Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2022 tuổi Dần âm lịch: Phúc khí dồi dào, nhiều chuyện vui kéo về

Thứ Tư, 16/02/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2022 tuổi Dần âm lịch cho thấy, nhờ được nhiều cát tinh cao chiếu nên vận trình tháng mới của Dần khá ổn định và nhiều chuyện vui kéo về. Nhìn chung đây là một tháng bản mệnh đón phúc khí dồi dào và dễ đạt được những thành công như mong đợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 2/2022 tuoi Dan am lich
 
Xem tử vi tháng 2/2022 tuổi Dần âm lịch, nhờ được nhiều cát tinh cao chiếu nên vận trình tháng mới của con giáp này khá ổn định và nhiều chuyện vui kéo về. Nhìn chung đây là một tháng bản mệnh đón phúc khí dồi dào và dễ đạt được những thành công như mong đợi.
 
Tam Hội cục lại thêm sao Thái Dương trợ mệnh, công việc của bạn không có nhiều áp lực, nhiệm vụ hoàn thành đúng dự định, trạng thái tinh thần khá thong thả. Tháng này là tháng khai vận nên dường như sự nghiệp ổn định giúp bạn có đà vững tiến và bắt đầu tính toán đến các kế hoạch lâu dài.
 
Bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội được trao trong tháng, dù nhỏ nhưng không hẳn là không đáng quý nhé, nó sẽ giúp cho bạn giữ vững được vị trí hiện tại của bạn đấy. Mọi thứ đều cần được xây dựng từ căn bản trước thì mới bền vững về lâu dài.
 
Công việc suôn sẻ cũng kéo theo tài lộc thịnh vượng, nhiều khả năng bạn có được các mối quan hệ tốt nên thời gian này là cơ hội để bạn có thể tìm kiếm những vận may và có được đối tác tốt cho sự nghiệp của mình. Nếu có gặp trở ngại thì cũng có người giúp đỡ và sớm vượt qua nó.
 
Tháng có Thiên Diêu chủ đào hoa chiếu mệnh giúp tình cảm như khai hoa kết trái, các cặp đôi dễ nên duyên, hòa hợp. Với người độc thân thì vui vẻ, tinh thần phơi phới nên đây cũng là cơ hội tốt để bạn có thể cải thiện bản mệnh, kết nối tơ duyên của mình.
 
Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp với bạn trong tháng nên tinh thần cũng rất thoải mái, góp phần cải thiện sức khỏe. Có điều đừng vì nó tốt mà bạn lãng phí, hãy biết cách nghỉ ngơi cũng như sử dụng các thực phẩm tốt cho sức khỏe, lưu ý chế độ cân bằng dưỡng chất nhé.

Tong quan tu vi thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 2/2022

 
Theo dõi tử vi tháng 2/2022 của 12 con giáp âm lịch, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong tháng mới được dự đoán sẽ có bước tiến đáng kể. Tam Hội xuất hiện mang theo quý nhân phù trợ, bản mệnh đón vận khí đại cát đại lợi, hỷ khí dồi dào, gặp may mắn trên nhiều phương diện.
 
Công việc trong tháng không có nhiều áp lực, kế hoạch đặt ra đều được hoàn thành theo đúng dự định. Tiến trình công việc nhìn chung thuận lợi, gặt hái thành quả không tồi.  Cũng nhờ thế, trạng thái tinh thần của những chú Hổ khá thong thả.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, nam mệnh sẽ có nhiều lợi thế hơn cả nhờ được Thái Dương cát tinh hỗ trợ, năng lực hành động của bạn tăng cao. Con giáp này dám nghĩ dám làm, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc, càng dễ dàng có được hiệu suất làm việc cao.
 
Tháng này là tháng khai vận nên dường như sự nghiệp ổn định giúp bạn có đà vững tiến và bắt đầu tính toán đến các kế hoạch lâu dài. Bạn cũng có thêm sự tự tin để theo đuổi lý tưởng của bản thân.
 
Bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội được trao trong tháng, dù nhỏ nhưng không hẳn là không đáng quý nhé, nó sẽ giúp cho bạn giữ vững được vị trí hiện tại của bạn đấy. Mọi thứ đều cần được xây dựng từ căn bản trước thì mới bền vững về lâu dài.
 
Đây cũng là tháng phù hợp để tuổi Dần thúc đẩy và “nâng cấp” các mối quan hệ xã giao, tạo đà thuận lợi hơn nữa cho tiến trình thăng tiến về sau. Không phải lúc nào cũng có sẵn lợi thế như hiện tại, bạn nên trân trọng những gì mà mình được vận thế trao tặng.
 
Có điều bản mệnh cũng cần hết sức lưu ý, làm gì cũng cần hạn chế bớt cái tôi của mình, phải khiêm tốn chứ đừng phô trương thái quá hoặc tỏ ra ngạo mạn, khinh thường người khác kẻo tự chuốc hậu quả cho chính mình.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 2/2022

 
Tử vi tài lộc tháng 2/2022 âm lịch của tuổi Dần cho thấy, bước sang tháng Quý Mão này, vận trình tài lộc của mệnh chủ khởi sắc hơn hẳn. Một mặt được vận khí ủng hộ, mặt khác lại có Tam Hội quý nhân trợ lực, con đường kiếm tiền, làm giàu thuận băng băng, cảm giác trôi chảy bất ngờ.
 
Với người làm công ăn lương, công việc suôn sẻ cũng kéo theo tài lộc thịnh vượng, nhiều khả năng bạn có được các mối quan hệ tốt nên thời gian này là cơ hội để bạn có thể tìm kiếm những vận may và có được đối tác tốt cho sự nghiệp của mình. Nếu có gặp trở ngại thì cũng có người giúp đỡ và sớm vượt qua nó.
 
Hơn nữa, Mộc Dục mang tới nhân duyên tốt đẹp, giúp con giáp này có thêm nhiều mối làm ăn khả quan. Các hợp đồng được ký kết thuận lợi hơn, giúp bạn đem về nhiều khoản lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như bản thân.
 
Nhìn chung Chính Tài đương lúc vượng, chỉ cần bạn tập trung làm tốt công việc chính, đầu tư thời gian và công sức, nỗ lực không ngừng thì chẳng cần phải ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng khác vẫn có thể dư dả trong chi tiêu. Tuy nhiên, dù có tiền bạc trong tay thì bạn cũng nên cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh vung tay quá trán.
 
Với người làm kinh doanh buôn bán, đây cũng là một tháng buôn may bán đắt với bạn. Các đơn hàng được xử lý trơn tru, nhập vào hay xuất ra đều đạt doanh thu khả quan.
 
Tuy nhiên, dù Thứ Tài có dấu hiệu ổn định hơn so với tháng trước, tuy nhiên đầu tư mạo hiểm vẫn có thể dẫn tới phá tài bất cứ lúc nào, nhất là các hạng mục như chứng khoán, tiền ảo…, tỷ lệ lỗ nhiều hơn lãi, nên biết dừng đúng thời điểm.  

Phi tinh thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 2/2022

 
Bước sang tháng mới, tuổi Dần được cả Mộc Dục và Thiên Diêu chủ đào hoa chiếu mệnh nên nhân duyên khởi vượng hanh thông, đi đến đâu cũng được người yêu kẻ mến.
 
Cát tinh không chỉ xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc mà còn đem đến cho bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống thường ngày. Những cuộc gặp gỡ, xã giao diễn ra hài hòa vui vẻ, giúp tinh thần của bạn khá thoải mái.
 
Người độc thân sẽ được lợi hơn cả khi có đào hoa tác động. Bản mệnh có nhiều cơ hội thoát kiếp FA, kết nối tơ duyên của mình, cần chủ động nắm bắt.
 
Tình cảm như khai hoa kết trái, các cặp đôi dễ nên duyên, hòa hợp. Nếu cảm thấy tình cảm chín muồi, hai bạn có thể tính chuyện lâu dài, hợp thức hóa mối quan hệ để có thể sớm chiều quan tâm và chăm sóc cho nhau.
 
Các cặp vợ chồng đôi khi vẫn xảy ra lời qua tiếng lại vì vấn đề tài chính, nuôi dạy con cái hay những quan điểm trái ngược... nhưng cũng là chuyện thường tình. Quan trọng vẫn là cả 2 đang nỗ lực vun đắp cho mái ấm gia đình thì mọi thứ đều sẽ chuyển biến tốt đẹp thôi.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 2/2022

 
Tin vui là sức khỏe của tuổi Dần cũng không có gì đáng lo ngại. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp với bạn trong tháng nên tinh thần cũng rất thoải mái, tâm trạng vui tươi là một trong những “liều thuốc bổ” duy trì sức khỏe dồi dào cho bản mệnh.
 
Vì thế, dù công việc hay cuộc sống có tạo ra áp lực đến mấy, bạn cũng nên tiết chế cảm xúc, điều chỉnh tâm thái bình tĩnh, bình thản đối phó.
 
Nhưng cũng đừng vì thấy thể trạng sung mãn mà chủ quan và lãng phí sức khỏe, hãy biết cách nghỉ ngơi cũng như sử dụng các thực phẩm tốt cho sức khỏe, lưu ý chế độ cân bằng dưỡng chất nhé.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2022


Cam nang vuong van thang 2/2022 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Đường công danh sự nghiệp có bước tiến đáng kể nhờ quý nhân phù trợ.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Nên chủ động nắm bắt các cơ hội được trao trong tháng.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Con đường kiếm tiền, làm giàu thuận băng băng.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên khởi vượng hanh thông, đón nhiều niềm vui.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Tinh thần thoải mái, tâm trạng vui tươi giúp sức khỏe dồi dào.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
 

 
Xem thêm tử vi tháng 2/2022 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X