Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Mão âm lịch: Tiểu nhân phá hoại, khó bề như ý

Thứ Sáu, 14/02/2020 11:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tháng 2/2020 tuổi Mão âm lịch, tiểu nhân đang tìm cách để phá hoại công sức bạn làm ra, vất vả khổ sở trăm bề mà chẳng được hưởng thành quả của mình...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


tong quan
 

Thái Tuế nhập mệnh cảnh báo 1 tháng không mấy yên bình với người tuổi Mão. Con giáp này dễ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, từ công việc, tiền bạc tới tình duyên.
 
Thiên Quan cho thấy tiểu nhân vận khá vượng, sẽ ảnh hưởng đến con đường thăng quan tiến chức của những chú Mèo khi mà những kẻ xấu bụng kia đang tìm đủ mọi cách để bôi xấu, hạ thấp uy tín của bản mệnh.
 
Thời điểm này là lúc giao mùa, sức khỏe của tuổi Mão cũng không được tốt, dễ mắc phải các bệnh cảm cúm theo mùa. Cẩn thận kẻo bị nhiễm lạnh mà nhức đầu, sổ mũi…
 
Tinh thần không được hứng khởi, chuyện tình cảm cũng không có nhiều dấu hiệu khởi sắc, khó lòng tìm được người tâm đầu ý hợp. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Trong thời điểm tháng 2/2020, tử vi sự nghiệp của tuổi Mão có phần ảm đạm. Con giáp này dù có rất nhiều cố gắng nhưng cũng khó tìm được cơ hội để khẳng định mình.
 
Không phải là bản mệnh không có năng lực, song trong tháng có Thiên Quan nhập mệnh, tiểu nhân vận sẽ ngăn cản những bước phát triển cuar con giáp này.
 
Tuổi Mão vốn không quá quan tâm đến những kẻ xấu bụng kia, song thực sự thì khi mọi sự trở nên quá quắt, bạn có muốn thờ ơ cũng không được, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân mình.
 
Thị phi bùng nổ, những lời đồn đại thất thiệt khắp nơi khiến cho bản mệnh không thể nào thực hiện được những kế hoạch của mình trong công việc, dễ chậm trễ trong tiến độ đã đề ra từ trước đó.
 
Đấy là còn chưa kể đến những thiệt hại về danh dự, lòng tin khi mà vốn dĩ cấp trên có ý định trao thêm trọng trách cho bạn nhưng lại do dự và suy nghĩ lại sau khi nghe thấy những lời đồn thổi ấy.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tài vận của tuổi Mão trong tháng 2 dương lịch cũng không được tốt. Người làm công ăn lương cứ ngỡ sau những nỗ lực của mình thì thời cơ tăng lương thăng chức sắp đến, nhưng chỉ tiếc rằng đó vẫn chỉ là mơ ước của bạn mà thôi.
 
Thái Tuế có thể sẽ ngăn trở con đường phát tài của bản mệnh, khiến cho việc kiếm tiền trở nên khó khăn bởi kinh doanh không thuận lợi, hàng hóa có phần ế ẩm do chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố.
 
Trước tình hình này, bản mệnh nên thắt chặt chi tiêu, chớ nên mua sắm tiêu xài quá đà mà tự gây khó khăn cho chính bản thân mình.
 
Vấn đề tài chính vốn chẳng dễ dàng giải quyết, con giáp này cần phải xem xét lại các phương án dự phòng của mình để có cách đối phó hiệu quả nhất. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi 2020, người tuổi Mão còn đang phải chịu nhiều áp lực khác trong cuộc sống nên chẳng mấy quan tâm đến chuyện tình cảm.
 
Không có nhiều dấu hiệu cho thấy đào hoa đang nở rộ, vì thế nên cơ hội để tìm kiếm ứng cử viên tâm đầu hợp ý với người độc thân cũng không nhiều.
 
Nếu có thể chủ động hơn trong cách nói chuyện và bày tỏ tình cảm thì có lẽ con giáp này vẫn có cơ hội để có thể nhanh chóng kết thúc cuộc sống độc thân hiện tại.
 
Tuy nhiên, tử vi tháng 2 cho thấy điều này hiếm hoi xảy ra trong thời điểm này, tuổi Mão dường như vẫn thờ ơ, dửng dưng chẳng mấy quan tâm đến tình yêu.
 
Bạn có nhiều lý do để từ chối việc bước vào 1 mối quan hệ, dù bản thân trước đó mong muốn có được hạnh phúc nhưng khi đứng trước nhiều lựa chọn thì con giáp này lại chọn sự an toàn, không mở cửa trái tim cho bất cứ ai để tránh những tổn thương về sau.
 
Các cặp đôi vẫn duy trì tình cảm bình ổn, không có gì biến động. Có điều bạn có thể sẽ cảm thấy đôi chút nhàm chán khi mà không có sự tăng nhiệt hay thay đổi gì đáng mong chờ, chỉ là 2 người ở bên nhau đã lâu, không có nhu cầu thay đổi nữa.

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh, tử vi tuổi Mão tháng 2 âm này cho thấy tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt.
 
Bản mệnh không mắc nhiều bệnh nghiêm trọng nhưng khó tránh khỏi việc nhức đầu, mệt mỏi, dễ mắc các bệnh cảm cúm theo mùa.
 
Con giáp này nên tìm cách để cân bằng dinh dưỡng, ăn nhiều rau, trái cây kèm với thịt cá để tăng sức đề kháng cho mình. Thời gian rảnh ngoài việc tập thể dục thể thao cũng cần chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa để không khí được thoáng đãng, môi trường sống được nâng cao.

Tham khảo phi tinh 2020, tháng 2 này mệnh chủ cũng nên tránh đặt quá nhiều đồ điện tử hay kim loại ở vị trí giữa nhà, có thể bị ảnh hưởng sức khỏe vì thế đó.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


cam nang vuong van
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2020 tuổi Mão Âm lịch, tình cảm bất ổn do thiếu sự thực tế.
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tiểu nhân đeo bám, có thể chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi những lời đồn thổi.
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe không được tốt, cần tìm cách để tăng cường sức đề kháng 
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cần tiết kiệm và có kế hoạch tài chính rõ ràng trong thời gian này
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nên tìm cách để hâm nóng mối quan hệ thay vì mặc kệ nó phát triển.
 
- Quý nhân: Hợi, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh



 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X