Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2022 tuổi Tị âm lịch: Thời điểm để xác lập kế hoạch dài hơi

Thứ Năm, 17/02/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2022 tuổi Tị âm lịch cho thấy, đây có thể coi là tháng để người tuổi Tị xác lập, “thai nghén” cho những kế hoạch dài hơi của mình trong cả năm nay. Đồng thời, bạn cũng nên mạnh dạn từ bỏ một cách dứt khoát những điều không còn phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại để dành thời gian quý giá cho những điều thực sự có ý nghĩa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 2/2022 tuoi Ti am lich
 
Tháng 2/2022 âm lịch có thể coi là tháng để người tuổi Tị xác lập, “thai nghén” cho những kế hoạch dài hơi của mình trong cả năm nay. Đồng thời, bạn cũng nên mạnh dạn từ bỏ một cách dứt khoát những điều không còn phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại để dành thời gian quý giá cho những điều thực sự có ý nghĩa.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Thai sẽ cho bạn động lực để lên kế hoạch sự nghiệp, bởi nó đóng vai trò như một tấm bản đồ cho tương lai, dẫn dắt bạn đi đúng hướng và cũng biết mình cần phải làm gì, làm thế nào. Tấm bản đồ này sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn về công việc hiện tại cũng như những bước chuyển sắp tới.
 
Tuy nhiên, vận khí chưa thực sự ổn định, lại ám tàng hung hiểm do Thiên Cẩu hung tinh hoành hành, do đó bạn vẫn nên thận trọng với những việc bản thân định thực hiện. Mạo hiểm không phải là quyết định khôn ngoan vào lúc này.
 
Tháng có Chính Tài đứng bóng sẽ mang tới cho Tị đường tài vận khá sáng. Mọi thứ chỉ cần tiến hành tuần tự, nắm chắc an toàn thì tiền sẽ đổ về túi con giáp này. Bên cạnh đó, nguy cơ hao tài vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đòi hỏi bản mệnh phải cách chi tiêu khoa học và tránh đầu tư mạo hiểm nhé.
 
Tử vi tháng của tuổi Tị cũng cho thấy vận tình duyên khá sáng rõ và dễ có được những chuyển biến tích cực. Những mối quan hệ gia đình khá vui vẻ, hòa đồng. Chuyện tình cảm cá nhân êm đềm và không có điều gì phải lo nghĩ. Tháng này có thể bạn cũng có lộc xuất hành, vui chơi nữa đấy.
 
Tháng 2 này Tị không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe, tinh thần của bạn hoàn toàn phấn khởi, sức khỏe dồi dào, không ốm đau bệnh tật. Tuy nhiên vẫn nên áp dụng các chế độ dưỡng sinh theo mùa để tăng cường sức khỏe, tránh nóng giận thái quá mà tổn hao sức khỏe.

Tong quan tu vi thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 2/2022

 
Xem tử vi tháng 2/2022 tuổi Tị âm lịch, Nguyệt Lệnh lâm đất Thai dự báo đây sẽ là tháng để con giáp này xác lập, “thai nghén” cho những kế hoạch dài hơi của mình trong cả năm nay.
 
Bản mệnh vốn là người có tham vọng nhưng đôi khi làm việc khá bản năng, làm đến đâu hay đến đấy, không có một kế hoạch cụ thể hay hệ thống rõ ràng về những việc mình cần thực hiện.
 
Nếu biết tận dụng cơ hội đang có và lên kế hoạch cho bản thân từ trước thì có thể hình dung ra được mục tiêu của bạn như thế nào, làm thế nào để có thể đạt được và cần làm những gì. Hơn nữa, bạn cũng cần làm mọi thứ theo một trình tự nhất định, vì thế điều cần thiết ở đây là bạn nên biết bản thân mình nên bắt đầu từ đâu.
 
Các kế hoạch này đóng vai trò như một tấm bản đồ cho tương lai, dẫn dắt bạn đi đúng hướng và cũng biết mình cần phải làm gì, làm thế nào. Tấm bản đồ này sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn về công việc hiện tại cũng như những bước chuyển sắp tới.
 
Bên cạnh đó, một kế hoạch rõ ràng về tương lai để phát triển bản thân sẽ giúp bạn hệ thống lại suy nghĩ của mình. Nếu bạn chỉ suy nghĩ trong đầu, có thể sẽ bỏ lỡ những chi tiết cần thiết và quan trọng, từ đó sẽ không thực hiện được chiến lược thực tế để hoàn thành mục tiêu đó.
 
Nếu cảm thấy khó khăn và không biết nên lập kế hoạch từ đâu, bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ một người có kinh nghiệm và đáng tin. Có sự tương trợ của Tả Phù, những ý kiến chỉ điểm, nhắc nhở từ đối phương sẽ giúp bạn biết mình cần làm gì.
 
Đồng thời, bạn cũng nên mạnh dạn từ bỏ một cách dứt khoát những điều không còn phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại để dành thời gian quý giá cho những điều thực sự có ý nghĩa. Như vậy, bạn mới có thể phát triển rực rỡ hơn mà không bị bất cứ thứ gì ngáng chân.
 
Tuy nhiên, vận khí chưa thực sự ổn định, lại ám tàng hung hiểm do Thiên Cẩu hung tinh hoành hành, do đó bạn vẫn nên thận trọng với những việc bản thân định thực hiện. Mạo hiểm không phải là quyết định khôn ngoan vào lúc này.
 
Đặc biệt, khi làm việc liên quan đến hợp đồng, văn bản quan trọng, bạn cần chú ý rà soát tỉ mỉ, tránh xảy ra sai sót về số liệu dẫn tới tổn thất tiền bạc, ảnh hưởng cả tiền đồ của bản thân.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 2/2022

 
Tháng có Chính Tài đứng bóng sẽ mang tới cho Tị đường tài vận khá sáng. Mọi thứ chỉ cần tiến hành tuần tự, nắm chắc an toàn, cộng với chi tiêu thông minh thì tiền sẽ đổ về túi con giáp này.
 
Tuy nhiên, tài khí khá bấp bênh do chịu cả tác động từ hung tinh Thiên Cẩu. Tiền kiếm được phút trước có thể hao tán ngay phút sau, đòi hỏi bản mệnh phải tính toán và giữ tiền cẩn thận.
 
Thời điểm này đầu tư mạo hiểm không thích hợp. Vốn dĩ thực lực của bạn chưa đủ mạnh, nguồn vốn lại lúc có lúc không, càng mù quáng đầu tư càng dễ thấy thua lỗ, không nên tiến hành, nên chờ đợi thời cơ khác.
 
Vận trình lâm “Thai” nên vẫn còn khá yếu ớt, thụ động, mưu sự khó thành, nhất là những việc quan trọng, nên tránh thì hơn. Có thời gian bạn nên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, khi thời cơ đến sẽ tiến hành “đánh nhanh thắng nhanh”, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
 
Khi đi xa, Tị cần chú ý giữ gìn bảo quản hành lý cẩn thận, tránh bị mất cắp. Đồng thời hạn chế mang trên người nhiều đồ quý giá, nhiều tiền mặt kẻo thu hút kẻ xấu, họa vô đơn chí, vừa mất tiền vừa nguy hiểm tính mạng.

Phi tinh thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 2/2022

 
Tử vi tháng 2/2022 của 12 con giáp âm lịch dự báo, Nguyệt Lệnh Thai giúp nhân duyên của tuổi Tị đang manh nha phát triển, tạo nên những cơ hội tình cảm khá bất ngờ cho bản mệnh.
 
Nhìn chung, vận tình duyên khá sáng rõ và dễ có được những chuyển biến tích cực. Những mối quan hệ gia đình khá vui vẻ, hòa đồng. Dù các thành viên trong gia đình có khoảng cách thế hệ nhưng điều đó không quá ảnh hưởng tới tình cảm và sợi dây liên kết giữa mọi người.
 
Với người độc thân, chuyện tình cảm cá nhân êm đềm và không có điều gì phải lo nghĩ. Một vài cảm xúc đặc biệt cũng được nhen nhóm trong tháng này, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
 
Con giáp này chỉ cần mở lòng mình hơn, suy nghĩ thoáng về mọi chuyện thì cơ hội đón nhận tình cảm không thiếu. Tháng này có thể bạn cũng có lộc xuất hành, vui chơi nữa đấy. Trong những dịp như vậy nếu có gặp gỡ với người tương hợp, bạn cũng nên chủ động tạo cơ hội cho cả đôi bên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 2/2022

 
Tháng 2 này Tị không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe, tinh thần của bạn hoàn toàn phấn khởi, sức khỏe dồi dào, không ốm đau bệnh tật.
 
Nên nhớ tinh thần là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới sức khỏe. Đừng để áp lực công việc, tài chính, chuyện tình cảm bào mòn thể chất của bạn. Hãy suy nghĩ đơn giản, hành động tích cực, bạn sẽ sớm tìm ra cách để khắc phục mọi chuyện, giữ đầu óc luôn nhẹ nhàng.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn nên áp dụng các chế độ dưỡng sinh theo mùa để tăng cường sức khỏe, tránh nóng giận thái quá mà tổn hao sức khỏe.
 
Đặc biệt, sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tinh mang tới điềm báo xui xẻo về tai nạn bất ngờ. Những ai thường xuyên phải di chuyển, đi xa cần thận trọng. Khi tham gia giao thông cần tuân thủ luật lệ, đã uống bia rượu thì không lái xe, tránh gây nguy hiểm cho tính mạng của người khác và chính mình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2022


Cam nang vuong van thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Thời điểm thuận lợi để xác lập, “thai nghén” cho những kế hoạch dài hơi.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Mạo hiểm không phải là quyết định khôn ngoan vào lúc này.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng 

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Tài khí sáng nhưng còn bấp bênh, tránh đầu tư mạo hiểm.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Nhân duyên manh nha phát triển, nhiều cơ hội tình cảm bất ngờ.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen 

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ an toàn khi di chuyển, tham gia giao thông.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 


Xem thêm tử vi tháng 2/2022 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X