Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2021 tuổi Tuất Âm lịch: Quá bi lụy, phụ thuộc tình cảm nên hay buồn tủi

Thứ Sáu, 22/01/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2021 tuổi Tuất Âm lịch cho thấy bản mệnh sống quá tình cảm và đôi khi khiến người xung quanh cảm thấy áp lực về chính những gì bạn đang thể hiện.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 22021 cua 12 con giap
 
Người tuổi Tuất trong tháng 2/2021 này làm việc gì cũng nghĩ cho người khác vì thế, có thể thấy, bản mệnh tự nhận nhiều phần thiệt thòi về mình. Có lúc bạn cũng cảm thấy buồn vì điều đó nhưng sau đó lại gạt đi cho rằng thiệt một chút cũng không sao.

Nguyệt Lệnh lâm cung mang lại sức sống dồi dào cùng sự lạc quan hiếm có cho con giáp tuổi Tuất, nhờ đó mà bạn có thể vượt qua được những khó khăn, trở ngại trong thời gian này.

Nhưng có những lần bạn sống quá cảm xúc và việc này ảnh hưởng không nhỏ tới tiến trình sự nghiệp. Tuy sự nghiệp của bạn chưa thực sự rực rỡ như người khác nhưng điều bạn có được chính là sự yêu thương, quý trọng từ mọi người.
 
Về khía cạnh tình cảm khi bạn bi lụy, phụ thuộc quá thì đối phương sẽ bắt đầu cảm thấy phiền phức đấy bạn nhé. Khi bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm nó sẽ không tốt lên như bạn muốn, sẽ khiến bạn cảm thấy thất vọng đấy. 
 
Thiên Hình được xem là sao xấu xuất hiện trong tháng này nhắc nhở bản mệnh nên làm việc gì cũng cẩn thận, một sai sót nhỏ của bạn cũng có thể là tác nhân khiến gây ra thiệt hại về tiền bạc sau này đấy. Hãy tỉnh táo hơn trong quyết định và những việc liên quan tới giấy tờ. 
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Theo tử vi 2021, cục diện Lục Hợp xuất hiện nâng đỡ để mối quan hệ của con giáp tuổi Tuất với cấp trên và đồng nghiệp thuận lợi. Nếu gặp trở ngại trong công việc bạn được rất nhiều người xung quanh giúp đỡ nhiệt tình.

Chính Ấn hỗ trợ cho các công việc sáng tạo của con giáp tuổi Tuất có cơ hội thăng hoa, vì thế, lúc này bản mệnh rất đam mê sáng tạo, thậm chí có phần quá sa đà tới nỗi không nghĩ tới tính khả thi của nó. Nếu không biết cân đối lại sớm bạn sẽ lãng phí khá nhiều nguồn lực của mình đấy.

Tháng này cho thấy con giáp tuổi Tuất cần phải thận trọng hơn với các giấy tờ, văn bản mà bạn buộc phải giải quyết ngày hôm nay. Sự tỉ mỉ, thận trọng không phải là lợi thế của bạn, thế nên bạn càng cần phải dành thời gian cho chúng để tránh những sai lầm không mong muốn.

Điều lưu ý đối với tuổi Tuất đó là khi xử lý những vấn đề liên quan tới công việc thì bạn nên lý trí hơn, nếu để chuyện tình cảm hoàn toàn che mờ tính logic trong đó thì lại gây ra thêm nhiều rắc rối hơn nữa đấy.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 2/2021 âm lịch tuổi Tuất, ảnh hưởng của Tiểu Hao nên bản mệnh rất dễ làm mất tiền trong những sự cố khá ngớ ngẩn. Những món đồ tuy nhỏ nhưng bạn để mất và phải mua lại cũng làm bạn tiêu tốn số tiền kha khá đấy nhé.

Tháng này, bạn cũng có xu hướng thích mua những món đồ rẻ tiền vì nghĩ rằng chẳng đáng là bao. Chính thói quen này đang khiến túi tiền của bạn cứ thế mà rò rỉ mỗi ngày mà bạn không biết.

Kiên nhẫn chính là chìa khóa cho bất kỳ một công việc nào trong cuộc sống, nhất là về khía cạnh tiền bạc. Vì vậy, thay vì mua một món đồ ngay lập tức, hãy tiết kiệm thêm mỗi chút để mua một món đồ đáng giá, đáng tiền mà sử dụng được lâu bền bạn nhé. 

Ngoài ra, nếu gặp vấn đề khó khăn về tài chính thì đừng ngại nhờ mọi người xung quanh mình khi mà họ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Lúc hoạn nạn thì ai cũng cần có nhau cơ mà.
 
Cam nang phi tinh thang 22021 cua 12 con giap
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
TỬ VI TUỔI TUẤT 2021, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tuất dù bạn ra sức vun vén mối quan hệ giữa hai người.

Thực ra cách mà bạn chăm sóc, yêu thương không giống như cách đối phương mong muốn. Thay vì làm theo cách mình nghĩ thì bạn nên quan sát nhiều hơn để biết làm gì cho người ấy cảm thấy vui.

Có người còn có dấu hiệu quá phụ thuộc vào đối phương mà đánh mất đi sự độc lộc hay cá tính vốn có của mình.  Khi bạn đánh mất nét riêng vì muốn thay đổi, làm hài lòng người khác có nghĩa là bạn không yêu thương bản thân mình, vì thế đừng mong ai đó cũng yêu thương bạn nhé.

Trong các cuộc trò chuyện, thay vì vòng vo nên nói rõ ràng, thẳng thắn, kể cả với những người bạn chỉ tương tác xã giao hay những người mà bạn đã quen biết lâu năm. Chia sẻ có vẻ kiểu cách của bạn có lẽ vì thế không hẳn khiến cho mọi người đều hài lòng.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE 

 
Trong tháng 2/2021 âm lịch có thể thấy, ở miền Bắc lúc này có ảnh hưởng của gió mùa đông bắc khô và lạnh. Vì thế, bản mệnh nên quan tâm hơn đến vấn đề thời tiết để lựa chọn trang phục cho phù hợp, tránh bị ốm do thay đổi của thời tiết.

Bạn cũng nên ưu tiên món ăn nóng để làm ấm người, hạn chế ăn đồ nguội lạnh vì có thể khiến bạn đau bụng, không tốt cho sức khỏe của bạn chút nào. Dù trời lạnh cũng đừng vì thế mà lười tập luyện bạn nhé, nhớ duy trì thói quen này như thời gian qua bạn vẫn làm.

Thể chất của con giáp tuổi Tuất ngày hôm nay khá tốt, nhưng dường như tinh thần và cảm xúc của bạn không được tích cực như vậy. Những nỗi bất an, những trăn trở và lo lắng có thể làm phiền bạn và khiến cho nội tâm của bạn có một chút xáo trộn.

Hãy cố gắng giải tỏa hết những căng thẳng này bằng những chuyến đi chơi ngắn ngày với bạn bè, người thân của mình rồi cuộc sống của bạn sẽ tươi vui trở lại thôi!
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Cam nang vuong van thang 22021 cua 12 con giap
 
 
1. Mậu Tuất (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 
 
- Khẩu quyết: Hãy thể hiện sự kính trọng với người hơn tuổi bạn và cố gắng lắng nghe họ nhiều hơn
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Dần, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng 
 
2. Canh Tuất (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  
 
- Khẩu quyết: Hãy tập học cách quan sát và rút ra kinh nghiệm riêng cho mình
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi 
- Tiểu nhân: Thân, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen 
 
3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 
 
- Khẩu quyết: Dành nhiều thời gian hơn cho chính mình để yêu bản thân hơn
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất 
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu 
- Màu sắc may mắn: Nâu, tím 
 
4. Giáp Tuất (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 
 
- Khẩu quyết: Có những tính toán đi sai kế hoạch, bạn nên đối diện với nó
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu  
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
 
5. Bính Tuất (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 
 
- Khẩu quyết: Hãy có kế hoạch xa hơn cho tương lai của bạn
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X