Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2022 tuổi Mão âm lịch: Vận trình như ý, hài lòng với thực tại

Thứ Tư, 16/02/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 2/2022 tuổi Mão âm lịch, bước sang tháng mới, người tuổi Mão được Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh ủng hộ nên vận trình được như ý. Trạng thái tinh thần của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc tích cực, cảm thấy hài lòng về những gì mình đang có.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 2/2022 tuoi Mao am lich
 
Theo tử vi tháng 2/2022 của 12 con giáp âm lịch, bước sang tháng mới, người tuổi Mão được Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh ủng hộ nên vận trình được như ý. Trạng thái tinh thần của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc tích cực, cảm thấy hài lòng về những gì mình đang có.
 
Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh sẽ gặp được nhiều điều may mắn chủ yếu đến từ những cơ hội bất ngờ. Điều này đòi hỏi bản mệnh phải nhanh nhạy nắm bắt vận trình, đừng để cho mọi thứ trôi qua rồi mới nuối tiếc thì chẳng thể làm gì hơn.
 
Nhìn chung mọi nỗ lực sẽ được đền đáp và Mão sẽ bình tĩnh chinh phục được những nấc thang quan trọng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng, bạn cũng có thể chọn ngày hoàng đạo ngay trong tháng này để tiến hành.
 
Có tài tinh chiếu mệnh nên tài chính cũng được thăng tiến hơn. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này đều có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt vào thời điểm này. Bản mệnh kiếm được tiền từ nhiều nguồn khác nhau, phát huy được những năng lực tiềm ẩn từ trước tới giờ chưa hề biết tới của mình.
 
Công việc thuận lợi, thu nhập tăng giúp bạn phấn chấn nhưng vận tình cảm khiến bạn có đôi chút đăm chiêu. Đôi bên nên có sự bình tĩnh khi đối thoại với nhau, rõ ràng và lấy sự khoan dung làm chủ, dành nhiều thời gian để tim hiểu nhau hơn mới mong giữ gìn được tình cảm.
 
Tháng có ngũ hành Mộc vượng nên bạn cũng cần để tâm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chức năng gan. Bạn cần cân bằng chế độ dưỡng chất trong bữa ăn, nghỉ ngơi nhiều hơn để có sức khỏe tốt nhất và làm gì cũng nên cẩn trọng, tránh họa huyết quang.

Tong quan tu vi thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 2/2022

 
Trong tháng Quý Mão năm Nhâm Dần này, tử vi tháng 2/2022 tuổi Mão âm lịch dự báo sự nghiệp của con giáp này phát triển rất thuận lợi nhờ có Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh. Đường quan lộ, mưu cầu công danh trong tháng của Mão gần như không gặp bất cứ trở ngại nào.
 
Vận khí đang trên đà khởi vượng, bản mệnh dễ có quý nhân nâng đỡ. Quá trình làm việc suôn sẻ, hiệu suất cũng được nâng cao đáng kể. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn đẩy mạnh các hạng mục còn đang dang dở, mở rộng quy mô hoặc biến giấc mơ khởi nghiệp trở thành hiện thực.
 
Bạn làm việc không nhiều áp lực lại có người tương trợ nên có thể sớm hoàn thành được kế hoạch cũng như dành được chút thời gian để chăm sóc bản thân tốt hơn. Nhờ đó trạng thái thần của tuổi này cũng có nhiều khởi sắc tích cực, cảm thấy hài lòng về những gì mình đang có.
 
Tuy nhiên, khi đã đạt được thành tích tốt, bạn cũng nên học cách khiêm tốn, chủ động tiếp nhận các công việc khó khăn hơn nữa, không ngừng bứt phá giới hạn của bản thân. Càng có tham vọng, bạn càng chinh phục được những đỉnh cao hơn.
 
Nhìn chung tháng này là thời điểm mọi nỗ lực sẽ được đền đáp và Mão sẽ bình tĩnh chinh phục được những nấc thang quan trọng. Khi đó đừng quên đặt ra cho mình những đích đến xa hơn hay đặt mục tiêu dài hạn
 
Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng, bạn cũng có thể chọn ngày hoàng đạo ngay trong tháng này để tiến hành. Những khó khăn ban đầu có thể khiến bạn lung lay ý chí nhưng cuối cùng vẫn thực hiện được mục tiêu của mình.
 
Nhưng bạn cũng nên nhớ, vận khí biến thiên không ngừng, may rủi ra sao chưa thể lường trước, mọi thứ đều có thể thay đổi vào phút chót nếu bạn chủ quan. Nhất là khi trong tháng có Thái Tuế hung tinh ẩn tàng, bạn vẫn nên chú ý tới tính chắc chắn và an toàn khi tiến hành việc quan trọng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 2/2022

 
Không chỉ công việc, đây được dự báo cũng là một tháng có nhiều niềm vui tài chính sẽ đến với người tuổi Mão. Vận khí được cả Nguyệt Lệnh Trường Sinh và tài tinh chiếu mệnh thúc cho tài lộc dồi dào.
 
Không sớm thì muộn, công việc, kế hoạch mà bạn đang theo đuổi cũng sẽ gặt hái trái thơm quả ngọt. Vậy nên nếu hiện tại đang gặp khó khăn cũng đừng vội nản chí, mọi thứ trước mắt chỉ là tạm thời, người kiên trì theo đuổi tới cùng sẽ là người nhận được điều xứng đáng.
 
Theo đó, nhờ có Thực Thần đứng bóng nên bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền, hãy nhanh chóng nắm bắt để sau này không phải hối tiếc về bất cứ điều gì.
 
Cả thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này đều có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt vào thời điểm này. Bản mệnh kiếm được tiền từ nhiều nguồn khác nhau, phát huy được những năng lực tiềm ẩn từ trước tới giờ chưa hề biết tới của mình.
 
Người làm công ăn lương có thêm thu nhập bằng khả năng ngoại giao khéo léo của mình. Bạn đang nắm trong tay một nguồn khách hàng tiềm năng, chỉ cần mạnh dạn tư vấn và khai thác, đảm bảo sẽ ký kết được nhiều hợp đồng giá trị lớn. Tiền hoa hồng được hưởng nhờ vậy cũng tăng gấp nhiều lần so với thời gian trước.
 
Khi đã có được tiền bạc dư dôi, bản mệnh cũng nên có cách dùng tiền hợp lý để tài lộc ngày càng sinh sôi nảy nở. Hãy chia làm nhiều khoản, ngoài khoản tiết kiệm cho tương lai thì dùng số tiền còn lại để tiến hành đầu tư hay mở rộng thêm quy mô, sản xuất, cải tiến kĩ thuật...

Phi tinh thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 2/2022

 
Tử vi khoa học cho biết, công việc thuận lợi, thu nhập tăng giúp tuổi Mão phấn chấn nhưng vận tình cảm khiến bạn có đôi chút đăm chiêu. Các cặp đôi đang trong thời gian tìm hiểu sẽ chịu nhiều tác động hơn cả.
 
Đôi bên nên có sự bình tĩnh, rõ ràng khi đối thoại với nhau, và lấy sự khoan dung làm chủ, dành nhiều thời gian để tim hiểu nhau hơn mới mong giữ gìn được tình cảm.
 
Các cặp vợ chồng được Nguyệt Lệnh hỗ trợ, tần suất mâu thuẫn, cãi vã giảm đi trông thấy. Có lẽ gánh lo cơm áo gạo tiền đôi khi khiến đôi bên xa cách, lạnh nhạt nhưng miễn là cả hai luôn hướng về nhau, cùng vun đắp hạnh phúc gia đình, đảm bảo tình yêu luôn gắn kết thì chuyện gì rồi cũng sẽ qua.
 
Một số cặp vợ chồng có thể đón tin vui con cái như ý nguyện. Tin mừng có thể đến từ ngay đầu tháng, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận.
 
Vận đào hoa của người độc thân tốt, có cơ hội gặp gỡ người này người kia. Tuy nhiên bạn không nên để những lời đường mật làm mờ mắt. Thái độ dứt khoát, tránh những mối quan hệ mập mờ cũng sẽ giúp bạn hạn chế được rắc rối tình cảm không đáng.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 2/2022

 
Phương diện sức khỏe của tuổi Mão bình ổn, không có nhiều biến động nào đáng lo ngại.
 
Tuy nhiên, tháng có ngũ hành Mộc vượng nên bạn cũng cần để tâm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chức năng gan.
 
Bản mệnh chỉ cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, ăn uống khoa học và giữ tinh thần lạc quan thì không lo bệnh tật “tìm đến”. Đồng thời, làm gì cũng nên cẩn trọng, tránh họa huyết quang.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2022

 
Cam nang vuong van thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Đường quan lộ, mưu cầu công danh không gặp bất cứ trở ngại nào.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Vân Hán, nữ Thiên La)

  • Khẩu quyết: Thời điểm lý tưởng để đẩy mạnh các hạng mục còn đang dang dở.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Các cặp đôi nên có sự bình tĩnh khi đối thoại với nhau.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Cần để tâm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chức năng gan.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 


Xem thêm tử vi tháng 2/2022 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X