Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Tị âm lịch: Phúc họa song hành, may rủi do mình tự quyết

Thứ Hai, 17/02/2020 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận trình tháng của 12 con giáp, tử vi tháng 2/2020 tuổi Tị âm lịch cho thấy trong tháng cả quý nhân và tiểu nhân cùng xuất hiện, vận trình dễ lên xuống thất thường...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


tong quan
 
Tử vi 2020 tháng Kỷ Mão cho thấy tháng này là thời điểm hung cát đan xen, vận trình tuổi Tị lên xuống bất định. 
 
May mắn là Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng sẽ phần nào ổn định tình hình, giúp cho con giáp này có thể đạt được mục tiêu mình mong muốn. Tuy khó tránh khỏi khó khăn do bị tiểu nhân ngăn cản nhưng chỉ cần kiên trì bền bỉ là có thể vượt qua.
 
Trong tháng có điềm báo quý nhân vượng, dễ phát về đường công danh sự nghiệp. Cần tập trung sức lực để có thể đảm bảo được tiến độ công việc không bị ảnh hưởng bởi những chuyện cả nhân.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Tị tháng này không được tốt. Cảm xúc lên xuống phập phù khiến cho đối phương cũng không xoay chuyển kịp với tốc độ thay đổi của con giáp này.     
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi sự nghiệp tuổi Tị 2020 cho thấy tháng 2 âm lịch này sẽ là thời điểm bùng nổ của những chú Rắn. Nguyệt Lệnh ở đất Đế Vượng, con giáp này dễ dàng đạt được mục tiêu mình đề ra.
 
Trong tháng khó tránh khỏi sự chọc phá của tiểu nhân khi mà bạn bỗng dưng trở thành ngôi sao sáng lóa, song với năng lực thực sự của mình, bản mệnh dễ dàng đập tan những âm mưu của kẻ xấu bụng.
 
Sự quyết tâm và kiên trì của con giáp này chính là chìa khóa thành công. Bạn không để mình dễ dàng bị đánh gục mà sẵn sàng chiến đấu cho đến phút cuối cùng.
 
Chính Ấn cho thấy khả năng thăng quan tiến chức trong thời điểm này của bản mệnh khá tốt. Trong tháng 2 quý nhân cũng sẽ ghé thăm, nếu cần thiết thì hãy xin sự trợ giúp của quý nhân để giảm bớt những trở ngại trước mắt.
 
Cần tập trung làm việc, tránh để bản thân bị xao nhãng bởi những chuyện cá nhân. Muốn tăng hiệu quả công việc thì chỉ có tập trung toàn bộ tâm trí trong khoảng thời gian làm việc mới cho bạn kết quả như ý.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Trong tháng 2/2020, vận trình tài lộc của tuổi Tị khá bình ổn. Những thành công trong công việc giúp bạn có thu nhập ổn định, thậm chí có phần nhỉnh hơn chút xíu nhờ được cấp trên khen thưởng.
 
Tuy nhiên, để đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng về tài lộc thì có vẻ thời điểm này bản mệnh vẫn chưa có động thái gì rõ rệt.
 
Cơ hội tăng lương thăng chức tuy có nhưng cũng cần phải chờ đợi thêm 1 thời gian thì mới có được kết quả như bạn mong đợi, tron thời gian này những chú Rắn nên chi tiêu tiết kiệm, chớ tiêu xài phung phí vượt mức kiểm soát.
 
Trong tháng có Thiên Cẩu hung tinh rình rập, bản mệnh cũng cần phải tỉnh táo với những lời mời chào kêu gọi đầu tư kinh doanh hay những lời vay mượn tiền bạc. Cẩn thận mà “giao trứng cho ác”, tiền đi là chẳng bao giờ trở lại.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xét về đường tình duyên của bản mệnh trong tháng 2 âm lịch, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc của con giáp này và tuổi Tị dường như không hài lòng lắm với những gì mình đang có.
 
Thiên Nguyệt hung tinh phủ 1 màu xám xịt lên tâm trạng của những chú Rắn. Bản mệnh không thể ổn định được cảm xúc cá nhân, có thể buồn vui thất thường mà có những hành động, lời nói làm tổn thương đến đối phương.
 
Chẳng những thế, sự bất ổn về tâm lý của con giáp này có thể gây ức chế với người ấy, khiến cho mối quan hệ giữa 2 người ở trên bờ rạn nứt. Hãy học theo những con giáp biết cân bằng cảm xúc để có cuộc sống như ý.
 
Với người độc thân, dường như bạn đang quá bi quan về cuộc sống của mình. Hiếm khi nở nụ cười khiến cho sức hút của bạn giảm hẳn. Hãy lạc quan và vui vẻ lên, niềm vui sẽ đến, tình yêu cũng sẽ đến. 

Trong tháng này, theo phong thủy phi tinh 2020 bạn nên tránh để nhiều đồ màu đỏ ở vị trí trung tâm trong nhà để tránh những cuộc cãi vã không cần thiết.  

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Tị trong thời gian này không có gì đáng ngại. Chỉ là nếu bạn căng thẳng hay suy nghĩ quá nhiều thì dễ mắc bệnh về tinh thần, khiến cho tự bản thân mệt mỏi mà thôi.
 
Hãy tìm thêm các thú vui cho mình, chịu khó ra ngoài để ngắm nhìn thế giới, giải tỏa bớt những bức bách trong lòng. Cũng có thể tham gia các hoạt động đoàn hội hoặc tập thể dục thể thao để có thể tăng thêm niềm vui sống.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


cam nang vuong van
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc không cần phải lo lắng quá nhiều, song đừng chi tiêu phung phí.
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Dễ bị tiểu nhân phá hoại, cần bình tĩnh để xử lý vấn đề.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, tím
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2020 tuổi Tị, đừng để cảm xúc thất thường làm mất đi tình yêu.
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nên phát huy năng lực của mình nhiều hơn để có được những điều mình mong muốn.
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2020 tuổi Tị Âm lịch, tinh thần thoải mái có thể mang đến may mắn.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng


  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X