Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Dậu âm lịch: Tiền bạc tổn hao, tình duyên trắc trở

Thứ Ba, 18/02/2020 17:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo lịch vạn niên, tử vi tháng 2/2020 tuổi Dậu âm lịch cần phải giữ chặt túi tiền của mình nếu không bao nhiêu tiền bạc cũng sẽ mất mát cả...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


tong quan
 
Tử vi tuổi Dậu 2020 cho thấy bản mệnh trong tháng 2 âm lịch bản mệnh kiếm được nhiều tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền do bị Đại Hao hung tinh ngáng trở, tiền vào tay hôm trước thì hôm sau đã mất.
 
Song điều đó cũng không khiến con giáp này quá mức buồn phiền bởi bạn lạc quan tin tưởng vào năng lực của bản thân. Thời điểm này công việc tiến triển tốt, thậm chí những chú Gà còn có khả năng được đề bạt lên vị trí tốt hơn nữa.
 
Song chuyện tình cảm lứa đôi lại không được suôn sẻ. Bản mệnh dễ bị gia đình phản đối tình cảm với người ấy, cũng có thể vì gia đình mà nảy sinh nhiều mâu thuẫn với người mình yêu.
 
Sức khỏe trong tháng khá tốt, không cần phải lo lắng nhiều. Nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao, vừa tăng sức đề kháng vừa có thể giải tỏa được áp lực trong cuộc sống.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Bước sang tháng 2 âm lịch, Nguyệt Lệnh ở đất Trường Sinh sẽ có lợi cho tuổi Dậu trong công việc.
 
Hữu Bật cát tinh cho thấy quý nhân cũng sẽ trợ giúp, chỉ lối dẫn đường cho con giáp này giảm bớt những quãng đường vòng không cần thiết mà nhanh chóng đi đến thành công.
 
Bản mệnh hay giúp đỡ mọi người nên khi bản thân gặp khó khăn cũng dễ được mọi người đưa tay giúp đỡ. Công việc trở thành niềm vui, thành động lực trong cuộc sống của những chú Gà.
 
Sự lạc quan và chủ động trong công việc của bản mệnh sẽ tạo ra không khí làm việc tốt. Dám nghĩ dám làm, tuổi Dậu dễ dàng đạt được sự tín nhiệm của cấp trên và mở lối cho những bước đường thăng tiến ở phía trước.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Công việc tiến triển tốt nên đường tài lộc của tuổi Dậu tháng 2/2020 cũng không đến mức quá tệ, thậm chí bạn còn có túi tiền khá rủng rỉnh khi làm việc hiệu quả và đạt được thành công nữa.
 
Thực Thần chiếu rọi, nguồn thu trong tháng khá dồi dào, nhất là người làm kinh doanh buôn bán sẽ bất ngờ với mức lợi nhuận mình thu được.
 
Bạn có thể sẽ tìm được thêm những hướng làm ăn mới, từ đó có thêm thu nhập và hướng phát triển trong tương lai, chỉ sợ không có sức làm chứ chẳng lo không có việc làm.
 
Có điều trong tháng Đại Hao hung tinh nhập mệnh sẽ dẫn đến đủ sự cố bất ngờ nảy sinh, có nhiều khoản cần phải chi tiêu ngoài dự kiến của con giáp này nên tiền vào cửa trước dễ lại ra ngay ở cửa sau.
 
Có thể nói thu nhập trong tháng của con giáp này sẽ chỉ dừng lại ở mức đủ ăn đủ tiêu chứ chẳng dư dả mà tích lũy được nhiều, không quá dư dôi để bạn có thể tiêu xài phung phí.
 
Hơn thế nữa, bản mệnh còn cần phải cảnh giác với những lời mời gọi đầu tư kinh doanh bởi có thể đó là những cái bẫy khiến tiền của 1 đi không trở lại.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Dậu 2020, tháng 2 âm lịch có cục diện Dậu Mão tương phá, vì thế mà chuyện tình cảm của con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Các cặp đôi đang tính đến chuyện xa hơn cho mối quan hệ của mình thì gặp phải sự phản đối từ phía gia đình với nhiều lý do khác nhau.
 
Nếu tình cảm không đủ vững vàng thì rất có thể sẽ vì biến cố lần này mà này sinh mâu thuẫn, rạn nứt, khó có thể đảm bảo được có thể đi đến chặng đường cuối cùng của hạnh phúc.
 
Các cặp vợ chồng cũng đau đầu vì chuyện con cái. Việc phân chia để nuôi dạy con cũng sẽ là chủ đề mà đôi bên luôn vấp phải tranh cãi và không tìm được tiếng nói chung trong thời điểm này.
 
Người độc thân hiện giờ chưa có nhu cầu nhiều để tiến tới mối quan hệ tình cảm. Đối phương cố gắng để tiến tới nhưng bạn thì cứ lùi xa, khó mà có thể đạt được sự đồng thuận về tình yêu.

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 2 âm, bản mệnh sức khỏe khá tốt, không có nhiều vấn đề phải lo lắng. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần, chớ để những nỗi lo toan thường trực làm mình ngã gục.
 
Nếu cảm thấy áp lực và căng thẳng thì hãy tìm cách để giải tỏa, chớ giữ mãi trong lòng mà gây hại cho sức khỏe. Ở góc Chính Tây trong nhà, tháng 2 này hãy đặt thêm cây cảnh để tăng thêm vượng khí cho mình.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


cam nang vuong van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đừng quên mục tiêu hàng đầu của mình là gì.
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, tím
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Giữa lúc hoạn nạn lại tìm thấy chân tình
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc không được quá phung phí, phải biết lo lắng cho tương lai
 
- Quý nhân: Hợi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

4. Quý Dậu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Cần nhanh chóng giải quyết những vấn đề còn tồn đọng
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đừng để sự ích kỷ của bản thân làm mình phải hối hận sau này
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

Lichngaytot.com
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X