Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Dần âm lịch: Quý nhân thắp sáng vận trình

Thứ Năm, 13/02/2020 16:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tử vi tháng 2/2020 tuổi Dần âm lịch, điểm sáng quý nhân sẽ giúp cho con giáp này gặp thêm nhiều điều may mắn mà bản mệnh chắc hẳn cũng phải bất ngờ khi nhận được...
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tong quan
 
Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Dần có thể sẽ có 1 tháng bùng nổ về tình duyên khi mà có biết bao người thầm thương trộm nhớ rồi tỏ tình với bạn. Người có đôi có cặp cũng sẽ cảm nhận được sự tăng nhiệt trong mối quan hệ.
 
Công việc thời điểm này của bản mệnh khá ổn định. Chính Quan giúp sức nên những chú Hổ có thể phát huy được năng lực của mình ở mức tốt nhất, biết cách để biến mình trở nên nổi bật hơn hẳn những người khác.
 
Nam mệnh trong tháng 2 âm cũng sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến, quý nhân của bản mệnh cũng chủ yếu là người nam lớn tuổi. Hãy lưu ý để không lỡ mất thời cơ gặp quý nhân. 
 
Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh trong tháng này không được tốt lắm. Phần nhiều là do bạn lo lắng căng thẳng quá nhiều, cũng đa sầu đa cảm mà ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Trong tháng có Chính Quan chiếu mệnh, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần có được những bước tiến khá lý tưởng. Bạn có thể sẽ đạt được bước thăng tiến trong sự nghiệp của mình, nhất là nam mệnh.
 
Cát tinh Thái Dương cho thấy quý nhân của con giáp này phần lớn cũng là những người nam giới xung quanh. Bản mệnh có thể lựa chọn cách ứng xử phù hợp để không đánh mất cơ hội được quý nhân trợ giúp.
 
Bạn cần phải cố gắng để thể hiện năng lực của mình. Có nhiều người tài giỏi nhưng không phải ai cũng học được cách để khiến mình nổi bật và gây được ấn tượng, cảm tình với cấp trên đâu.
 
Hãy là người thông minh với cách ứng xử phù hợp nơi công sở. Chớ nên vì muốn nâng mình lên mà dẫm đạp lên người khác, làm như thế chỉ khiến cho hình ảnh của bạn trở nên xấu xí hơn mà thôi.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Nguyệt Lệnh ở đất Tử, tuổi Dần không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Bản mệnh có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ càng về vấn đề tài chính nên dù có biến cố xảy ra thì vẫn có tiền lận lưng.
 
Nhưng trong tháng này thu nhập của bản mệnh chỉ tăng tiến ở mức nhỏ chứ chưa đạt được sự bùng nổ. Những chú Hổ có nhiều tham vọng nhưng tiếc rằng thời điểm này cơ hội vẫn chưa đến.
 
Tuy nhiên, kiên trì chăm chỉ làm việc thì chẳng bao giờ sợ chết đói. Đồng tiền do chính bàn tay mình làm ra bao giờ cũng bền vững hơn hẳn.
 
Con giáp này cũng cần tiếp tục kế hoạch tiết kiệm của mình, mỗi tháng góp nhặt chút ít sẽ tốt hơn để mình phải vất vả xoay sở số tiền lớn chỉ trong thời gian ngắn. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 2 âm của tuổi Dần, Thiên Diêu trợ đào hoa xuất hiện, nhờ thế mà đường tình duyên của những chú Hổ có phần hanh thông, thuận lợi hơn nhiều so với trước đó.
 
Dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng đều có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn, và cũng có thêm nhiều khoảnh khắc bất ngờ khi đón nhận tình yêu nồng thắm của người ấy.
 
Đừng tự bó buộc bản thân trong những lễ giáo, định kiến của xã hội. Yêu là nói ra, chẳng ai có thể đánh giá bạn nếu bạn chủ động tìm kiếm tình yêu thuộc về mình.
 
Có thể trong thời gian này bạn sẽ nhận được lời tỏ tình dễ thương từ người hâm mộ giấu mặt đó. Đừng vội từ chối mà hãy cho bản thân và đối phương cơ hội để thử tìm hiểu nhau xem đã nhé.

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Dần trong tháng 2 âm lịch không được khả quan cho lắm. Bản mệnh có nhiều nỗi lo lắng, không được an yên, khiến cho tinh thần luôn trong tình trạng căng thẳng.
 
Mặc dù cuộc sống của con giáp này chẳng có quá nhiều biến cố nhưng chính bạn đang đặt ra áp lực cho bản thân, dễ thay đổi cảm xúc thất thường khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng. 

Xem cửu cung phi tinh 2020, tháng 2 này bản mệnh nên tránh dùng nhiều đồ màu vàng hay đỏ ở góc Chính Đông trong nhà, có thể khiến cho cảm xúc bất định, dễ hốt hoảng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


cam nang vuong van
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Thiếu quyết đoán sẽ tự gây ra bi kịch cho chính bản thân mình
 
- Quý nhân: Tý, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, trăng
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Những khó khăn sẽ phải lùi xa nếu bạn đủ quyết tâm và kiên trì.
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2020 tuổi Dần Âm lịch, cần mạnh mẽ thể hiện tình cảm của mình
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Chớ nên suy nghĩ quá nhiều, lo lắng quá nhiều nếu điều đó chẳng thể giúp bạn thay đổi tình hình.
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, nâu
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Có sự chuẩn bị kĩ càng nên tiền bạc không cần phải lo lắng, đâu sẽ có đó.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X