Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Tuất âm lịch: Càng kiêu ngạo càng dễ mất tiền

Thứ Tư, 19/02/2020 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem lịch vạn niên, tử vi tháng 2/2020 tuổi Tuất âm lịch cảnh báo con giáp này cần phải khiêm tốn hơn, tránh để mình tự tin quá mức mà thành tự kiêu, tiền bạc cũng dễ vì thế mà tiêu biến...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


tong quan
 
Bước sang tháng 2 âm lịch, tuổi Tuất có đường tình duyên khá lý tưởng. Lục Hợp quý nhân sẽ giúp cho người độc thân sớm tìm thấy 1 nửa cho mình, nhanh chóng bước vào lâu đài hạnh phúc.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng còn báo thêm tin vui cho các cặp vợ chồng, trong tháng dễ đón thêm tin vui về đường con cái sau bao ngày mong chờ.
 
Đường tài lộc kém sắc, khả năng kiếm được tiền trong tháng không nhiều, trong khi đó con giáp này có thể đánh mất tiền bạc theo nhiều cách, có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đầu tư kinh doanh sai cách. 
 
Một phần cũng do bản mệnh quá tự cao nên mới dễ dàng sập bẫy, tự tin rằng mình có thể làm được mọi chuyện nên bỏ ngoài tai những lời can ngăn của mọi người.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tháng có Chính Quan nhập cục, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất có thể đạt được những bước tiến mới nhờ sự nhiệt tình, năng nổ của bản mệnh.
 
Cấp trên tin tưởng và giao thêm nhiều trọng trách cho con giáp này khi nhìn thấy những thành quả bạn đạt được trong suốt thời gian vừa qua.
 
Nguyệt Lệnh ở đất Dưỡng thể hiện sự cần cù chăm chỉ của con giáp này, bản mệnh có thể cũng gặp những khó khăn như người khác nhưng chính nhờ tinh thần không ngại khó ngại khổ này mà đạt được mục tiêu trong khi những người khác phải chịu thất bại.
 
Nếu có thể giữ vững tinh thần quyết tâm như vậy, chẳng sớm thì muộn những chú Chó cũng sẽ tìm được vị thế xứng đáng với năng lực của mình, chuyện thăng chức không còn xa nữa.
 
Hãy tự tin thực hiện những kế hoạch của mình, mạnh dạn nói lên ý kiến của bản thân. Người biết chủ động trong công việc sẽ được đánh giá cao hơn hẳn những người chỉ biết “chỉ đâu đánh đấy”.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Trong tháng gặp phải Kiếp Tài, tử vi tài lộc tuổi Tuất cho thấy tháng 2 không có nhiều cơ hội để con giáp này tăng thu nhập mà còn có nguy cơ mất tiền hao của nữa.
 
Bản mệnh dễ tin người lầm chỗ, đầu tư kinh doanh chẳng phải trò trẻ con nhưng chỉ với những lời giới thiệu tầm phào mà bản mệnh đã sẵn sàng đổ số tiền lớn vào để góp vốn.
 
Nguy cơ mất mát tiền bạc chủ yếu do bản mệnh quá tự tin vào bản thân mình. Dù có người can ngăn đi chăng nữa, bạn cũng sẽ vẫn khăng khăng làm theo ý mình chứ chẳng hề suy nghĩ lại.
 
Tiểu Hao hung tinh cũng cho thấy khả năng tích lũy tiền bạc trong tháng của bản mệnh không nhiều. Tuổi Tuất có ý thức tiết kiệm tiền nhưng đôi khi bạn không thắng được cám dỗ mà vẫn chi tiền vào những việc không cần thiết.

Theo phi tinh 2020, ở góc Đông Nam trong nhà, mệnh chủ nên đặt thêm những vật phẩm phong thủy cầu tài lộc để khả năng kiếm tiền cũng theo đó mà tốt hơn.

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 2/2020 âm lịch của tuổi Tuất cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này đang tiến triển vô cùng tốt đẹp và bản mệnh sẽ có được những điều mình muốn.
 
Trong tháng có quý nhân dẫn bước, bản mệnh dù còn độc thân hay đã có đôi cũng không còn cảm thấy hoang mang, mơ hồ về con đường phía trước nữa.
 
Người độc thân có thể tìm thấy được những cơ hội mới để gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Chỉ cần bạn mở cửa trái tim mình thì ắt hẳn có thể tìm thấy người bước đầu khiến cho trái tim mình rung động.
 
Các cặp vợ chồng nếu đang mong con thì có thể tận dụng khoảng thời gian lý tưởng này nhé. Nguyệt Lệnh lâm đất Dương cho thấy khả năng đón bé yêu của tuổi Tuất vào thời điểm này khá cao đó.
 
Người có đôi có thể xem xét lại mối quan hệ của mình, nếu thực sự tình cảm đã chín muồi thì chớ nên để cả 2 phải chờ đợi lâu thêm nữa. Hãy nhân lúc tình yêu nồng nàn để nên duyên đôi lứa, tạo tiền đề tốt cho hôn nhân hạnh phúc sau này.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Trong tháng có Thiên Hình, người tuổi Tuất cần phải giữ tinh thần vui vẻ lạc quan, chớ để mình buồn rầu ủ dột quá lâu mà gây hại cho sức khỏe.
 
Bản mệnh trong tháng không bị ảnh hưởng nhiều bởi các bệnh về thể chất nhưng về tinh thần thì không được vững vàng nên dễ bị xao động, ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan bên ngoài.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


cam nang vuong van
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2020 tuổi Tuất Âm lịch, chăm chỉ cần cù ắt có được mục tiêu mong muốn.
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đường tình khởi sắc, dễ tìm được hạnh phúc của riêng mình
 
- Quý nhân: Dần, Thân
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc không dễ kiếm, vì thế đừng phung phí thái quá mà hối hận.
 
- Quý nhân: Mùi, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đừng để cho những chuyện đã qua khiến mình mãi day dứt trong lòng
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Nâu, tím
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nên hiểu chính bản thân mình muốn gì thay vì đòi hỏi người khác phải hiểu mình.
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, vàng


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X