Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Thìn âm lịch: Tình tiến, tiền lùi

Thứ Sáu, 14/02/2020 11:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo lịch vạn niên, tử vi tháng 2/2020 tuổi Thìn âm lịch báo hiệu về 1 tháng có những tin vui về tình cảm nhưng xen lẫn là những nỗi buồn khi tiền bạc chẳng được như ý...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

tong quan
 
Xem tử vi tháng 2 âm lịch, tuổi Thìn có Bách Việt trợ mệnh, chuyện tình cảm sẽ có những chuyển biến tích cực. Người độc thân sẽ có thêm cơ hội để tìm kiếm 1 nửa cho mình.
 
Có điều trong tháng này công việc của bản mệnh không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm. Con giáp này thiếu quyết đoán nên không đưa ra lựa chọn kịp thời, dẫn đến những tổn thất không lường trước được.
 
Kiếp Tài cảnh báo về nguy cơ tốn tiền hao của trong thời điểm này. Tiền bạc thu về chẳng được bao nhiêu nhưng các khoản chi tiêu lại quá nhiều, khiến cho tuổi Thìn khá vất vả để có thể cân bằng được tài chính.
 
Bản mệnh cũng vì điều này mà lo lắng căng thẳng, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Kém ăn kém ngủ có thể gây suy nhược cơ thể, cần chú ý.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tuổi Thìn khi bước sang tháng 2 âm lịch sẽ thấy có nhiều cản trở trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, đây là hậu quả bạn phải đón nhận khi mà chính bản thân bạn không chắc chắn về bước đường tương lai của mình để đưa ra lựa chọn kịp thời.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy, con giáp này hoang mang vì những cơ hội bày ra trước mắt nhưng đi kèm với nó là sự mạo hiểm và thách thức.
 
Con giáp này cần phải bình tĩnh để biết được thế mạnh của mình ở đâu và phải phát huy thế mạnh của mình như thế nào để đạt được mục tiêu.
 
Dù bạn biết mình muốn gì nhưng lại không dám dấn thân, không dám mạo hiểm thì sẽ rất khó khăn để có thể có được những gì bạn mong đợi.
 
Thậm chí, chính vì lo lắng sợ hãi nên bản mệnh còn có nguy cơ đánh mất thời cơ thăng tiến khi mà bạn từ chối việc thử sức mình trong những lĩnh vực mới, khiến cho những sự ưu ái của cấp trên chẳng được tận dụng đúng mức.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xét về đường tài lộc trong tháng 2 âm của tuổi Thìn, con giáp này gặp phải Kiếp Tài nên tiền bạc chẳng giữ được trong tay, tài lộc ảm đạm khiến bản mệnh không khỏi chán nản.
 
Nguồn thu trong tháng của những chú Rồng khá hạn hẹp và điều này khiến bạn không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, chính vì không có kế hoạch tiết kiệm từ trước đó nên thời gian này bạn chỉ có thể co kéo trong hạn mức ít ỏi của mình mà thôi.
 
Công việc tiến triển không thuận lợi nên không có thêm nhiều nguồn thu, các khoản tiền thưởng thêm vào như những tháng khác cũng có nguy cơ bị cắt giảm.
 
Bản mệnh còn có đủ chuyện phải chi tiêu, toàn những chuyện đặng chẳng đừng chứ bản mệnh chẳng thể nào từ chối được. Có nhiều nguyên nhân khiến bạn đành phải chấp nhận vay mượn để trang trải trong thời điểm này.

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tử vi 2020 về tình duyên tuổi Thìn cho thấy đường tình cảm của con giáp này đang trên đà tiến triển tốt đẹp. Đào hoa rực sáng, Bách Việt cát tinh sẽ dẫn lối chỉ đường cho bạn tìm thấy tình yêu.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải bình tĩnh sáng suốt khi đưa ra lựa chọn của mình, đừng để sự phù phiếm, hào nhoáng bên ngoài khiến cho bạn lầm tưởng về nhiều thứ mà để lỡ hạnh phúc đến gần.
 
Người độc thân cần phải cởi mở bắt đầu từ tư tưởng của bản thân, đừng từ chối tình yêu khi người khác bày tỏ mà hãy thử cho bản thân cùng đối phương có cơ hội để tìm hiểu. Nếu không hợp thì bạn từ chối cũng chưa muộn.
 
Các cặp đôi thời điểm này tình cảm có sự biến hóa rõ rệt. Đôi bên dần hiểu được hơn về nửa kia của mình, tình yêu lớn dần theo năm tháng. Chẳng hề có sự nhàm chán nảy sinh dù 2 bạn ở bên nhau ngày này qua ngày khác.

Muốn tình cảm thăng hoa, theo Cửu cung phi tinh 2020, trong tháng này bạn nên đặt thêm những vật phẩm phong thủy vượng tình duyên ở góc Đông Bắc trong nhà hay trong phòng ngủ nhé.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Thìn tháng này không được tốt, chủ yếu là do tinh thần bất ổn, lo lắng căng thẳng nhiều mà kém ăn kém ngủ dẫn đến suy nhược.
 
Bạn cần phải tìm cách để thư giãn, giải tỏa bớt căng thẳng cho mình. Chớ nên tự tạo thêm áp lực cho bản thân khi mà những áp lực đó chẳng thể nào thay đổi được những vấn đề trong cuộc sống.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
cam nang vuong van
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đường tình duyên rực sáng, có nhiều hạnh phúc vây quanh
 
- Quý nhân: Tý, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Thiếu quyết đoán dẫn đến những thất bại trong công việc
 
- Quý nhân: Dần, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Không có cơ hội để kiếm tiền khi tự đóng cửa bản thân.
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2020 tuổi Thìn Âm lịch, cần phải tận dụng mọi cơ hội để có được thứ mình muốn
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh, nâu
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Hãy bình tĩnh để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho mình.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X