Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2023 tuổi Dần âm lịch: Nhiều điều như ý, cuộc sống thăng hoa

Chủ Nhật, 15/01/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2023 tuổi Dần âm lịch thấy đây là khoảng thời gian cực kì may mắn đối với bạn. Mọi phương diện cuộc sống của bạn đều có bước phát triển đáng kể, công lao bỏ ra được đền đáp xứng đáng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2023 tuoi Dan am lich
 
Có thể nói rằng tháng 2/2023 âm lịch là khoảng thời gian cực kì may mắn đối với người tuổi Dần. Mọi phương diện cuộc sống của bạn đều có bước phát triển đáng kể, công lao bỏ ra được đền đáp xứng đáng.
 
Trong sự nghiệp, nhờ có Tam Hội cũng như Đế Vượng chiếu mệnh, bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi. Thậm chí, bạn tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình, trở thành người đáng kính trong tập thể. Mọi kế hoạch bạn đặt ra đều có những dấu hiệu tích cực. Bạn tin tưởng vào bản thân và nhận được sự hỗ trợ của mọi người xung quanh.
 
Sự nghiệp thuận lợi cũng kéo theo tài chính phát triển nhanh chóng. Bạn có cơ hội nhận được nhiều khoản lương, thưởng nóng trong khoảng thời gian này. Có người còn được cất nhắc, tăng lương, khiến cuộc sống từ nay về sau có nhiều cải thiện.

Người làm kinh tế cũng được thu lời từ những dự án đầu tư trước đó, từ những đơn hàng tấp nập không dứt.
 
Tử vi tháng 2/2023 tuổi Dần âm lịch thấy rằng tình cảm cũng có nhiều đào hoa chiếu mệnh. Đặc biệt, người độc thân đa tài đa nghệ, chú trọng ngoại hình nên rất dễ thu hút sự chú ý của người khác giới. Quan trọng là bạn phải tinh tường để chọn ra ai là người phù hợp.

Tuy nhiên, với người đã lập gia đình, bạn cần chủ động giữ khoảng cách thích hợp với người khác, chớ đẩy mình vào những mối quan hệ phức tạp.
 
Tong quan tu vi thang 2/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 2/2023

 
Sự nghiệp của người tuổi Dần có những bước tiến triển rất lạc quan trong tháng 2 này. Bạn nên lên kế hoạch thực hiện các mục tiêu đã đặt ra từ trước đó, chỉ cần quyết tâm thực hiện thì sẽ thu được kết quả đáng mừng.
 
Thời điểm này, nhờ có sự giúp đỡ của Tam Hội, người tuổi Dần xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh đi đến đâu cũng có người quen biết, ai cũng sẵn sàng giúp bạn một tay nếu bạn gặp phải khó khăn. Thậm chí, quý nhân cũng sẽ bất ngờ xuất hiện và giới thiệu cho bạn những cơ hội quý giá.
 
Ngoài ra, cát tinh Đế Vượng cũng đem tới nhiều tác động tích cực cho vận trình của bạn. Con giáp này biết đâu là thời cơ mà mình phải chớp lấy, nhờ đó bạn khẳng định được bản thân và tìm được chỗ đứng phù hợp với mình trong tập thể. Cho dù không giữ vị trí lãnh đạo, bạn cũng chiếm được lòng tin của mọi người, có khả năng hướng mọi người đến những mục tiêu chung.
 
Khó khăn, thách thức bất chợt xuất hiện trong tháng này cũng không còn gì đáng lo. Bằng vào kinh nghiệm phong phú cũng như sự giúp đỡ của mọi người, bạn thực hiện mọi việc tuần tự, không bị bối rối, thậm chí tìm ra hướng giải quyết công việc hoàn toàn mới mẻ.



Xem thêm: Cách tăng vận may cho 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 2/2023

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Dần cũng có nhiều điểm sáng trong tháng này. Bạn có một túi tiền rủng rỉnh để có thể chi tiêu khá thoải mái mà không cần lo lắng hay cân nhắc quá nhiều.
 
Dưới sự phù trợ của Tam Hội và Đế Vượng, người làm ăn kinh doanh nhanh chóng nhận ra đâu là cơ hội mà mình cần phải nắm bắt ngay. Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, dám nghĩ dám làm mà bạn nhanh chóng vượt lên trên đối thủ, kiếm tiền về đầy túi.
 
Căn cứ tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp âm lịch, các mối quan hệ rộng cũng giúp các kế hoạch mở rộng mạng lưới sản xuất, mở rộng thị trường trở nên suôn sẻ hơn.

Bạn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh, lại thêm chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã đa dạng nên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đối tác, khách hàng, người lao động…
 
Với người làm công ăn lương, khả năng cao bạn sẽ được nhận một khoản thưởng nóng khá dư dả nhờ những thành tích cao trong công việc. Đây chính là lời khích lệ của lãnh đạo để bạn có thể giữ vững tinh thần làm việc tích cực trong thời gian sau đó.
 
Người làm lãnh đạo cũng giúp tập thể kiếm về một khoản tiền kha khá nhờ những quyết sách của bản thân. Khi những quyết định quan trọng đều năm trong tay bạn, bạn biết mình phải làm gì để làm giàu không chỉ cho bản thân và còn cho nhiều người khác.
 
Phi tinh thang 2/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 2/2023

 
Các cát tinh Thái Dương và Thiên Diêu đem tới nhiều đào hoa cho người tuổi Dần trong tháng 2/2023 âm lịch này. Bản mệnh nhanh chóng mở rộng được các mối quan hệ, đi đến đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông.
 
Với người còn độc thân, bạn có thể nhận được những lời làm quen của nhiều đối tượng khác giới. Bạn nên cởi mở để có thể thử trò chuyện với mọi người. Rất có thể thông qua quá trình tiếp xúc, bạn sẽ nhận ra ai là người phù hợp với mình.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần tránh hành động “bắt cá hai tay” chỉ vì xung quanh mình đang có quá nhiều đối tượng để lựa chọn. Chỉ khi chân thành trong tình cảm, bạn mới phát triển được các mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy.
 
Với những ai đã có đôi có cặp, vấn đề đào hoa quá vượng lại không phải điềm lành. Dù vợ chồng bạn thân thiết đến mấy thì cũng dễ bị làm phiền bởi những đối tượng chủ động tiếp cận.
 
Con giáp này nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, không nên có mối quan hệ mập mờ với bất cứ ai, bởi hành động đó không chỉ gây tổn thương cho gia đình mà còn ảnh hưởng tới chính danh tiếng, công việc của bạn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 2/2023

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Dần ổn định, không có nhiều vấn đề đáng lo trong thời điểm hiện tại. Bạn nên ý thức được tầm quan tọng của sức khỏe để chăm chỉ rèn luyện mỗi ngày chứ không phải chỉ khi mệt mỏi mới nghỉ ngơi, chạy chữa.
 
Tháng này là thời điểm thích hợp để bản mệnh sinh con hoặc mang thai. Hãy luôn giữ một tinh thần ổn định, thoải mái, ăn uống cân bằng dinh dưỡng để tương lai, bạn sẽ được đón một đứa con khỏe mạnh.
 
Thời điểm đào hoa vượng, bạn cũng nên giữ khoảng cách thích hợp với mọi người, chớ nên vui chơi, tiệc tùng quá nhiều, dễ gây áp lực cho sức khỏe như gan, dạ dày… cũng như gây hao tiền tốn của.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2023

 
Cam nang vuong van thang 2/2023
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao hài hòa, được nhiều người xung quanh giúp đỡ.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Việc làm ăn kinh doanh diễn ra thuận lợi, tiền thu về đầy túi.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Nên giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ có quan hệ ngoài luồng.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu
 

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Nổi bật, trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Nên bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã đặt ra từ trước.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
 
Năm Quý Mão 2023 là năm nhuận và nhuận tháng Hai. Do đó, sẽ có 2 tháng Hai âm lịch. Tháng Hai nhuận được tính như sau:
  • Ngày bắt đầu: Ngày 22/3/2023 dương lịch (âm lịch là mùng 1/2/2023, tức ngày Kỷ Mão, tháng Ất Mão, năm Quý Mão).
  • Ngày kết thúc: Ngày 19/4/2023 dương lịch (âm lịch là ngày 29/2/2023, tức ngày Đinh Mùi, tháng Ất Mão, năm Quý Mão). 
Xem tử vi tháng Hai nhuận năm 2023 được gộp chung với một phần tháng Hai âm lịch (tháng chính) và 1 phần tháng Ba âm lịch. Cụ thể như sau:
  • Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng Hai âm lịch (tháng Ất Mão).
  • Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng Ba âm lịch (tháng Bính Thìn).

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X