Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2021 tuổi Dậu Âm lịch: Bảo thủ nên mới thiệt thân

Thứ Năm, 21/01/2021 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 2/2021 tuổi Dậu Âm lịch, bản mệnh có nhận được nhiều sự nâng đỡ nên cuộc sống thuận lợi và từ đó lại sinh ra tính xấu là cứng đầu và thiếu sự lắng nghe.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 22021 cua 12 con giap
 
Tháng mới nhưng dường như con người tuổi Dậu không mới khi mà bạn nắm giữ quá lâu những quan niệm, lối tư duy cũ kỹ. Chính họ cũng không nhận ra rằng chính thói quen này khiến họ không có cơ hội tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Tứ Hành Xung xuất hiện cho thấy bản mệnh có xu hướng đối đầu trong các cuộc tranh luận với đồng nghiệp, người thân. Cuối cùng bạn nhận ra rằng dù thắng hay thua thì bạn đều cảm thấy buồn phiền, trong lòng khó yên.

Lời khuyên dành riêng cho con giáp tuổi Dậu trong tháng này đó là không bảo thủ, hãy biết lắng nghe người khác, sống một cách bao dung, chan hòa với mọi người xung quanh mình.
 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan mang lại sự tự tin, tự chủ cho con giáp tuổi Dậu khi mà bạn tự tạo ra một số vận may cho chính mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà sinh ra tính tự phụ, thích khoe khoang thành tích của mình đấy nhé.

Tỷ Kiên dự báo có kẻ xấu rình rập, họ chờ khi bản mệnh sơ hở để có thể hạ bệ bạn bất cứ lúc nào đấy. Nhất là khi bạn thể hiện tính xấu thích khoe khoang, hơm hĩnh thì càng dễ bề cho họ có thể làm hại bạn. 

Bản mệnh cũng đừng để những hiềm khích, nhỏ nhen khiến cuộc sống của mình trở nên chật vật hơn. Hãy cứ bao dung với người khác, nhiệt tình giúp đỡ ai có hoàn cảnh khó khăn bạn sẽ cảm thấy mọi thứ tươi vui hơn.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Tử vi 2021 nhận thấy, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu khá ổn định, nhìn chung bạn không phải lo lắng, vất vả nhiều như trước. Bạn đã cảm thấy an tâm hơn và thậm chí tự tin với những gì mình đã đạt được.

Sao Hữu Bật chủ về nâng đỡ đã chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo, nhờ đó mà cuộc sống của con giáp tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, khi mọi thứ êm đềm quá thì chính bạn lại cảm thấy thiếu động lực.

Thế nhưng đừng vì một chút thành công nhỏ mà bạn đã vội ngừng cố gắng vì khi bạn dừng lại cũng đồng nghĩa là bạn đi lùi so với mọi người đấy. Hãy xác định mục tiêu cao hơn nữa để không ngừng nỗ lực bạn nhé. 

Bạn không cần đợi cuộc đời thử thách mình mà chính mình phải tạo ra những thử thách mới và thường xuyên đề bản thân không ngừng tiến bộ mỗi ngày bạn nhé. Bạn không cần so sánh với ai ngoài chính bản thân mình của ngày hôm qua mà thôi.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xét về tử vi tài lộc tháng này của con giáp tuổi Dậu không được như ý. Thực ra là khi nhận thấy mình đã tiết kiệm kha khá rồi nên bản mệnh có phần an tâm, không muốn vất vả để tìm cách gia tăng thu nhập như trước, vì thế mà mọi thứ chững lại nhưng họ lại không nhận ra.

Quá tự tin vào bản thân nên lúc này bản mệnh thiếu sự lắng nghe những lời khuyên từ người có kinh nghiệm và làm mọi việc theo cảm xúc nên rất dễ mất tiền. Các khoản đầu tư vẫn duy trì khá tốt nhưng không có tiến triển nào đáng kể.

Đại Hao xuất hiện là lời cảnh báo cho thói mua sắm hoang phí của bản mệnh vào cuối tháng. Nhất là những người làm công ăn lương nên sớm nhận ra rằng bạn chưa có kế hoạch gia tăng thu nhập mà việc chi tiêu ngày một nhiều hơn thì có thể nói đây là một lời cảnh báo.
 
Cam nang phi tinh thang 22021 cua 12 con giap
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Dậu lúc này khá đáng ngại khi mà bản mệnh và một nửa của mình thiếu đi sự lắng nghe, chia sẻ. Ngũ hành xung khắc khiến cho những xung đột giữa hai người có dấu hiệu gia tăng.

Khi trở về nhà thì dù bạn là sếp thì cũng chớ nên thể hiện thái độ bề trên với mọi người vì điều đó chỉ phương hại đến mối quan hệ với các thành viên trong gia đình mà thôi. Hãy đối xử mọi người bằng sự chân thành, dịu dàng thì ai ai cũng yêu mến bạn cả.

Người độc thân lúc này đừng kỳ vọng quá vào mối quan hệ mới quen và vội vàng tin vào những lời tán tỉnh của đối phương. Họ chỉ muốn làm bạn vui nhưng nói xong họ đã quên từ lúc nào không hay. 

Khi yêu, bạn đừng thay đổi thành con người khác, người ấy thích bạn, chú ý tới bạn cũng vì chính hình ảnh thuở ban đầu ấy. Dù làm theo tiếng gọi trái tim thì tuổi Dậu cũng nên lý trí một chút để hạn chế rắc rối ở mức tối thiểu nhé.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Theo TỬ VI TUỔI DẬU 2021, phương diện sức khỏe của người tuổi Dậu tháng 2/2021 khá tốt vì bản mệnh đảm bảo được yếu tố tinh thần khi bạn không phải lo nghĩ quá nhiều. Mỗi hôm trước khi đi ngủ bạn gác lại mọi việc lại để không phải suy tư điều gì.

Nhiều người mới ốm dậy có thể cải thiện tình hình sức khỏe rõ rệt trong thời gian này. Khi ăn ngon và ngủ tốt thì bạn cũng cảm thấy nhiều năng lượng hơn trước rất nhiều.

Với những ai chưa có kế hoạch tập luyện thể dục thể thao thì tháng này bạn có thể bắt đầu, nếu khó khăn hãy tìm bạn đồng hành. Cơ hội bạn thực hiện mục tiêu cải thiện sức khỏe rất dễ đạt được trong tháng 2/2021.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Cam nang vuong van thang 22021 cua 12 con giap
 
 
1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 
 
- Khẩu quyết: Vận quý nhân khởi vượng, làm gì cũng dễ được giúp sức
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Mão, Hợi 
 
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 
2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 
 
- Khẩu quyết: Nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tỉnh táo trong các mối quan hệ
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn 
- Tiểu nhân: Tý, Sửu  
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ 
 
3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  
 
- Khẩu quyết: Tiền bạc có dấu hiệu hao tổn, nên tránh xa các hạng mục đầu tư mạo hiểm 
 
- Quý nhân: Dần, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng    
 
4. Quý Dậu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  
 
- Khẩu quyết: Đào hoa khoe sắc, gia đạo an yên tạo tinh thần phấn khởi
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn:  Hồng, đỏ   
 
5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  
 
- Khẩu quyết: Nên quan tâm tới người khác hơn, đừng sống ích kỷ quá
 
- Quý nhân: Mão, Tuất 
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X