Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2022 tuổi Mùi âm lịch: Vận trình đại cát đại lợi nhờ quý nhân dìu dắt

Thứ Sáu, 18/02/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tháng 2/2022 tuổi Mùi âm lịch, bản mệnh bước sang tháng mới có Tam Hợp Thái Tuế trợ mệnh nên vận trình đại cát đại lợi, làm gì cũng thông thuận suôn sẻ. Quý nhân xuất hiện mang tới cho bạn những sự trợ giúp kịp thời, những cuộc bắt tay hợp tác đem về nhiều kết quả tốt đẹp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2022 tuoi Mui am lich
 
Tử vi tháng 2/2022 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, người tuổi Mùi bước sang tháng mới có Tam Hợp Thái Tuế trợ mệnh nên vận trình đại cát đại lợi, làm gì cũng thông thuận suôn sẻ. Quý nhân xuất hiện mang tới cho bạn những sự trợ giúp kịp thời, những cuộc bắt tay hợp tác đem về nhiều kết quả tốt đẹp.
 
Công việc có nhiều chuyển biến tích cực, dù vẫn có không ít thách thức nhưng bản mệnh vẫn có thể vượt qua nhờ khả năng ứng biến linh hoạt. Các hạng mục đều diễn ra đúng theo với kế hoạch, thậm chí một số việc còn tồn đọng trước đó cũng được giải quyết nhanh gọn.
 
Tuy nhiên Nguyệt Lệnh lâm Mộ khiến tâm tính bản mệnh dễ thay đổi. Cần có sự nghiêm túc và kiên trì khi theo đuổi mục tiêu, chớ đứng núi này trông núi nọ hay ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo phá hỏng lợi thế và may mắn mình đang có.
 
Theo đà công việc tăng tiến nên tài lộc cũng khởi sắc hơn. Người làm công ăn lương vẫn có thu nhập cố định nên không lo thiếu thốn. Người buôn bán kinh doanh có lộc nên thu nhập tăng lên đáng kể, ngoài ra con giáp này cũng nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể là được ai đó trả nợ hoặc được hưởng hoa hồng, lợi tức.
 
Đây cũng là tháng có đào hoa nở rộ trong mệnh số của Mùi. Điều này có lợi nhất là với người độc thân, bản mệnh mở rộng mối quan hệ, được mai mối, giới thiệu cho những đối tượng phù hợp. Song người có đôi thì dễ gặp rắc rối khi tiếp xúc nhiều với người khác giới, thậm chí còn khiến tình cảm gia đình rạn nứt.
 
Sức khỏe của tuổi Mùi trong tháng 2/2022 âm lịch này khá ổn định, bạn chỉ cần duy trì thói quen sinh hoạt đều đặn, nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức thì không có gì phải lo. Tuy nhiên cần cẩn trọng Bạch Hổ hung tinh gây điềm sát thương, tai nạn bất ngờ, xuất hành xa cần đặc biệt lưu tâm.

Tong quan tu vi thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 2/2022

 
Xem tử vi tháng 2/2022 tuổi Mùi âm lịch, con giáp này có thể hoàn toàn yên tâm về vận trình tháng mới nhờ sự xuất hiện của cục diện Tam Hợp. Công việc trong tháng hầu hết đều tiến triển thuận lợi, sở cầu như nguyện, làm gì cũng đạt được thành quả đáng mừng.
 
Tháng này bạn có quý nhân phù trợ, những lúc khó khăn đều nhận được những sự trợ giúp kịp thời, những cuộc bắt tay hợp tác đem về nhiều kết quả tốt đẹp, không lo đơn thương độc mã.
 
Các hạng mục đều diễn ra đúng theo với kế hoạch, thậm chí một số việc còn tồn đọng trước đó cũng được giải quyết nhanh gọn. Tinh thần hăng say giúp con giáp này đang đạt được hiệu suất rất cao, đôi khi còn khiến người xung quanh ngỡ ngàng.
 
Dù vẫn có không ít thách thức nhưng bản mệnh vẫn có thể vượt qua nhờ khả năng ứng biến linh hoạt. Lại thêm lối tư duy nhạy bén, cộng thêm với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đi đâu, làm gì bạn cũng được coi trọng, đề bạt đảm nhiệm trọng trách.
 
Các mối quan hệ xã giao cũng phát triển hài hòa, góp phần giúp việc hợp tác làm ăn thêm thuận lợi. Bạn cũng mạnh dạn hơn trong việc mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm nhiều đối tác và khách hàng tiềm năng.
 
Với những ai đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh, đầu tư nào đó, đây là thời điểm lý tưởng để triển khai. Vạn sự khởi đầu nan, dẫu trong quá trình có vấp phải khó khăn cũng là chuyện thường tình bởi không có việc gì lại dễ dàng ngay từ đầu, tuổi Mùi cần hết sức kiên nhẫn.
 
Đặc biệt là khi Nguyệt Lệnh lâm Mộ khiến tâm tính bản mệnh dễ thay đổi. Cần có sự nghiêm túc và kiên trì khi theo đuổi mục tiêu, chớ đứng núi này trông núi nọ hay ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo phá hỏng lợi thế và may mắn mình đang có. Bản mệnh có năng lực, chỉ thiếu chút nhẫn nại nữa thôi.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 2/2022

 
Tin vui là Bán Hợp Thái Tuế sẽ giúp tài vận của người tuổi Mùi chuyển biến tích cực, có những bước tiến đột phá trong tháng Quý Mão này. Theo đà công việc tăng tiến nên tài lộc cũng khởi sắc hơn.
 
Chính Tài tăng nhẹ, người làm công ăn lương vẫn có thu nhập cố định nên không lo thiếu thốn. Với những năng lực mà bạn đang thể hiện, bạn hoàn toàn có cơ sở để mạnh dạn đưa ra đề xuất mức lương tăng cho xứng đáng với công sức bỏ ra. Tất nhiên, có làm ắt sẽ được ghi nhận, không làm thì ngược lại.
 
Thứ Tài cũng có dấu hiệu khởi sắc, lợi cho đường kinh doanh, buôn bán, đầu tư. Thu nhập tăng lên đáng kể khi bản mệnh luôn có thể đưa ra quyết định nhanh gọn và dứt khoát, dám chấp nhận đánh đổi để chinh phục mục tiêu lớn. Người nào đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh thì có thể bắt đầu vào tháng này vì khá phù hợp.
 
Có điều, may mắn đến cũng có thể đi bất cứ lúc nào, quyết định thành hay bại vẫn ở chính khả năng và sự nỗ lực của bạn. Đừng ngủ quên trên đỉnh vinh quang quá sớm nhé kẻo cơ hội sẽ trôi qua rất đáng tiếc.
 
Ngoài ra con giáp này cũng nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể là được ai đó trả nợ hoặc được hưởng hoa hồng, lợi tức. Các khoản tích lũy tăng lên nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, tuổi Mùi vẫn nên có sự đề phòng với sự xuất hiện của Bạch Hổ hung tinh. Nguy cơ hao tài tốn của vẫn luôn tiềm ẩn nếu bạn chủ quan. Trong tháng nếu phát sinh những giao dịch tiền bạc quan trọng hay vấn đề vay mượn tiền của, tuổi Mùi cần đề cao cảnh giác, đừng bị lừa gạt hoặc dính dáng tới pháp luật.

Phi tinh thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 2/2022

 
Tử vi tháng nhận thấy, đây cũng là tháng có đào hoa nở rộ trong mệnh số của Mùi. Điều này có lợi nhất là với người độc thân, bản mệnh mở rộng mối quan hệ, được mai mối, giới thiệu cho những đối tượng phù hợp.
 
Nhiều mối nhân duyên tốt lành đưa tới cửa, đây là dịp thuận lợi để bạn có thể tìm cho mình đối tượng phù hợp. Nếu thấy tiêu chuẩn chọn người yêu của bạn đang quá cao, có thể hạ thấp một chút. Cốt lõi là để tình cảm tiến triển theo lẽ tự nhiên, đừng quá cưỡng cầu.
 
Bên cạnh đó, nhân duyên cũng chỉ là thứ vô hình, có nắm bắt được hạnh phúc trong tay hay không phụ thuộc phần lớn vào sự lựa chọn và cách ứng xử của bạn. Khi trái tim đã rung động, hãy mạnh dạn bày tỏ tấm chân tình, do dự quá lâu cơ hội sẽ vụt mất.
 
Trái ngược với người độc thân, các cặp đôi hay vợ chồng lại dễ gặp rắc rối do đào hoa quá vượng. Tính chất công việc khiến bạn thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với người khác giới, đôi khi không tránh được những buổi xã giao, gặp gỡ.
 
Trong trường hợp này, nếu không có cách ứng xử hợp lý, hiểu lầm rất dễ xảy ra, thậm chí còn khiến tình cảm gia đình rạn nứt. Kiến nghị tuổi Mùi làm gì cũng nên suy nghĩ chín chắn, nghiêm cẩn giữ mình, nhất là nam mệnh.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 2/2022

 
Sang tháng Quý Mão, sức khỏe của tuổi Mùi khá ổn định, gần như không gặp phải vấn đề gì đáng lo ngại, ngoài một vài triệu chứng cảm mạo vặt do thời tiết thay đổi.
 
Dù vậy, bạn vẫn nên duy trì thói quen sinh hoạt đều đặn, nghỉ ngơi điều độ, đừng cậy sức mà tham công tiếc việc, làm việc quần quật bất kể ngày đêm.
 
Tuy nhiên, do trong tháng có Bạch Hổ chiếu mệnh, hung tinh này có thể gây điềm sát thương, tai nạn bất ngờ. Nhắc nhở bản mệnh đi đứng cẩn thận, tuân thủ luật lệ an toàn giao thông. Cẩn thận khi sử dụng những món đồ kim loại sắc nhọn trong nhà hay lao động chân tay.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2022

 
Cam nang vuong van thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Công việc tiến triển thuận lợi, làm gì cũng đạt được thành quả đáng mừng.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Các mối quan hệ xã giao phát triển hài hòa, làm ăn thêm thuận lợi.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Cả Chính Tài lẫn Thứ Tài đều khởi sắc đáng mừng.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Tháng có đào hoa nở rộ, lợi cho người độc thân.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Đề phòng hung tinh gây điềm sát thương, tai nạn bất ngờ.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 


Xem thêm tử vi tháng 2/2022 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X