Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Mùi âm lịch: Trong cái rủi có cái may

Thứ Hai, 17/02/2020 17:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo lịch vạn niên, tử vi tháng 2/2020 tuổi Mùi âm lịch cảnh báo con giáp này về những tai họa bất ngờ có thể gặp phải, nhưng có thể nhờ hoạn nạn mà gặp được chân tình...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

tong quan
 
Xem tử vi tháng 2/2020 của 12 con giáp, tuổi Mùi có Quan Đới lâm mệnh nên đường công danh sự nghiệp khởi sắc, dễ đạt được những bước tiến lớn trong công việc của mình.
 
Mọi việc nên tự tay mình làm, tính toán cẩn thận các phương án, có thế mới đảm bảo được độ thành công trong công việc. Chớ nên cẩu thả mà để lỡ mất cơ hội, tự tay chặn đứng đường tiến thân của mình.
 
Sức khỏe của tuổi Mùi thời điểm này không được tốt. Cần thận trọng kẻo gặp phải tai họa bất ngờ, nhất là những ai trong thời gian này phải đi xa, đi lại nhiều.
 
Chuyện tình cảm khởi sắc rực rỡ. Gặp phải khó khăn hoạn nạn mới biết lòng nhau, bạn có thể thấy được người nào thực sự quan tâm, chăm sóc đến mình.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Trong tháng Nguyệt Lệnh ở đất Quan Đới, khả năng thăng tiến của tuổi Mùi khá cao. Con giáp này cần phải tận dụng thời cơ để có được mục tiêu của mình nhanh chóng nhất có thể.
 
Xem tử vi tháng 2/2020, những chú Dê thoải mái phát huy năng lực của mình, các nhiệm vụ được giao đều hoàn thành đúng tiến độ, nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cấp trên.
 
Có điều, sự chủ động sẽ giúp bạn dễ đạt được thành công hơn là ngồi im 1 chỗ chờ đợi cơ hội đến. Càng chủ động, tự tin tìm kiếm cơ hội thì con giáp này càng có thể rút ngắn được quãng đường đến thành công.
 
Dù là việc làm độc lập hay cần sự phối hợp của đồng nghiệp, bản mệnh cũng đều cần phải tính toán cẩn thận từng bước, tỉ mỉ kiểm tra lại trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để tránh những sai sót không đáng có.    
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Trong thời điểm này, tài lộc của tuổi Mùi không quá tốt cũng chẳng quá xấu. Con giáp này có nguồn thu vững vàng ổn định từ công việc chính, nhưng có giữ được tiền trong tay hay không lại là chuyện hoàn toàn khác.
 
Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh có thể vì chủ quan quá mức mà đưa ra những lựa chọn, quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc mất mát, tổn hao.
 
Nếu con giáp này biết cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm cho tương lai thì nguy cơ hao tiền tốn của cũng sẽ giảm bớt đi. 
 
Chính vì thế mới nói, vận mệnh nằm trong tay mình, có nhiều chuyện do chính bản thân mình quyết định. 

Tham khảo phong thủy phi tinh 2020, người tuổi này trong tháng nên đặt thêm những vật phẩm phong thủy cầu tài lộc ở góc Đông Nam, cát khí vượng lên, tài khí cũng sẽ dồi dào hơn.

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Mùi Mão bán hợp, nhờ thế mà đường tình duyên của tuổi Mùi trong tháng 2 âm có nhiều điểm sáng, tin vui tới tấp báo về.
 
Theo tử vi 2020, bản mệnh trong thời gian này có thể gặp phải khó khăn trong công việc, trong cuộc sống, tưởng chừng là vận xui nhưng trong cái rủi lại có cái may.
 
Nhờ những khó khăn đó mà con giáp này gặp được chân tình, thấy rõ tấm lòng của đối phương đối với mình là chân thật chứ chẳng hề giả tạo.
 
Nếu gặp được người như vậy mà bạn lại có cảm tình thì đừng để lỡ cơ hội làm quen, tìm hiểu sâu hơn nữa. Ở đời gặp được chân tình khó lắm, chớ nên để vụt mất nhau rồi sau này có hối hận cũng đã muộn.
 
Các cặp đôi tình cảm cũng dần tăng nhiệt khi các bạn biết thông cảm và giúp đỡ nhau những lúc hoạn nạn. Đôi bên có sự thấu hiểu lẫn nhau, cũng cảm thấy đủ tin tưởng để cùng nhau bước tiếp trên con đường phía trước.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tuổi Mùi trong tháng này có Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, sức khỏe có thể không bị ảnh hưởng bởi bệnh tật nhưng lại dễ gặp chuyện chẳng lành do tai họa bất ngờ.
 
Trong thời điểm nhạy cảm này, tốt nhất những chú Dê cần biết cách để tự bảo vệ mình, tránh đi xa nhà nhiều lần, cũng hạn chế việc đi sớm về khuya để không bị những kẻ xấu nhòm ngó tới.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


cam nang vuong van
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận kẻo gặp phải tai họa bất ngờ khi ở xa nhà
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên rực sáng, có nhiều cơ hội để tìm thấy 1 nửa của riêng mình
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Công danh phát đạt nhờ biết cách nắm giữ cơ hội ngay khi có thể
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2020 tuổi Mùi Âm lịch, nên chủ động hơn để tránh thời cơ đến tay còn lỡ mất.
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đừng ngại bày tỏ quan điểm của mình dù nhiều người thấy đó không phải là cách tốt nhất.
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, xám
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X