Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2021 tuổi Dần Âm lịch: Hãy cẩn trọng với vận may tiền bạc

Thứ Hai, 18/01/2021 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 2/2021 tuổi Dần Âm lịch, vận trình tài lộc của bản mệnh được cải thiện rõ rệt thế nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, hãy cân nhắc thật cẩn thận bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 22021 cua 12 con giap
 
Nguyệt lệnh lâm cung Sinh cho thấy bản mệnh đang quá dễ tin người, bạn thích cảm giác dễ chịu khi dễ dàng đạt được điều gì đó mà không biết rằng điều này đang gây hại cho mình. Hãy biết rằng "Không có bữa ăn nào miễn phí", đừng thấy ai đó cho gì thì vội vàng nhận lấy mà không suy tính, có thể có những hậu quả mà bạn không nhìn thấy được đấy.

Ngay khi có Tam Hội xuất hiện, bản mệnh có thể dành thời gian để chỉnh sửa mối quan hệ đang gặp trục trặc. Những cảm xúc, vấn đề tiêu cực tích tụ lâu ngày không hề tốt cho tâm trạng hay sức khỏe của bạn. Chắc chắn, đã đến lúc bạn cần nói chuyện thẳng thắn với đối phương thay vì lảng tránh như trước giờ.

Có thể thấy, thời gian này bạn là người ham vui, bạn sẵn sàng đầu tư nhiều công sức vào công việc, đồng thời cũng “xả” hết mình vào những ngày cuối tuần. Điều này rất tốt để cân bằng cuộc sống, miễn là bạn đừng quá ham vui rồi chơi bời, quên cả nhiệm vụ của mình vào tuần sau luôn đấy nhé.

Sao Thiên Diêu chủ về đào hoa cho thấy khi bản mệnh thể hiện sự đa tài, quyết liệt và bản lĩnh của mình trong cuộc sống lại càng thu hút người khác giới. Nhờ đó mà bạn được rất nhiều người yêu mến, nhất là ai đang độc thân có rất nhiều người theo đuổi. Hãy đừng ngại ngần, thử chấp thuận một số lời mời hẹn hò xem sao, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị lắm đấy.

Tháng mới con giáp tuổi Dần có thể sẽ đối mặt với một số rào cản trong giao tiếp. Dù bạn biết mình muốn gì nhưng lại không thể diễn đạt cho người khác hiểu. Để tránh hiểu nhầm, bạn có thể tập sắp xếp những gì bạn muốn nói trong đầu trước khi trình bày với mọi người xung quanh.

Với một số người không đủ kiểm soát lời nói, hành động của mình có thể trở thành đối tượng để người ta bàn tán. Nhìn chung, họa thị phi cận kề, đòi hỏi bản mệnh nên cẩn trọng hơn nữa.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 2/2021 tuổi Dần âm lịch, sao Thái Dương xuất hiện mang lại rất nhiều niềm tin, hi vọng mới để bản mệnh có thể cải thiện được mọi mặt cuộc sống của mình dù hiện tại khó khăn hay trở ngại đi chăng nữa.

Thời gian này bản mệnh rất ham học hỏi và điều này đang dần giúp cải thiện chất lượng công việc của mình. Thậm chí, bạn còn có thể áp dụng sự sáng tạo của mình để tạo nên sự mới mẻ cho công việc tưởng như chỉ có sự nhàm chán, đều đều bao lâu này.

Bản mệnh lúc này có thể trông chờ vào những thay đổi tích cực trong công việc. Có khả năng bạn sẽ nhận được sự công nhận từ những người đồng nghiệp quanh bạn, họ sẽ hậu thuẫn cho bạn rất nhiều trong các nhiệm vụ khó mà bạn không phải khi nào cũng có thể tự làm một mình được.

Nguyệt lệnh lâm cung Sinh mang tới vô vàn cơ hội mới đang mở ra trước mắt người tuổi Dần để giúp bản mệnh thực hiện ước mơ của mình. Khi nhiều cơ hội mới mở ra trên con đường sự nghiệp thì cũng là lúc bạn phải cân nhắc rất nhiều.

Với các lời mời làm việc, hoặc hợp tác sẽ xuất hiện vào thời điểm lúc này bạn cảm thấy điều gì cũng có ưu điểm, có những điều hay ho cuốn hút bạn. Vì thế, lúc này bạn đừng quên hỏi han thêm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên quý giá đấy nhé.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2021, những khó khăn về tiền bạc đã cho con giáp tuổi Dần một bài học rất lớn, nhờ đó mà từ đây bản mệnh có quyết tâm cao trong việc tiết kiệm tiền và tìm kiếm các cơ hội để sinh ra tiền bạc.

Tài vận của bản mệnh lúc này được cải thiện rõ rệt trong tháng này, nhất là khi có Chính Tài nâng đỡ, vì thế, bản mệnh chớ ngại khó, ngại khổ mà bỏ lỡ đi vận may của mình nhé. Nếu đối diện một chút trở ngại thì cũng hết mình tập trung, tìm cách xử lý, bạn sẽ sớm thấy những cánh cửa mới hé mở ra trước mắt mình đấy.

Hãy cân nhắc mở rộng thêm nguồn thu nhập của mình thường xuyên vì bạn sẽ tìm ra cách thức phù hợp cho mình thôi. Đặc biệt, nếu tham gia vào các dự án đòi hỏi sự hợp tác, bạn có thể nhận được nhiều lợi nhuận bất ngờ. 

Với những ai đang muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư nên đi cùng với những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn muốn tìm hiểu để học hỏi thêm. Hãy thu lượm thật nhiều kiến thức cho mình vì đầu tư vào chính bản thân mình mới là đầu tư khôn ngoan nhất.
 
Cam nang phi tinh thang 22021 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
TỬ VI TUỔI DẦN 2021 cho biết, tháng mới này có thể thấy, đời sống tình cảm của người tuổi Dần cũng vô cùng suôn sẻ. Hai vợ chồng bản mệnh cùng hỗ trợ, động viên nhau cùng làm ăn, kinh doanh, mỗi người đang trở thành chỗ dựa tinh thần tuyệt vời của đối phương.

Sao Thiên Diêu che chở giúp cho đời sống tình cảm của người tuổi Dần độc thân trở nên rực rỡ, vui tươi hơn bao giờ hết. Vì thế, bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội tốt, nên mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp đang tới với mình.

Nhất là các nàng độc thân có đời sống tình cảm thăng hoa khi bạn tỏa ra sức quyến rũ khó cưỡng, khiến nhiều người không thể rời mắt. Các nàng đã có chủ cũng có nhiều giây phút mặn nồng bên người yêu. 

Tình cảm với anh chị em trong gia đình, hàng xóm láng giềng lúc này cũng rất tốt. Bạn nên nhớ rằng "bán anh em xa mua láng giềng gần" vì trong lúc bạn gặp khó khăn thì người ở gần luôn giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều so với những ai ở xa.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của con giáp tuổi Dần tháng 2/2021 này khá bất ổn và không hề tốt cho những ai đang có bệnh sẵn trong người. Lúc này ngoài việc chữa trị theo phác đồ của các bác sĩ chuyên khoa thì điều bạn cần tập trung đó là sự lạc quan với cuộc sống của mình.

Nếu bản mệnh là người thân thể có nhiều bệnh tật chưa có điều kiện thăm khám đầy đủ, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh mình, đừng một mình chịu đựng như thế, sẽ không có lợi cho bạn chút nào đâu. 

Ngũ Hoàng bay về Tây Bắc không tốt cho những ai thường có bệnh ở đầu, nhất là tiền đình, nếu có thể, bản mệnh nên đi học Thiền, Yoga để giữ cho cả thân lẫn tâm được cân bằng, ổn định. Đừng nghe ai đó khuyên uống thuốc này, thuốc kia là vội làm theo mà không biết rằng cơ thể bạn có thích nghi được với chúng hay không.

Nhiều dấu hiệu cho thấy nếu đi xa thường gặp nhiều trở ngại, lúc này, thời tiết vẫn lạnh giá là lúc cần chú ý giữ gìn sức khỏe, giữ ấm khi cần thiết.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

 
Cam nang vuong van thang 22021 cua 12 con giap
 
 
1. Canh Dần (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 
 
- Khẩu quyết: Hãy xem mọi thứ như giấc mộng, thức dậy vào mỗi sáng bạn có cơ hội bắt đầu cuộc sống mới
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân:  Hợi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 
 
2. Nhâm Dần (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 
 
- Khẩu quyết: Chuyện tình cảm chớ nên vội vàng, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, hồng 
 
3. Giáp Dần (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)
 
- Khẩu quyết: Đừng cố gắng kiểm soát ai đó, bạn sẽ cũng không làm chủ cuộc sống của mình được nữa
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Thân, Thìn 
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng 
 
4. Bính Dần (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 
 
- Khẩu quyết: Nếu bạn càng hi vọng nhiều thì càng thất vọng nhiều mà thôi
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 
 
5. Mậu Dần (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)
 
- Khẩu quyết: Đừng quá lo lắng cho tương lai, hãy làm thật tốt ở hiện tại
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi 
- Tiểu nhân: Tị, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng

 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X