Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2021 tuổi Hợi Âm lịch: Hay tự ti nên đánh mất cơ hội

Thứ Sáu, 22/01/2021 16:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2021 tuổi Hợi Âm lịch cho thấy chỉ vì một vài lần để xảy ra sai sót mà bản mệnh đã thu mình lại, không dám thể hiện và trở nên yếu đuối hơn trước rất nhiều.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 22021 cua 12 con giap
 
Ảnh hưởng của Thương Quan nên con giáp tuổi Hợi không được vô tư, vui vẻ như xưa, bạn luôn muốn che giấu cảm xúc thật của mình vì sợ bị tổn thương. Thậm chí trong công việc bạn muốn yên ổn nên cũng chẳng dám bày tỏ chứng kiến của mình.

Bạn luôn tìm cách phủ nhận rằng mình không ổn, việc bạn không sống thật cảm xúc sẽ hành hạ bạn mỗi đêm khiến trong lòng bạn khó yên. Chính bạn đang tạo ra vòng tròn an toàn ảo mà bạn chưa thể tìm cách thoát ra được.
 
Sao Mộc Dục xuất hiện cho thấy bạn sống vì vẻ ngoài của mình mà quên đi việc chăm sóc nội tâm bên trong. Thời gian này bạn thích khoe khoang cuộc sống vui vẻ để cố chứng tỏ rằng mình đang an vui nhưng thật tâm thì không phải vậy.

Mệnh chủ là nữ giới đang có thói quen tiêu pha mua sắm thiếu kiểm soát cho những việc như quần áo, trang điểm, trang sức, nước hoa,... Vì thế việc chi tiền quá tay sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của bạn khi bạn phải "cày cuốc" để trả nợ.
 
Ngũ Quỷ Hung tinh chủ gây hại sức khỏe của bạn vì thế có nhiều dấu hiệu không tốt liên quan tới sức khỏe của bản mệnh. Thời gian này những ai đang bị đau dạ dày rất dễ tái phát, bạn đang làm việc quá sức và thường bỏ qua những vấn đề liên quan đến sức khỏe của mình đấy nhé.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
TỬ VI TUỔI HỢI 2021, thời gian này con giáp tuổi Hợi đừng mong chờ về một phép màu nào đó sẽ đến với mình vì điều đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu. Bạn phải biết tự lường sức mình và chớ tự ti, bi quan, suy nghĩ về những gì mình chưa làm được.

Nguyệt Lệnh Mộc Dục dự báo công việc bấp bênh, chưa vững chắc, thường có sự thay đổi. Dường như mọi thứ diễn biến bất ngờ, bạn không lường trước được sự việc nên hay mất hướng đi.

Thực ra, vấn đề nằm ở cách nghĩ của bạn mà thôi, cũng một sự việc nhưng trong tâm trạng không tốt bạn đã nghĩ sai mọi việc. Thế nhưng với tâm thế một người luôn sẵn sàng vượt qua khó khăn thì bạn sẽ trở nên chủ động hơn, không còn trong vai trò người bị hại nữa bạn mới có thêm sức mạnh.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 2/2021 tuổi Hợi âm lịch về tài lộc, lúc này bạn nên hạn chế việc đưa ra những quyết định về đầu tư. Việc làm ăn của bạn có chững lại một chút cũng là cần thiết vì bạn cần phải đón đợi một cơ hội tốt hơn.

Nhiều người tuổi Hợi thời gian này đang cầm nhiều tiền mặt trong tay sẽ cảm thấy vô cùng bất an vì không biết nên làm gì. Hãy bình tĩnh để nghe ngóng thêm một thời gian nữa bạn nhé.

Nhiều cô nàng tuổi Hợi tháng này có xu hướng chưng diện, thích mua sắm nhiều hơn với mong muốn cải thiện vẻ ngoài của mình cho thu hút hơn. Việc này có vẻ chính đáng tuy nhiên, nên cân đối lại tình hình tài chính của mình hơn để tránh việc vung tay quá trán bạn nhé.
 
Cam nang phi tinh thang 22021 cua 12 con giap
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Tử vi 2021 nhận thấy, con giáp tuổi Hợi may mắn có được người yêu/chồng/vợ tâm đầu ý hợp và họ là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn trong tháng khó khăn như tháng 2 này.

Những cặp đôi nên nhân cơ hội này hãy làm mới tình yêu của mình bằng những hoạt động chung như cùng đi học nhảy, học vẽ, học làm bánh,... để tăng sự tương tác và thấu hiểu giữa hai người.

Nhờ có Tam Hợp mà đào hoa rực rỡ đối với người độc thân, bạn khá bận rộn trong việc sắp xếp các cuộc hẹn của mình trong thời gian này và sẽ có một số buổi khá nhàm chán nhưng hãy kiên nhẫn vì bạn đang trong quá trình chọn lọc người phù hợp với mình mà thôi. 

Hứa hẹn là bạn sẽ có cơ hội tìm thấy đối tượng mà bạn yêu thích trong tháng này khi bạn biết mở lòng mình ra đón nhận. Bạn nên bỏ bớt những quy tắc và sự rập khuôn của mình đi nhé.

Nhất Bạch bay về phương Tây dự báo có tin vui trong gia đình, dễ có việc cưới hỏi, hỷ sự và ai cũng cảm thấy vui lây vì thông tin này.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Xem tử vi tháng 2/2021 của 12 con giáp âm lịch về phương diện sức khỏe, con giáp tuổi Hợi không có bệnh gì đáng ngại nhưng lại không tốt cho những ai đang đổ hết công, sức mình cho công việc.

Những ai đang có sự nghiệp chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn rất nhiều cho những ai đang bị bệnh sẽ dễ gặp được thầy thuốc có tâm chạy chữa giúp bạn. Cơ hội cho người ốm dậy hồi phục rất nhanh trong thời gian này, vì thế, dù thế nào cũng phải suy nghĩ lạc quan bạn nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Cam nang vuong van thang 22021 cua 12 con giap
 
1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   
 
- Khẩu quyết: Hãy nhớ lại những gì bạn làm được để tự tin hơn
 
- Quý nhân: Mùi, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 
2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 
 
- Khẩu quyết: Hãy lạc quan lên vì mỗi ngày mới là một cơ hội mới
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  
 
3. Tân Hợi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  
 
- Khẩu quyết: Bạn sẽ là người tìm ra lời giải cho cuộc sống của mình
 
- Quý nhân: Tị, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Mão 
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng   
 
4. Quý Hợi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  
 
- Khẩu quyết: Trước khi mong chờ tới sự giúp đỡ của ai thì nên tự giúp mình trước tiên
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Cam, tím  
 
5. Ất Hợi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  
 
- Khẩu quyết: Đừng ngại ngùng, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X