Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2021 tuổi Sửu Âm lịch: Tâm trạng hoang mang nhưng mạnh mẽ vượt qua

Thứ Bảy, 16/01/2021 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2021 tuổi Sửu Âm lịch dự báo cuộc sống có nhiều biến động nhưng đừng sợ hãi, hãy tin rằng đó lại là khi bạn có thể chứng tỏ sức mạnh và bản lĩnh của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 22021 cua 12 con giap
 
Theo Tử vi tuổi Sửu tháng 2/2021 Âm lịch nhận thấy, vận trình của bản mệnh tháng này lên xuống thất thường đòi hỏi bạn phải có bản lĩnh để kiểm soát tình hình, nếu không sẽ bị cuốn theo đó.

Hãy chủ động và đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh, bước ra khỏi những khuôn mẫu thường tình bạn sẽ có thể đạt được những giới hạn mới. 

Dịch Mã chủ di chuyển, thay đổi nên có người đổi việc, thay đổi chỗ ở hoặc đi công tác xa dài ngày,... nên đôi khi bản mệnh trộm nghĩ sao cuộc đời mình chông chênh đến thế. Thực ra nếu bạn có góc nhìn tích cực thì chẳng có gì cản trở được bạn cả, những việc này đều đòi hỏi sự chuẩn bị thật chu đáo, vì thế tuổi Sửu đừng lơ là nhé.

May mắn là Thiên Ấn nâng đỡ công việc có thể dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy, không ai có thể nghi ngờ khi đối mặt với nghịch cảnh, họ sẽ có những giải pháp khiến người khác phải ngạc nhiên.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 2/2021 của 12 con giáp âm lịch, Nguyệt Lệnh Dưỡng nên con giáp tuổi Sửu rất cần mẫn, chăm chỉ trong công việc. Nhưng có thể một số người sẽ thấy buồn khi nỗ lực của mình vẫn chưa được hoàn toàn ghi nhận.

Đôi khi lựa chọn còn tốt hơn nỗ lực, bạn cũng phải dành thời gian để nhìn lại và nhận ra điều gì mình nên tập trung và điều gì mình nên bỏ qua. Thực tế là dù bạn chăm chỉ đến thể nào thì cũng không đủ sức để làm mọi việc đâu.

Tháng mới xuất hiện không ít khó khăn, trở ngại và đôi lúc khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng hoang mang. Nhờ sự cẩn thận, tỉ mỉ mà bạn giúp team hoặc công ty của mình giảm được những thiệt hại đáng kể và được đánh giá cao.  

Lời khuyên cho bản mệnh trong tháng này đó là đừng quá cầu toàn. Vì cứ như thế thì khi mọi người không thực hiện theo mong đợi của bạn thì bạn cho rằng họ không đủ năng lực. Điều này gây ra rất nhiều sự thất vọng vì bạn không thể tin tưởng bất cứ ai để chia sẻ những gánh nặng, rồi bạn lại ôm đồm nhiều việc cùng một lúc chỉ vì sự thiếu tin tưởng chứ không phải vì người khác kém. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tài vận tháng 2/2021 âm lịch của tuổi Sửu không có quá nhiều biến động vì bạn đủ khả năng kiểm soát tình hình mỗi khi có sự cố bất ngờ xảy ra.
 
Người tuổi Sửu cũng nên cẩn thận kẻo dễ có những tranh cãi về tiền bạc vì sự không rõ ràng, minh bạch bạn nhé. Bạn bè mượn tiền cũng cần ký giấy để đảm bảo để hạn chế tối thiểu rắc rối về sau.

Bản mệnh không tin vào những vận may nhưng cũng đừng vì thế mà sinh ra tâm lý quá bi quan khi ai đó nói về cơ hội kinh doanh, kiếm tiền. Sự đa nghi cộng thêm cứng đầu sẽ khiến các cơ hội của bạn bị khép lại, do đó hãy giữ tâm thế cởi mở, học hỏi và tìm hiểu thêm, chớ nên liên tục phủ nhận ý kiến của ai đó về tiền bạc.

Thất XÍch bay về phương Đông Bắc dự báo sẽ có một số cơ hội mới mở ra nhưng cũng có thể là cái bẫy do đó, bản mệnh nhất định phải tỉnh táo. Nếu không, những đồng tiền dễ dàng kiếm được cũng dễ dàng mất đi trong phút chốc đấy nhé. 
 
Cam nang phi tinh thang 22021 cua 12 con giap
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Theo tử vi 2021, ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên vận trình tình yêu của bản mệnh có nhiều điều khiến bạn nặng lòng. Thực ra, vấn đề có về ở chỗ bạn quá tập trung vào sự khác biệt giữa hai người mà quên đi rằng cả hai từng có nhiều giây phút vui vẻ bên nhau.

Hãy nghĩ tới những điều nhỏ nhoi, ý nghĩa mà đối phương cố gắng vun vén cho tình cảm của hai người. Không phải hạnh phúc lúc nào cũng nằm ở những điều “đao to búa lớn” hay những phô trương bên ngoài. Đó cũng có thể là những điều nhỏ bé hằng ngày mà bạn không biết trân trọng nó đấy thôi.

Người độc thân thời gian này vẫn đang âm thầm tìm một nửa cho mình nhưng điều này không dễ dàng, đòi hỏi bạn phải thật sự kiên nhẫn. Điều quan trọng vẫn là giữ thái độ lạc quan, cởi mở với mọi người bạn nhé.

Với những ai đã từng chịu tổn thương từ chuyện tình yêu cũ thì cũng không nên vội vàng tìm kiếm điều gì mới, thời gian này bạn nên bình tĩnh, cân bằng trở lại, nếu không sẽ dễ có quyết định sai lầm khi cứ muốn tìm một người để lấp chỗ trống.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Xem TỬ VI TUỔI SỬU 2021, những ngày đầu năm mới, tâm lý ham vui ham chơi nên tuổi Sửu sẽ lười nấu nướng, thích ăn vặt ở ngoài. Hãy cẩn thận chọn lựa loại đồ ăn có lợi cho sức khỏe của bạn nhé.

Lưu ý rằng các sản phẩm như bánh quy, bánh ngọt, thức ăn nhanh, đồ chiên, đồ đông lạnh… thường có hàm lượng chất béo chuyển hóa cao. Vì thế, chúng ta nên hạn chế vừa phải chúng trong thực đơn của mình. 

Đừng vì thời tiết lạnh mà ngại đi ra đường bạn nhé, nếu ở trong nhà quá lâu có thể sinh trầm cảm đấy, bạn có thể thi thoảng chọn thời điểm có nắng lên là đi ra ngoài để các tế bào trong cơ thể bạn được đánh thức.

Ngoài ra, mỗi tối bạn có thể dành thời gian 15 - 20 phút để ngâm chân bằng nước muối ấm để giúp cơ thể ấm hơn và giảm căng thẳng, bạn sẽ ngủ ngon hơn, đẩy lùi nhiều bệnh tật. Chỉ cần một giấc ngủ sâu thì sáng hôm sau bạn sẽ cảm thấy rõ mình tràn đầy năng lượng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
Cam nang vuong van thang 22021 cua 12 con giap
 
 
1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 
 
- Khẩu quyết: Hãy để chuyện tình cảm diễn ra tự nhiên, đừng gượng ép
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 
2. Tân Sửu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)
 
- Khẩu quyết: Hãy xác định mục tiêu mới và theo đuổi nó đến cùng
 
- Quý nhân: Mão, Thìn 
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 
3. Quý Sửu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 
 
- Khẩu quyết: Hãy chọn khó, chọn khổ một chút để được thể hiện bản thân
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng 
 
4. Ất Sửu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)
 
- Khẩu quyết: Nóng vội sẽ khiến bạn sa đà vào những sai lầm
 
- Quý nhân: Mão, Tị 
- Tiểu nhân:  Hợi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 
5. Đinh Sửu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)
 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2021 tuổi Sửu Âm lịch đừng phản ứng cái sai của người khác bằng cái sai của mình
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X