Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2021 tuổi Mão Âm lịch: Khó khăn là lúc bạn cần tìm tới sự cân bằng trong tâm mình

Thứ Hai, 18/01/2021 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 2/2021 tuổi Mão Âm lịch có thể thấy có nhiều trở ngại diễn ra trước mắt mình nhưng bản mệnh đừng bỏ cuộc hay lùi bước, bạn càng có cơ hội thể hiện bản lĩnh trong những tình huống như thế này đấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 22021 cua 12 con giap
 
Tháng mới dự báo có nhiều khó khăn khiến con giáp tuổi Mão cảm thấy cuộc sống có nhiều bấp bênh, bạn chỉ muốn co mình lại, ngại tiếp xúc với mọi người hơn. Có những thời điểm do suy nghĩ có phần tiêu cực nên bạn cảm thấy chán nản với những gì đang diễn ra.

Nguyệt lệnh lâm cung Tuyệt khiến công việc của bạn trong tháng này không được như ý, thậm chí có lúc bạn muốn nghỉ việc, đi tìm cơ hội mới cho mình. Bạn muốn tìm một chỗ yên bình để tránh xa cuộc sống bon chen, giành giật, ghen ghét nhau ở hiện tại.

Thế nhưng vốn là người mạnh mẽ về mặt cảm xúc sẽ luôn biết khi nào cần hành động theo trái tim và khi nào cần lùi lại để đánh giá vấn đề bằng lý trí. Bạn biết chính xác điều gì sẽ tác động đến cảm xúc của mình và biết cách giữ cho tâm hồn được cân bằng, ổn định.

Thực ra, cuộc sống gặp khó khăn là lẽ thường, chẳng nên làm quá lên. Sau tất cả, bạn nhận ra rằng cho dù lúc nào bạn cũng mong có người giúp mình nhưng cuộc sống không phải là một bộ phim - nơi mà luôn có một hoàng tử giúp bạn lúc nguy cấp nhất, vì thế, bạn mới là người giúp chính mình chứ không phải là ai khác.

Chính trong thời điểm này, bạn mới biết ai thật lòng với mình và trở thành chỗ dựa tinh thần đáng quý cho bạn khi khó khăn còn ai chỉ đang muốn lợi dụng hay "đục nước béo cò". Vì thế, bạn nên biết chọn bạn mà chơi để hạn chế bớt những rắc rối về sau.

Thái Tuế Hung tinh điềm báo tai nạn bất ngờ, do đó, bản mệnh luôn đề cao cẩn thận trong công việc, nhất là khi xuất hành xa. Nếu thời gian này vì lý do công việc mà bạn phải thường xuyên phải đi xa thì nên chọn người lái xe có kinh nghiệm. 
 
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi 2021 của 12 con giáp, tháng này, con giáp tuổi Mão khi làm việc cần phải tập trung vì bạn rất dễ sai sót vì sự bất cẩn của mình. Do đó, với giấy tờ quan trọng thì nên kiểm tra cẩn thận rồi mới gửi đi, thậm chí có những việc tưởng như quen thuộc bạn vẫn phải soát lại lỗi nhé.

Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này đó là việc công và tư phải phân minh thì bạn mới có thể làm việc tốt được, thực tế là bạn chẳng thể làm được việc gì khi trong đầu mọi thứ cứ rối tinh lên. Bạn phải xử lý từng việc một và một ngày cũng chỉ thể làm được vài việc mà thôi, đừng ôm đồm quá tuổi Mão nhé.

Hãy nhớ rằng mình có năng lực và sức mạnh nội tại khá dồi dào, cứ thế nên bạn luôn sẵn sàng đối đầu với mọi thứ và không sợ thất bại. Vì vậy, một khi đã tập trung thực hiện mục tiêu thì không ai có thể lay chuyển được bạn.

Hoàn cảnh hay bất cứ ai không đủ khả năng để kéo bạn xuống nếu khi bạn không cho phép. Hơn ai hết, bản mệnh hiểu rõ bản thân mong muốn điều gì và sẽ không làm những việc mình không thích chỉ để khiến người khác hài lòng.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 2/2021 của 12 con giáp âm lịch, Thiên Tài ghé thăm mang lại điều kiện thuận lợi để con giáp tuổi Mão có thể thu hút những cơ hội gia tăng thu nhật cho mình.

Một số người nhận được lương, thưởng khá hậu hĩnh như là thành quả sau một thời gian bạn chăm chỉ làm việc, nỗ lực không ngừng.

Bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ thần may mắn ghé thăm trong dịp này, thế nhưng bản mệnh nên nhớ rằng, điều quan trọng là bạn phải nâng cao giá trị của mình trước, không ngừng rèn luyện để nâng cao bản thân. Khi đó, việc kiếm tiền sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nếu bạn không có mục tiêu bạn sẽ rất dễ lãng phí càng nguồn lực đang có, do đó, người tuổi Mão cố gắng đề ra mục tiêu và cả kế hoạch cụ thể để thực hiện nó. Dù biết rằng không phải việc gì cũng đi theo kế hoạch nhưng bạn vẫn nên nghĩ tới nó trước khi thực sự bắt tay vào hành động nhé.
 
Cam nang phi tinh thang 22021 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Theo TỬ VI TUỔI MÃO 2021, Nhất Bạch bay về phương Tây cho thấy cuộc sống tình cảm của người tuổi Mão lúc này rộn ràng, nhộn nhịp. Tâm trí của bạn sống động hệt như một bữa tiệc và bạn không cho phép bất kỳ ai điều khiển nó.

Thế nhưng đừng quá tự tin là mình có thể kiểm soát hết tất thảy mọi thứ, nhất là người độc thân đừng nghĩ rằng một lúc bạn có thể hẹn hò được nhiều người vì cuối cùng có thể bạn sẽ mất đi người yêu bạn chân thành nhất đấy.

Dường như bản mệnh đang sống trong sự vội vã bởi bạn không muốn thời gian trôi qua mà chưa thực hiện được những gì trái tim mách bảo. Thực ra, thuận theo trái tim là điều nên làm nhưng bạn cũng cần biết chọn lọc, nếu không chính bạn mới là người khổ và tự gây ra những tổn thương cho mình.

Những ai đã có đôi có cặp thì nên chỉnh sửa tình cảm của mình chứ không phải cố đi kiếm cái mới để có cảm giác mới mẻ. Có những hậu quả khó lường chỉ vì một lần sai vì ham vui của bạn đấy nhé.

Tháng này, những mối quan hệ xung quanh của bạn có dấu hiệu bất ổn. Dường như có một bức tường vô hình ngăn cách giữa bạn và mọi người vậy. Nhưng "con chim sợ cành cong" những tổn thương khiến bạn thường phải suy xét rất kỹ lưỡng trước khi kết thân với người khác.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Tử vi tháng 2/2021 tuổi Mão Âm lịch khuyên bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân nhất là những ai có sức đề kháng kém. Bản mệnh nên ưu tiên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả như cam, chanh, bưởi,... hoặc uống nước gừng ấm mỗi sáng bạn nhé.

Thời điểm tháng 2 Âm lịch này, thời tiết có lợi cho cây cối phát triển nhưng đồng thời vi khuẩn cũng phát triển, dễ phát sinh bệnh tật cho con người. Vì thế, người tuổi Mão đừng ở nhà quá nhiều, nên sưởi nắng nhiều hơn, hoặc đi tới những nơi mà bạn có thể hòa mình cùng thiên nhiên. Những chuyến du lịch rất phù hợp để thực hiện trong thời gian này đấy nhé vì chúng giúp bạn giải tỏa được stress, tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn.

Có thể thấy, căng thẳng quá độ đang khiến bạn trở nên mất ngủ thường xuyên. Từ việc thiếu ngủ có thể dẫn đến những vấn đề liên quan tới sức khỏe cho tới công việc.

Bản mệnh hãy cân nhắc tắt những thông báo từ điện thoại, cũng như tránh các cuộc cãi vã, thảo luận trước khi ngủ nhé. Hãy nhớ rằng việc đảm bảo một giấc ngủ ngon rất quan trọng với bạn lúc này.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

 
Cam nang vuong van thang 22021 cua 12 con giap
 
 
1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 
 
- Khẩu quyết: Theo tử vi tháng 2/2021 tuổi Mão Âm lịch, hãy tự tin, bạn không cần ai công nhận sức mạnh của mình cả
 
- Quý nhân: Dần, Mùi 
- Tiểu nhân: Thìn, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  
 
2. Quý Mão (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 
 
- Khẩu quyết: Có cơ hội mở rộng và phát triển các mối quan hệ xã giao
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Tý, Mão 
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá 
 
3. Ất Mão (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 
 
- Khẩu quyết: Có những niềm tin mỏng manh mà chính bạn phải tự tìm cách củng cố
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Nâu, hồng 
 
4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 
 
- Khẩu quyết: Bạn có thể thất vọng và mất niềm tin khi bị ai đó dối lừa
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ 
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 
 
5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)
 
- Khẩu quyết: Nhắc nhở bản thân nên tập trung trong từng nhiệm vụ một
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Thìn, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X