Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2021 tuổi Tị Âm lịch: Suy nghĩ tiêu cực làm ngăn cản bước tiến

Thứ Ba, 19/01/2021 19:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 2/2021 tuổi Tị Âm lịch, bản mệnh có suy nghĩ không hay về mọi người và về cuộc sống khi có những điều xảy ra không như ý muốn. Nếu giải thoát khỏi những muộn phiền thì mới mong tháng này của bạn tươi sáng hơn.
 
tu vi thang 22021 cua 12 con giap
 
Tháng 2/2021 có nhiều sự kiện, biến cố diễn ra khiến con giáp tuổi Tị trở nên ưu tư hơn, suy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống. Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc, sẽ dễ để chuyện bé xé ra to, gây ra hiềm khích không đáng có, khiến cuộc sống có phần nhiễu loạn nữa đấy.

Nguyệt lệnh lâm cung Tử nhắc nhở bản mệnh đừng nên thực hiện các mục tiêu to lớn nào đó vào lúc này vì lúc này bạn chỉ có thể dựa vào thực lực của mình vì hiện tại không có ai có đủ sức và thời gian để hỗ trợ cho bạn đâu.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà bi quan hay cho rằng mọi người đang ích kỷ, ai cũng đang phải xử lý vấn đề riêng của họ. Nếu họ không quá vướng bận thì việc giúp bạn có thể nói là chuyện nhỏ, nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, chỉ có mình bạn mới có thể giúp chính mình mà thôi.

Việc than thân trách phận, giận thương không cần biết nguồn gốc, nguyên do vấn đề khiến bạn trở thành kẻ xấu với lòng hận thù chất chứa trong lòng. Chúng chỉ khiến bạn tổn thọ và không giúp cho tương lai của bạn sáng sủa thêm một chút nào cả. 
 
Tháng này, nếu có thể có nhiều cơ hội dịch chuyển thì bạn nên tiến hành. Bạn có thể đi đây đó vì công việc, hoặc với mục đích giải trí để giải tỏa bớt căng thẳng cho bản thân và đó vừa là cơ hội để bạn có thể mở mang tầm hiểu biết về một vùng đất mới.. 
 
May mắn là có Tả Phụ giúp đỡ nên có những niềm tin mới được xây dựng, xóa bỏ được những quan niệm sai lầm. Từ đó bạn có thể rút kinh nghiệm cho mình rằng trong quá trình trưởng thành, bạn cần thường xuyên kiểm tra lại để xác định những niềm tin lạc hậu và những thói quen tiêu cực cần loại bỏ. 
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 2/2021 của 12 con giáp âm lịch, Chính Quan nâng đỡ nên con giáp tuổi Tị lúc này có thể trông chờ vào những thay đổi tích cực trong công việc. Có khả năng bạn sẽ nhận được sự công nhận từ những người đồng nghiệp quanh bạn

Thời điểm này, sẽ có người chỉ cho bạn hiểu đâu là động lực bền vững sẽ giúp bạn xác định được mục tiêu dài hạn và kiên định trên con đường mình đã chọn. Nói cách khác, khi nắm rõ động lực của mình, bạn sẽ bớt hoài nghi về bản thân và nhận thức được đâu là con đường cần đi.

Tuy nhiên, Thiên Cẩu Hung tinh dự báo có họa khẩu thiệt thị phi, nếu không kiểm soát tốt đám cháy nhỏ thì có thể lan ra thành ngọn lửa lớn, khi có tranh chấp và nhờ đến pháp luật thì sự việc sẽ diễn ra theo một hướng khác. 

May mắn là nhiều người tuổi Tị đủ khéo léo, kiên nhẫn để xử lý áp lực tốt, dù có chuyện gì họ cũng luôn bình tĩnh và giải quyết vấn đề. Có thể giải thích cho sự cố chấp trước đây của họ đó là nhằm mục đích bảo vệ bản thân. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
TỬ VI TUỔI TỴ 2021, tài vận tháng 2/2021 âm lịch, nhờ có ngũ hành tương sinh mà con đường tài lộc rộng mở, nếu người tuổi Tị biết lắng nghe, nắm bắt cơ hội sẽ có thể thu được lợi lớn về mình.

Với những ai đã và đang kiên nhẫn tích lũy kiến thức thì lúc này có thể hành động để gặt hái những thành quả đáng mơ ước bạn nhé. Thế nhưng, đó chỉ nên là hành động nhỏ mà chắc chắn sẽ tốt hơn cho bạn lúc này.

Nếu người tuổi Tị thỏa mãn lòng tham, muốn dồn hết tiền bạc cho một thương vụ lớn thì sẽ dễ mất trắng vì khả năng kiểm soát số tiền này đang nằm ngoài khả năng của bạn.

Theo Phi tinh tháng 2, lúc này Thất Xích bay về phương Đông Bắc cho thấy dù có cơ hội phát tài đó nhưng lại khó giữ được tiền bạc. Vì thế, lúc này nhắc nhở bạn phải xem xét lại cách chi tiêu, mua sắm thiếu kiểm soát của mình.

Có thể bạn cho rằng thứ này đáng mua, thứ kia cũng rất đáng nên bạn không ngừng được việc chi tiêu. Thế nhưng, điều này sẽ khởi động cho những sai lầm tiếp theo khi mà bạn rơi vào tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền.
 
Cam nang phi tinh thang 22021 cua 12 con giap
 

 TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Theo tử vi 2021, đời sống tình cảm của con giáp tuổi Tị có thể đối mặt với một số khó khăn, nguyên nhân có thể là do khách quan lẫn chủ quan. Nhưng dù bạn có đổ lỗi cho ai cũng vô ích, thứ mà bạn có khả năng điều chỉnh đó là bản thân mình mà thôi.

Người độc thân dù cố gắng mở lòng để đón nhận các mối quan hệ mới nhưng dường như không có ai mang lại cho bạn đủ sự tin tưởng cần thiết. Thế nhưng đừng vì thế mà vội bỏ cuộc, bạn cũng chỉ mới có những bước đi đầu tiên trong cuộc sống tình cảm thôi mà. Hãy tin rằng chậm mà chắc, suy nghĩ đó sẽ tốt hơn cho bạn đấy.

Với những cặp đôi tuổi Tị, bản mệnh nhìn nhận mọi thứ một cách quá thẳng thừng, bạn có xu hướng sẽ rơi vào thế đối đầu với chồng/vợ. Thời gian này có thể xảy ra tranh cãi nhưng bạn đừng cố gắng phân bua đúng sai làm gì.

Đây là thời điểm bạn không nên tranh cãi một cách quá lý trí với đối phương. Hãy để cơn nóng giận của cả hai dịu lại trước khi nói chuyện lại một lần nữa.  
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Vấn đề thể lực của con giáp tuổi Tị không có gì đáng phải lo lắng trong thời gian này. Bạn cũng đã hạn chế tham gia các buổi tụ tập bạn bè nên hạn chế tối thiểu việc uống rượu bia.

Thế nhưng lúc này bạn có dấu hiệu suy nghĩ quá nhiều và có thể thấy phiền muộn gây hại cho phương diện sức khỏe của bạn nữa đấy.

Những ai hay mất ngủ không nên quá phụ thuộc vào thuốc vì nếu không bạn sẽ không thể nào có được giấc ngủ sâu tự nhiên được nữa, trong khi đó, giấc ngủ rất quan trọng cho việc hồi phục sức khỏe. Do đó, trước khi lên giường bạn nên học cách buông thư, không suy nghĩ gì nhiều mới mong dễ ngủ.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Cam nang vuong van thang 22021 cua 12 con giap
 
1. Quý Tị (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 
 
- Khẩu quyết: Bạn luôn phải có giải pháp dự trù cho những hành động của mình
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thìn, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
2. Ất Tị (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 
 
- Khẩu quyết: Tránh đưa ra những nhận xét về ngoại hình của người khác
 
- Quý nhân: Mão, Dần 
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ  
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ  
 
3. Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 
 
- Khẩu quyết: Bạn đang đánh giá sai năng lực kiếm tiền của chính bản thân mình
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Tị, Tuất 
- Màu sắc may mắn: Cam, hồng
 
4. Kỷ Tị (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 
 
- Khẩu quyết: Cách tư duy sai khiến bạn có những hành động sai lầm
 
- Quý nhân: Hợi, Mão 
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn 
- Màu sắc may mắn: Xanh lục, đen 
 
5. Tân Tị (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)
 
- Khẩu quyết: Cẩn thận kẻo bạn bị lừa vì lòng tham kết hợp với sự thiếu hiểu biết
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X