Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Tý âm lịch: Tài lộc bừng sáng song công danh ảm đạm

Thứ Năm, 13/02/2020 14:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tháng 2/2020 tuổi Tý âm lịch, có nhiều khó khăn và trở ngại đang chờ đợi con giáp này ở phía trước, chỉ riêng tài lộc là có dấu hiệu khả quan...
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tong quan
 
Bước sang tháng 2 âm lịch, người tuổi Tý sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc khi mà Nguyệt Lệnh bước vào đất Tuyệt. Sự cạnh tranh khiến bạn không khỏi mệt mỏi và căng thẳng, khó tìm được đường tiến.
 
Tiểu nhân có thể sẽ tính kế để ngăn cản bản mệnh đạt được mong muốn của mình. Càng nóng ruột con giáp này càng dễ mắc sai lầm, có thể sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt để phát huy năng lực của bản thân.
 
Đường tình duyên cũng bất ổn, tổng thể đào hoa kém sắc, khó có thể đạt được nhân duyên như ý. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt trong gia đình.
 
Tài lộc rực sáng, nhiều may mắn bất ngờ đang chờ đón tuổi Tý. Thu nhập chủ yếu đến từ nghề tay trái hay những việc ngoài luồng, người làm ăn kinh doanh cũng có 1 tháng khởi sắc. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt, xem tử vi 2020 về sự nghiệp của tuổi Tý, tháng 2 âm không phải là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành những kế hoạch lớn lao của mình, bởi có đầy rẫy khó khăn đang chờ đợi bạn ở phía trước.
 
Sự cạnh tranh gay gắt không chỉ đến từ đối thủ mà còn đến từ ngay những người đồng nghiệp xung quanh con giáp này. Bản mệnh không thể hiểu được suy nghĩ của đối phương khi tự đâm sau lưng đồng đội của mình.
 
Họa tiểu nhân lớn cũng chính là từ đó. Con giáp này nếu không tỉnh táo để giữ an toàn cho mình thì sẽ bị hãm hại lúc nào chẳng hay. Đừng quá tin tưởng người khác nhanh chóng, cần thời gian để thử thách lòng người.
 
Thời điểm này dù làm bất cứ việc gì cũng cần phải thận trọng, chớ nên nóng vội, hấp tấp mà mắc phải sai lầm, tự mình tụt hố chứ chưa cần tiểu nhân ra tay.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Tý tháng 2/2020 âm lịch, con giáp này có Thiên Tài trợ mệnh nên đường tài lộc khá sáng. Tuy nhiên, đây là điềm báo tài lộc bất ngờ, dễ đến mà cũng dễ đi, cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng.
 
Thái Âm cho thấy quý nhân trợ tài lộc cho bản mệnh trong tháng này có thể là nữ mệnh, hãy chú ý cách cư xử của mình để không khiến quý nhân phật lòng bỏ đi.
 
Thu nhập trong tháng này phần nhiều đến từ nghề tay trái. Hãy cân đối sắp xếp thời gian hợp lý để không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc chính của mình.
 
Bản mệnh nên tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi vào cuối tuần để tăng thêm thu nhập. Có nhiều cơ hội để bạn phát huy năng lực của mình, song ngoài may mắn thì cũng cần phải chăm chỉ, kiên trì nữa. Lấy tiền của người khác vốn chẳng dễ dàng.
 
Người làm kinh doanh cũng có 1 tháng tài lộc rực rỡ. Tháng 2 mang theo những tia nắng ấm, xua dần đám mây ảm đạm trong tháng Giêng. Con giáp này có thêm nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, lợi nhuận cũng tăng dần lên, bù đắp những thiệt hại về kinh tế thời gian trước.

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi 2020, đường tình duyên của tuổi Tý trong tháng 2 âm lịch không có nhiều tín hiệu đáng mừng. Cục diện Tý Mão tương hình cảnh báo về những vết rạn nứt đã xuất hiện từ lâu nhưng nay mới thực sự hiển hiện rõ ràng.
 
Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện không đáng nói. Điều này có thể do bức xúc dồn nén lâu ngày nhưng không được giải quyết mà ra. 
 
Bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho gia đình nên mối quan hệ giữa các thành viên cũng có phần lạnh nhạt. Dù những điều bạn làm là muốn tốt cho đối phương nhưng chưa chắc đã được đối phương chấp nhận.
 
Hãy dành thêm thời gian để tâm sự, chia sẻ nỗi lòng, giúp mọi người có thể hiểu rõ thêm về suy nghĩ của bạn. Đừng áp đặt mong muốn của mình lên người khác, làm vậy chỉ khiến ta xa nhau mà thôi.

Ngoài ra, theo phi tinh tháng 2 âm, bản mệnh nên đặt 1 bát nước sạch ở góc Đông Bắc trong nhà, nhớ thay nước hàng ngày. Điều này có thể giúp cải thiện phần nào vận trình tình cảm của bạn. Cũng có thể tham khảo thêm bí mật phong thủy thu hút tình yêu nữa.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong tháng 2/2020 không có gì đáng lo ngại cho lắm. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần nhớ phải giữ tinh thần lạc quan vui vẻ. Đừng âu sầu, ủ rũ mà tự khiến cho mình mệt mỏi, căng thẳng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


cam nang vuong van
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Tý tháng 2/2020 âm lịch, tình cảm không phải lúc nào cũng được như mong muốn.
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn:  Trắng, hồng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc đến bất ngờ, ngoài sức tưởng tượng của con giáp này.
 
- Quý nhân: Hợi, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn:  Hồng, xám
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nên tìm thêm cơ hội để thể hiện mình, nhanh chóng thăng tiến như ý muốn.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

4. Giáp Tý (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đừng áp đặt những điều mình không làm được cho người khác.
 
- Quý nhân: Mùi, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tiền dễ đến nhưng cũng dễ đi, tài khí chưa thực sự ổn định.
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Nâu, cam


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X