Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Thân âm lịch: Chần chừ do dự mà mất cơ hội

Thứ Ba, 18/02/2020 17:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2020 tuổi Thân âm lịch cho thấy sự bất an trong lòng của con giáp này có thể khiến bản mệnh đánh mất nhiều cơ hội đến với mình...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


tong quan
 

Tuổi Thân trong tử vi tháng 2 âm khó có thể giữ được tình cảm ổn định bởi hay dao động và hay thay đổi. Bản mệnh dễ bị ảnh hưởng bởi những lời xúc xiểm của người khác, khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương vì không được tin tưởng.
 
Mộc Dục còn thể hiện sự bất an khi con giáp này không dám bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương và để lỡ thời cơ để thổ lộ với người ấy. Chần chừ do dự có thể khiến bản mệnh phải ngậm ngùi khi đối phương chẳng hề cảm nhận được tình cảm của mình.
 
Công việc trong tháng này không có nhiều khó khăn cho lắm. Bản thân bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi chuyện tình cảm nên đôi khi khó tránh khỏi được làm việc bê trễ, nhưng cũng may lại được người khác giúp đỡ nên chưa lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2020, tháng này công việc của tuổi Thân không có nhiều điểm khởi sắc. Mặc dù được nhiều cát tinh hỗ trợ nhưng chính bản thân con giáp này lại chưa có nhiều cố gắng trong công việc của mình.
 
Thương Quan cảnh báo con giáp này dễ rơi vào tình trạng bất mãn khi những nỗ lực của mình chưa đạt được thành quả như mong muốn.
 
Bản mệnh có thể sẽ có thái độ cư xử thiếu hợp tác với đồng nghiệp, khiến cho việc làm chung trở nên khó khăn hơn.
 
Ngoài ra, chuyện tình cảm trong tháng của tuổi Thân cũng không được khởi sắc cho lắm và điều này ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng của bản mệnh.
 
Cũng may là những chú Khỉ gặp được quý nhân Tử Vi hỗ trợ nên không đến mức rơi vào tình cảnh quá ngặt nghèo. Khó khăn có người trợ giúp, suy cho cùng bạn vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người, đừng tự than thân trách phận mà làm khổ chính mình.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2020 về tài lộc của tuổi Thân, tháng 2 này có Mộc Dục ở đất Nguyệt Lệnh, điều này có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy mông lung, mơ hồ về mục tiêu phía trước của mình.
 
Mặc dù vẫn kiếm được tiền nhưng chỉ dừng lại ở mức đủ chi tiêu bởi tuổi Thân không có kế hoạch cụ thể để tiền đẻ ra tiền. 
 
Đặc biệt, người làm ăn kinh doanh dường như bước vào vùng an toàn của mình khi không dám thực hiện những kế hoạch, ý tưởng mới, khiến cho cơ hội dù hiện ra trước mắt cũng chẳng thể nắm giữ được.
 
Thời gian này, nếu không chi tiêu phung phí thái quá thì những chú Khỉ cũng chưa gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng về tài chính. Nhưng nếu tình trạng này cứ kéo dài, khi có sự cố bất ngờ xảy ra thì sẽ rất khó xoay sở để đảm bảo được nguồn thu cho mình.

Tránh để quá nhiều đồ đạc bừa bãi ở góc Đông Nam trong nhà vì theo phong thủy phi tinh 2020, điều đó sẽ khiến cho tài lộc tháng 2 này của bản mệnh sa sút.

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của tuổi Thân trong tháng 2 âm lịch không được ổn định cho lắm. Con giáp này có thể sẽ thấy dao động vì những lời nói xúc xiểm của người khác.
 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy chưa có nền tảng vững vàng, vì thế chỉ cần 1 lời châm chọc của người ngoài cũng có thể khiến bạn sinh lòng nghi ngờ với đối phương.
 
Tình cảm mà thiếu lòng tin thì khó mà bền vững được, đó chính là lý do khiến cho bạn dễ gặp rạn nứt, tan vỡ tình cảm trong khoảng thời gian này.
 
Với người độc thân thì dù đã có người trong mộng nhưng bạn lại không dám ngỏ lời. Mộc Dục thể hiện sự thiếu tự tin của con giáp này, bạn chần chừ do dự nên có khi để lỡ mất tình yêu.
 
Có nhiều bạn thì hoang mang vì những chuyện buồn tình cảm mà chính bản thân hay những người xung quanh từng trải qua nên không dám dấn thân vào tình yêu, không dám đưa tay nắm giữ thứ thực sự thuộc về mình.
 
Bạn cần phải mạnh mẽ và dũng cảm hơn để có được hạnh phúc. Chẳng ai đảm bảo được rằng sẽ không bị tổn thương, nhưng bạn muốn giữ trái tim hoàn hảo để làm gì khi mà chẳng bao giờ được nếm trải hạnh phúc của tình yêu.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tuổi Thân trong tháng 2 này không phải lo lắng nhiều về sức khỏe. Trong thời điểm này, bạn không gặp phải biến cố gì quá lớn, cũng không gặp phải bệnh tật gì nghiêm trọng.
 
Chỉ cần chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, chăm chỉ tập luyện thể dục thể theo là có được cơ thể khỏe mạnh như ý muốn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


cam nang vuong van
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Chần chừ do dự khiến bạn dễ đánh mất cơ hội thuộc về mình
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2020 tuổi Thân Âm lịch, khó khăn vẫn có người trợ giúp.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Hãy chấp nhận rằng hoa hồng luôn đi cùng với gai nhọn
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc đủ chi tiêu song không nên quá thỏa mãn với những gì mình đang có.
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy dám làm những điều khác biệt thay vì thu mình trong vùng an toàn
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X