Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Hợi âm lịch: Giữa thành công vẫn nên cẩn trọng

Thứ Hai, 17/02/2020 17:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong số 12 con giáp, tử vi tháng 2/2020 tuổi Hợi âm lịch mang nhiều niềm vui hơn nhưng cũng vẫn có nguy cơ gặp xui rủi do tiểu nhân vận khá vượng...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


tong quan
 
Tuổi Hợi tháng 2 âm có thể sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trên đường công danh sự nghiệp. Chính Quan soi lối, có nhiều cơ hội để con giáp này tìm được hướng đi mới, khẳng định năng lực của mình.
 
Tuy nhiên trong tháng tiểu nhân vận khá vượng nên sẽ ảnh hưởng tới khả năng phát huy của con giáp này. Bản mệnh chỉ cần sơ sảy 1 bước là có thể sẽ đi tong hết bao nhiêu công sức trước giờ mình bỏ ra.
 
Tam Hợp cục sẽ tác động nhiều đến đường tình duyên của những người tuổi Hợi. Bản mệnh sẽ có 1 tháng ngọt ngào bên người mình yêu, những mâu thuẫn, bất đồng trước đó dần tan biến hết. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2020 của tuổi Hợi, trong tháng 2 này công việc của bản mệnh có cả tin vui lẫn tin buồn, thăng trầm đều đủ cả.
 
Chính Quan rọi sáng, con giáp này có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình. Bản mệnh cũng tự tìm được hướng đi mới, con đường phía trước thênh thang rộng mở.
 
Bản mệnh được cấp trên đánh giá khá cao sau những thành công bạn đạt được, song đó có thể sẽ là nguyên nhân khiến bạn bị những kẻ tiểu nhân ganh ghét.
 
Trong thời gian này bản mệnh chỉ cần mất cảnh giác, mất tập trung 1 chút thôi là cũng có nguy cơ phải trả giá khi kẻ tiểu nhân luôn chực chờ, chỉ đợi bạn lộ ra sơ hở là sẽ nhảy vào chiếm chỗ.

Mệnh chủ nên đặt thêm tháp Văn Xương trên bàn làm việc hay phòng làm việc của mình. Tháng 2 này, vị trí tốt nhất để đặt vật phẩm phong thủy đó là ở góc Tây Nam.

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Đường tài lộc của tuổi Hợi trong tháng này không được ổn định cho lắm. Mặc dù nguồn thu từ công việc chính giúp bản mệnh không cần phải quá căng thẳng lo lắng về tiền bạc nhưng có những chuyện xen ngang khiến cho vận trình tài lộc chẳng hề như ý.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Thai, con giáp này nhẹ dạ, dễ tin người nên có thể sẽ mang hết tiền bạc mình có cho người khác vay mượn mà không biết có ngày trả lại hay không.
 
Tuổi Hợi cũng có nguy cơ tin lời kẻ xấu mà đổ tiền vào đầu tư kinh doanh. Cứ ngỡ lợi nhuận thu về sẽ gấp nhiều lần nhưng chuyện làm ăn đâu có dễ dàng đến thế, nguy cơ mất trắng, thua lỗ là vô cùng lớn.
 
Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh cho thấy tiểu nhân vận khá lớn, có nhiều kẻ xấu bụng rình rập xung quanh muốn lừa gạt số tiền mà bạn đang có. Nếu con giáp này không đủ tỉnh táo thì khó tránh khỏi chuyện mất tiền mất của.
 
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 2 của tuổi Hợi, trong tháng có Tam Hợp cục che chở, chuyện tình cảm của bản mệnh sẽ êm đềm, như ý muốn.
 
Những mâu thuẫn, giận hờn trước đó dần tan biến hết. Con giáp này đã học được cách để tìm ra được điểm chung giữa 2 người, để đôi bên cùng nhìn vào đó mà cố gắng gìn giữ hạnh phúc thuộc về mình.
 
Người độc thân cứ ngỡ sẽ không thể dễ dàng đạt được mục tiêu tìm thấy nhân duyên thuộc về riêng mình nhưng sự tình cờ sẽ giúp bạn gặp được người trong mộng.
 
Có Tam Hợp cục chỉ lối dẫn đường, người độc thân sẽ không còn cảm thấy hoang mang, u mê khi không biết phải chọn người như thế nào cho phù hợp. Định mệnh tình yêu sẽ đến bên bạn nhanh thôi.
 
Có điều, con giáp này cần phải mạnh mẽ và quyết đoán để đến với tình yêu của mình. Nếu bạn cứ mãi chần chừ do dự thì e rằng chẳng được bao lâu sẽ khiến cho đối phương cảm thấy nản lòng.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Hợi trong tháng 2 này không có gì đáng ngại. Bản mệnh biết chăm sóc bản thân nên có thể sẽ kịp thời khắc phục những dấu hiệu cảm cúm theo mùa mà không để cho mọi thứ trở nên nghiêm trọng hơn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


cam nang vuong van
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Chủ động trong tình yêu sẽ mang tới hạnh phúc
 
- Quý nhân: Dậu, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đừng ngại bày tỏ tỉnh cảm nếu bạn thấy đó là định mệnh của mình.
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2020 tuổi Hợi Âm lịch, dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc.
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Công việc sẽ có lúc khó khăn nhưng cần phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết.
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nếu kiên trì bền bỉ thì chắc chắn sẽ tìm được hướng đi cho mình.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X