Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Ngọ âm lịch: Có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp

Thứ Hai, 17/02/2020 11:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt tiết lộ tử vi tháng 2/2020 tuổi Ngọ âm lịch đầy những biến cố, thách thức. Công danh thẳng tiến mà tình duyên trắc trở, chẳng thể vẹn tròn...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


tong quan
 
Tháng này cục diện Tương Xung sẽ tác động nhiều đến cuộc sống của người tuổi Ngọ. Bản mệnh phải đối mặt với nhiều biến cố về tình cảm, những tổn thương khiến cho con giáp này mệt mỏi, chán chường.
 
Bù lại thì công việc trong tháng 2 âm khá tốt, Nguyệt Lệnh ở đất Lâm Quan nên chỉ cần chăm chỉ, kiên trì thì bản mệnh cũng sẽ có được thành công. 
 
Trong tháng này có nhiều sao tốt trợ giúp cho con đường công danh, hãy nắm bắt cơ hội, đón nhận sự hỗ trợ của quý nhân để có thể phát triển tốt nhất có thể.
 
Càng độc lập sáng tạo thì cơ hội thăng quan tiến chức càng tới nhanh. Thiên Ấn cho thấy những hướng đi mới sẽ thích hợp với tuổi Ngọ hơn việc đi theo lối mòn trong thời điểm này.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ 2020, trong tháng 2 âm lịch bản mệnh sẽ tìm được nhiều cơ hội để có thể phát triển trên con đường công danh sự nghiệp.
 
Nguyệt Lệnh ở đất Lâm Quan cho thấy những chú Ngựa hoàn toàn có thể đạt được thành công bằng chính sức mình. Sự chăm chỉ, cần cù giúp bạn trở nên nổi bật hơn hẳn những đồng nghiệp xung quanh.
 
Con giáp này sẵn sàng chịu khó chịu khổ để hoàn thành công việc. Dù được giao nhiệm vụ khó khăn đến đâu, bạn cũng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành, nhờ thế mà đạt được tín nhiệm của cấp trên.
 
Thiên Ấn xuất hiện, nhắc nhở tuổi Ngọ cần phải đề cao sự nhanh nhạy và sáng tạo. Nếu có thể làm được điều này thì bạn sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội hơn để phát triển năng lực của mình, gợi mở được thêm những lối đi trong tương lai.
 
Thiên Đức quý nhân sẽ giúp bạn trong việc mở rộng thêm cơ hội phát triển, hãy tận dụng những mối quan hệ sẵn có để tạo bàn đẩy cho mình, chớ nên bỏ lỡ nguồn tài nguyên quý giá bên cạnh.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xét về đường tài lộc, con giáp này đang có thu nhập khá bình ổn. Tài chính ổn định, tiền bạc không phải là vấn đề cấp thiết mà bạn cần phải quan tâm trong thời điểm này.
 
Con giáp này biết cách để cân đối thu chi của mình nên trong tháng 2, dường như bạn không phải đối mặt với tình trạng thu chẳng đủ bù chi, vẫn bình tĩnh để tính toán xem chi tiêu như nào cho hợp lý.
 
Bản mệnh có kế hoạch cho từng bước của mình trong tháng, có thể sẽ kiếm thêm thu nhập từ nghề tay trái để đắp đổi thêm, bù đắp những thiếu hụt về tiền bạc do có những khoản chi tiêu bất ngờ ngoài dự kiến.

Để hạn chế tiền bạc mất mát, theo phi tinh 2020, tháng 2 này bản mệnh nên tránh để nhiều đồ đạc bừa bãi ở góc Đông Nam trong nhà, nên thường xuyên dọn dẹp nhà cửa thoáng đãng sạch sẽ, đón tài khí về nhà.

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tháng 2 âm lịch là tháng Kỷ Mão, cục diện Mão Ngọ tương xung ảnh hưởng khá nhiều đến đường tình duyên của tuổi Ngọ. 
 
Con giáp này gặp nhiều biến động về tình cảm, có thể sẽ bị tổn thương bởi chính những người mình yêu thương. Bạn không thể nào lường trước được hết những điều có thể xảy ra trong cuộc sống.
 
Các cặp vợ chồng dễ mâu thuẫn, xung đột về vấn đề con cái. Có nhiều sức ép đặt lên vai của con giáp này, bạn dù không muốn nhưng cũng vẫn phải gồng mình chịu đựng, trong khi chẳng được sự thông cảm của đối phương.
 
Cuộc sống cần sự chia sẻ và để giải quyết tình hình, có lẽ những chú Ngựa nên tìm thời gian để tâm sự nhiều hơn với đối phương, để người ấy hiểu được những khó khăn mà bạn đang phải chịu đựng mỗi ngày.
 
Xem tử vi 2020, người độc thân cảm thấy lo ngại về những biến số không thể kiểm soát nổi trong chuyện tình cảm. Bạn sợ bị tổn thương khi trao đi trái tim mình nên còn ngần ngại chưa muốn mở cửa đón tình yêu.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Trong tháng này, tử vi tháng 2 của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ có thể tạm an tâm về vấn đề sức khỏe, không có vấn đề gì quá lớn đáng phải lo ngại.
 
Bạn biết tự chăm sóc cho bản thân mình và dễ dàng giải tỏa căng thẳng với những thú vui cá nhân. Tuy nhiên, cuộc sống nhiều áp lực cũng có lúc khiến cho bản mệnh thấy mệt mỏi, nên tự thưởng cho mình những chuyến đi chơi hay về bên gia đình để tìm lại bình yên cho tâm hồn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


cam nang vuong van
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2020 tuổi Ngọ Âm lịch, mâu thuẫn tình cảm khiến cho cảm xúc rối bời.
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết:  Quý nhân trợ giúp cho vượt qua khó khăn
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, cam
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Công danh tăng tiến nhờ biết cách nắm bắt cơ hội.
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đường tình duyên ảm đạm, không có nhiều tín hiệu đáng mừng.
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Dần, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Cần bình tĩnh để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X