Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2021 tuổi Thìn Âm lịch: Tình yêu đơm hoa nhưng thiếu chí tiến thủ

Thứ Ba, 19/01/2021 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 2/2021 tuổi Thìn Âm lịch đời sống tình cảm của bạn đáng ghen tị nhưng có vẻ cuộc sống thuận lợi hơn nên càng ngày bạn càng không muốn bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình nữa rồi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
    
 
tu vi thang 22021 cua 12 con giap
 
Tử vi tháng 2/2021 tuổi Thìn âm lịch nhận thấy, cuộc sống của bản mệnh trở nên dễ dàng và thuận lợi khi luôn có người hỗ trợ bạn khi cần. Thế nhưng tác dụng phụ của việc này đó là bạn thiếu đi ý chí "chiến đấu" của một chiến binh.

Càng ngày, người tuổi Thìn càng co mình lại trong sự che chở, bảo vệ của Chính Ấn và quên đi sức mạnh vốn có của mình. Việc này ban đầu có thể tốt vì nó giúp bạn hồi sức nhưng đừng để tình trạng này quá lâu. Hãy nghĩ tới chiếc dao sắc lâu ngày không dùng nó cũng sẽ bị rỉ sét và không còn tác dụng gì nữa.

Mão Thìn Tương Hại sẽ giúp bạn thức tỉnh khi nhận ra rằng có những người tưởng tốt với mình nhưng đang tìm cách để hại mình mà thôi. Có thể vì cái lợi trước mắt nên bạn không nhận ra và cũng không phòng xa. Khi biết được chân tướng sự việc thì sớm tránh xa những tác nhân độc hại này càng sớm càng tốt bạn nhé.

Bách Việt Chủ đào hoa mang tới rất nhiều cơ hội lựa chọn cho những ai đang độc thân tuy nhiên, bạn chớ nên "thả thính" cả những đối tượng không phù hợp vì họ còn gây phiền nhiễu tới cả cuộc sống yên ổn mà bạn đang có nữa đấy.

Dù sao, chuyện tình cảm cũng cần rõ ràng một chút, nếu không có tình cảm thì nên từ chối, đừng đùa giỡn với tình cảm thật lòng của người ta bạn nhé. 

Ngũ hành xung khắc dự báo tình hình sức khỏe không như ý, cơ thể thường xuyên mệt mỏi. Những ai đang bị ốm nên nghiêm túc thực hiện theo lời khuyên của bác sĩ nếu không muốn bệnh nặng thêm. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên ăn những món ăn có lợi cho sức khỏe. 
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 2/2021 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Thìn không gặp khó khăn đáng kể nào trong tháng này ngoài việc có chút hiểm nhầm với đồng nghiệp, thế nhưng may mắn là mọi việc đã nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa.

Xem TỬ VI TUỔI THÌN 2021, Nguyệt lệnh lâm cung Mộ đã và đang ngăn trở công việc của con giáp tuổi Thìn khi bạn trở nên chậm chạp, ì ạch hơn. Thực ra là bạn làm việc chắc chắn, từ tốn nhằm tránh sai sót nhưng người khác nhìn vào cho rằng bạn thiếu năng lượng.

Thực tế là việc này phần nào đã hạn chế được những sai sót, tránh việc làm rồi sửa gây xáo trộn công việc mà thôi. Tuy nhiên, đây cũng là lúc bạn nên đánh giá lại chính mình để tìm cách nâng cấp bản thân.

Trong quá trình đánh giá bản thân, hãy cố gắng nhìn nhận mọi khía cạnh mà không phán xét hay đưa ra bất kỳ nhận xét mang tính chủ quan nào. Chỉ khi bạn biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình thì bạn mới phát huy được sức mạnh, thoát ra khỏi sự ì ạch, an toàn vốn có.

Hãy thử thách bản thân hơn để bước ra khỏi những giới hạn mà bạn đặt ra từ trước, việc này không đơn giản là để có nhiều tiền hơn mà còn để thấy cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn, tươi đẹp hơn đấy nhé.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC   

 
Tử vi tài lộc tháng 2/2021 tuổi Thìn âm lịch nhận thấy tình hình tài chính của bạn ở hiện tại tạm ổn nhưng bên trong đó đã có những tiềm tàng đưa tới rắc rối mà không phải ai cũng có thể nhận ra nếu không thực sự tinh ý.

Sẽ có một số vấn đề trong quá khứ làm xáo trộn sự cân bằng của thu - chi nhưng con giáp tuổi Thìn có thể giải quyết mọi thứ nhanh chóng. Bạn có thể thu về một số lợi nhuận về tài chính nhưng sẽ hơi khó khăn nếu bạn muốn đạt được các mục tiêu tài chính cao hơn. 

Nhiều người tranh thủ làm những việc quan trọng như xây nhà, mua nhà, mua xe,… vì thế mà tiêu tốn kha khá tiền bạc. Thậm chí, có người đã phải sử dụng đến cả tiền tiết kiệm của mình vào những việc này.

Khuyên người tuổi Thìn trong thời gian tới phải cố gắng hạn chế bớt việc mua sắm. Nhưng đừng lo, nếu khoản chi tiêu cần nhiều hơn mức cho phép, bạn hãy cân nhắc mở rộng thêm nguồn thu nhập của mình. 
 
Cam nang phi tinh thang 22021 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Xem tử vi 2021, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn tháng này rất hanh thông, thuận lợi khi bản mệnh có ý thức hơn rất nhiều trong việc vun vén tình cảm khi mà công việc gần đây đã nhàn rỗi hơn.

Việc có nhiều thời gian hơn ở bên nhau đôi khi có va chạm, dù trải qua nhiều cãi vã và bất đồng quan điểm nhưng cuối cùng cũng đã hiểu nhau hơn. Tình cảm từ đó cũng trở nên càng bền chặt hơn trước rất nhiều. 

Cửu Tử bay về phương Bắc dự báo gia đình có nhiều tin vui, có thể đó là tin bầu bí hoặc sắp có cưới xin. Nhờ đó mà trong gia đình rộn ràng tiếng cười nói, mọi người tỏ ra vô cùng háo hức với thông tin này, cuộc sống vì thế trở nên sôi động hơn.

Với người độc thân, thời gian này, bạn chăm chút hơn cho bản thân và chịu khó làm mới diện mạo của mình, khiến người khác giới không thể không chú ý đến bạn. Thời gian này bạn khá thường xuyên gặp gỡ thêm nhiều đối tượng tiềm năng tuy nhiên hãy bình tĩnh trong việc cân nhắc lựa chọn ai đó bạn nhé.

Có một số đối tượng không nên duy trì mối quan hệ quá lâu hoặc không nên cho họ hi vọng chỉ vì lòng thương hại của bạn. Những người này khi không đạt được thứ họ muốn sẽ có thể tìm cách làm hại bạn đấy.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Đúng là có những lúc con giáp tuổi Thìn cần thời gian để hồi sức, chăm sóc bản thân và bạn đang xem đây là thời gian nghỉ để bạn nhìn nhận và suy ngẫm cũng như dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc tinh thần của mình. Thế nhưng nếu sa đà quá thì lại thành lười biếng rồi đấy nhé.

Bạn nên hoạt động nhiều hơn bằng việc tham gia các bài tập luyện vừa sức, từ đó tạo thói quen thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Bạn không cần bắt bản thân phải tập luyện nghiêm túc ngay từ đầu sẽ chán nản mà bỏ cuộc, đôi khi chỉ cần 5 - 15 phút rồi tăng dần thời gian lên khi bạn đã quen.

Bạn có biết rằng bệnh từ miệng mà ra? Do đó, phải quan tâm hơn tới việc hôm nay bạn ăn gì để có thể bồi bổ sức khỏe, thể lực cho mình đúng cách đấy nhé. Nếu bạn đang có thói quen ăn nhiều đồ ngọt, uống nhiều nước có ga thì nên hạn chế bớt đi.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN  

 
Cam nang vuong van thang 22021 cua 12 con giap
 
 
1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 
 
- Khẩu quyết: Đôi khi bạn cần có chút tham vọng để thử thách bản thân một chút
 
- Quý nhân: Hợi, Tị 
- Tiểu nhân: Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ 
 
2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 
 
- Khẩu quyết: Tâm trạng bạn thay đổi thất thường và ảnh hưởng tới người xung quanh
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, xám  
 
3. Bính Thìn (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)
 
- Khẩu quyết: Bạn cần nhận ra đâu là việc quan trọng để tập trung, tránh lãng phí thời gian
 
- Quý nhân: Mùi, Thìn 
- Tiểu nhân: Dần, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu 
 
4. Mậu Thìn (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 
 
- Khẩu quyết: Niềm tin vào bản thân sẽ dẫn bạn tới đỉnh cao mới
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Mão 
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng 
 
5. Canh Thìn (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 
 
- Khẩu quyết: Đừng nhờ dựa vào những yếu tố bên ngoài vì bạn không đủ khả năng kiểm soát tình hình
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu 
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X