là may mắn lắm rồi.
 
Cục diện Tương Xung và Đại Hao gây ra nhiều yếu tố bất lợi trên con đường kiếm tiền của bản mệnh. Con giáp này dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với khách hàng và đối tác, khiến các công việc đang tiến hành lâm vào bế tắc. Bản mệnh cần phải có cách xử lý khéo léo các vấn đề phát sinh, nếu không vừa hao tiền tốn của lại vừa gây ảnh hưởng danh tiếng.
 
Bạn cũng sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ. Vì thế, bạn cần phải xác định được thế mạnh của mình để có thể phát triển theo định hướng đúng đắn. Đừng thấy đối thủ làm gì thì mình sẽ làm theo, vì như vậy bạn sẽ rất dễ đuối sức, không thu được kết quả khả quan.
 
Có những lúc, bản mệnh cần hạ cái tôi của mình xuống để đánh giá khách quan những gì mình đã và đang làm. Chỉ khi phát hiện lỗi sai và kịp thời sửa chữa, bạn mới có thể phát triển đi lên, đem về nguồn tiền tài hanh thông như dự kiến.
 
Căn cứ tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp âm lịch, Hữu Bật đem lại ít nhiều tác động lạc quan cho con đường tài lộc của bạn trong tháng này. Với sự nhanh nhạy của mình, bạn có thể phát hiện ra được một vài cơ hội khá đáng thử sức. Hãy bắt tay vào làm việc, sự chăm chỉ, quyết tâm của bạn sẽ tạo ra kết quả xứng đáng.
 
Phi tinh thang 2/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 2/2023

 
Xem tử vi tháng 2/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy con đường tình duyên của người tuổi Dậu cũng khó có tin vui trong tháng 2 âm lịch này. Bản mệnh có lẽ cần xác định tinh thần đối diện với nhiều điều không như ý muốn.
 
Với các cặp vợ chồng, quan hệ đôi bên thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng bởi bạn thường đổ những điều bất mãn, bức xúc ngoài xã hội lên đầu người ấy.

Muốn nhận được sự thấu hiểu và sẻ chia, điều bạn cần làm là bình tĩnh tâm sự với đối phương. Nếu bạn “đá thúng đụng nia”, bạn sẽ chỉ càng đẩy mình vào cảnh căng thẳng hơn mà thôi.
 
Nếu còn trân trọng những gì mà mình đang có, bạn nên thay đổi cách hành xử của mình. Việc trút giận lên đối phương chỉ khiến lứa đôi ngày càng xa cách, thậm chí khiến kẻ thứ ba nhân cơ hội chen chân mà thôi. 
 
Với những ai còn độc thân, bạn không có nhiều thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm bởi công việc ngoài xã hội đã khiến bạn cảm thấy quá mệt mỏi.

Tháng này, cho dù được người khác chủ động tiếp cận đi nữa, bạn cũng tỏ vẻ dửng dưng. Bạn cho rằng việc xây dựng một mối quan hệ mới vào thời điểm này là tốn thời gian và công sức.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 2/2023

 
Nhiều khó khăn, áp lực trong cuộc sống cũng như trong công việc đổ dồn khiến người tuổi Dậu khó mà thấy khỏe mạnh trong thời điểm này. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, không muốn làm bất cứ công việc gì.
 
Những lúc thế này, bạn nên tìm người đáng tin cậy để trao đổi, tâm sự. Việc làm đó không những giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn mà đối phương còn có thể đưa ra cho bạn những định hướng hữu ích.
 
Những khi sắp xếp được thời gian rảnh, bạn có thể tham gia thể dục thể thao hoặc ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành, giúp tinh thần được nhẹ nhõm, sảng khoái hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2023

 
Cam nang vuong van thang 2/2023
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Kiêu căng ngạo mạn, dễ gặp mâu thuẫn với mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  
 

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Công việc bế tắc, chịu sự cạnh tranh gay gắt.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Tài lộc sụt giảm, các kế hoạch kiếm tiền chững lại.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng thiếu hòa hợp, thường xuyên mâu thuẫn với nhau.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 
 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Tinh thần căng thẳng, cần giữ gìn sức khỏe.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Năm Quý Mão 2023 là năm nhuận và nhuận tháng Hai. Do đó, sẽ có 2 tháng Hai âm lịch. Tháng Hai nhuận được tính như sau:
  • Ngày bắt đầu: Ngày 22/3/2023 dương lịch (âm lịch là mùng 1/2/2023, tức ngày Kỷ Mão, tháng Ất Mão, năm Quý Mão).
  • Ngày kết thúc: Ngày 19/4/2023 dương lịch (âm lịch là ngày 29/2/2023, tức ngày Đinh Mùi, tháng Ất Mão, năm Quý Mão). 
Xem tử vi tháng Hai nhuận năm 2023 được gộp chung với một phần tháng Hai âm lịch (tháng chính) và 1 phần tháng Ba âm lịch. Cụ thể như sau:
  • Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng Hai âm lịch (tháng Ất Mão).
  • Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng Ba âm lịch (tháng Bính Thìn).

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X