Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 của 12 con giáp (Âm lịch): Ai may mắn, ai xui xẻo?

Thứ Năm, 06/02/2020 10:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có vẻ trong tháng 2 âm lịch này may mắn sẽ đến nhiều với người tuổi Dần, tuổi Mùi. Còn những con giáp khác thì sao, theo dõi ngay tử vi tháng 2/2020 của 12 con giáp nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tháng 2 – Kỷ Mão
Dương lịch: 23/2 – 23/3
 
Can Chi: Ngày Bính Thân, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý – Ngày Ất Sửu, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý
Thiên Can: Kỷ Thổ
Địa Chi: Mão Mộc

Đặc trưng: Hỏa khí dần vượng
Thái Tuế: Thiên tương hình, Địa tương khắc
   
 

1. Tử vi tháng 2 tuổi Tý theo lịch âm


1 tu vi thang 2.2020 tuoi ty
 
Bước sang tháng 2 âm lịch, người tuổi Tý sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc khi mà Nguyệt Lệnh bước vào đất Tuyệt. Sự cạnh tranh khiến bạn không khỏi mệt mỏi và căng thẳng, khó tìm được đường tiến.
 
Tiểu nhân có thể sẽ tính kế để ngăn cản bản mệnh đạt được mong muốn của mình. Càng nóng ruột con giáp này càng dễ mắc sai lầm, có thể sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt để phát huy năng lực của bản thân.
 
Đường tình duyên cũng bất ổn, tổng thể đào hoa kém sắc, khó có thể đạt được nhân duyên như ý. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt trong gia đình.
 
Tài lộc rực sáng, nhiều may mắn bất ngờ đang chờ đón tuổi Tý. Thu nhập chủ yếu đến từ nghề tay trái hay những việc ngoài luồng, người làm ăn kinh doanh cũng có 1 tháng khởi sắc. 
 
Tử vi tháng 2/2020 tuổi Tý âm lịch: Tài lộc bừng sáng song công danh ảm đạm
Theo dõi tử vi tháng 2/2020 tuổi Tý âm lịch, có nhiều khó khăn và trở ngại đang chờ đợi con giáp này ở phía trước, chỉ riêng tài lộc là có dấu hiệu khả quan...

2. Tử vi tháng 2 tuổi Sửu theo lịch âm


2 tu vi thang 2.2020 tuoi suu
 
Xem tử vi tháng 2/2020 của 12 con giáp, tuổi Sửu trong tháng muốn có được bất cứ thứ gì cũng đều phải dựa vào chính sức mình, chẳng thể nào trông chờ vào sự giúp đỡ của bất cứ ai.
 
Dịch Mã báo hiệu 1 tháng tất bật, chạy ngược chạy xuôi để lo công chuyện mà chưa chắc đã đạt được kết quả như ý. Khối lượng công việc của con giáp này cũng tăng lên đáng kể, khoảng thời gian nghỉ ngơi tháng Giêng đã hết.
 
Bạn đam mê công việc nhưng điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm cá nhân. Nguyệt Lệnh lâm Mộ cho thấy tuổi Sửu chưa tìm được tiếng nói chung với người ấy, mâu thuẫn dễ nảy sinh do đôi bên chưa hiểu và thông cảm cho nhau.
 
Tử vi tháng 2/2020 tuổi Sửu âm lịch: Chớ mải kiếm tiền mà mất tình yêu
Theo lịch vạn niên, tử vi tháng 2/2020 tuổi Sửu âm lịch cảnh báo về những bất ổn trong chuyện tình cảm cá nhân khi mà con giáp này quá bận bịu với công việc...


3. Tử vi tháng 2 tuổi Dần theo lịch âm


3 tu vi thang 2.2020 tuoi dan
 
Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Dần có thể sẽ có 1 tháng bùng nổ về tình duyên khi mà có biết bao người thầm thương trộm nhớ rồi tỏ tình với bạn. Người có đôi có cặp cũng sẽ cảm nhận được sự tăng nhiệt trong mối quan hệ.
 
Công việc thời điểm này của bản mệnh khá ổn định. Chính Quan giúp sức nên những chú Hổ có thể phát huy được năng lực của mình ở mức tốt nhất, biết cách để biến mình trở nên nổi bật hơn hẳn những người khác.
 
Nam mệnh trong tháng 2 âm cũng sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến, quý nhân của bản mệnh cũng chủ yếu là người nam lớn tuổi. Hãy lưu ý để không lỡ mất thời cơ gặp quý nhân. 
 
Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh trong tháng này không được tốt lắm. Phần nhiều là do bạn lo lắng căng thẳng quá nhiều, cũng đa sầu đa cảm mà ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Tử vi tháng 2/2020 tuổi Dần âm lịch: Quý nhân thắp sáng vận trình
Trong tử vi tháng 2/2020 tuổi Dần âm lịch, điểm sáng quý nhân sẽ giúp cho con giáp này gặp thêm nhiều điều may mắn mà bản mệnh chắc hẳn cũng phải bất ngờ...

4. Tử vi tháng 2 tuổi Mão theo lịch âm


4 tu vi thang 2.2020 tuoi mao
 
Thái Tuế nhập mệnh cảnh báo 1 tháng không mấy yên bình với người tuổi Mão. Con giáp này dễ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, từ công việc, tiền bạc tới tình duyên.
 
Thiên Quan cho thấy tiểu nhân vận khá vượng, sẽ ảnh hưởng đến con đường thăng quan tiến chức của những chú Mèo khi mà những kẻ xấu bụng kia đang tìm đủ mọi cách để bôi xấu, hạ thấp uy tín của bản mệnh.
 
Thời điểm này là lúc giao mùa, sức khỏe của tuổi Mão cũng không được tốt, dễ mắc phải các bệnh cảm cúm theo mùa. Cẩn thận kẻo bị nhiễm lạnh mà nhức đầu, sổ mũi…
 
Tinh thần không được hứng khởi, chuyện tình cảm cũng không có nhiều dấu hiệu khởi sắc, khó lòng tìm được người tâm đầu ý hợp. 
 
Tử vi tháng 2/2020 tuổi Mão âm lịch: Tiểu nhân phá hoại, khó bề như ý
Theo dõi tử vi tháng 2/2020 tuổi Mão âm lịch, tiểu nhân đang tìm cách để phá hoại công sức bạn làm ra, vất vả khổ sở trăm bề mà chẳng được hưởng thành quả...

 

5. Tử vi tháng 2 tuổi Thìn theo lịch âm


5 tu vi thang 2.2020 tuoi thin
 
Xem tử vi tháng 2 âm lịch, tuổi Thìn có Bách Việt trợ mệnh, chuyện tình cảm sẽ có những chuyển biến tích cực. Người độc thân sẽ có thêm cơ hội để tìm kiếm 1 nửa cho mình.
 
Có điều trong tháng này công việc của bản mệnh không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm. Con giáp này thiếu quyết đoán nên không đưa ra lựa chọn kịp thời, dẫn đến những tổn thất không lường trước được.
 
Kiếp Tài cảnh báo về nguy cơ tốn tiền hao của trong thời điểm này. Tiền bạc thu về chẳng được bao nhiêu nhưng các khoản chi tiêu lại quá nhiều, khiến cho tuổi Thìn khá vất vả để có thể cân bằng được tài chính.
 
Bản mệnh cũng vì điều này mà lo lắng căng thẳng, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Kém ăn kém ngủ có thể gây suy nhược cơ thể, cần chú ý.
 
Tử vi tháng 2/2020 tuổi Thìn âm lịch: Tình tiến, tiền lùi
Theo lịch vạn niên, tử vi tháng 2/2020 tuổi Thìn âm lịch báo hiệu về 1 tháng có những tin vui về tình cảm nhưng xen lẫn là những nỗi buồn khi tiền bạc chẳng có là bao...

6. Tử vi tháng 2 tuổi Tị theo lịch âm


6 tu vi thang 2.2020 tuoi ti
 
Tử vi 2020 tháng Kỷ Mão cho thấy tháng này là thời điểm hung cát đan xen, vận trình tuổi Tị lên xuống bất định. 
 
May mắn là Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng sẽ phần nào ổn định tình hình, giúp cho con giáp này có thể đạt được mục tiêu mình mong muốn. Tuy khó tránh khỏi khó khăn do bị tiểu nhân ngăn cản nhưng chỉ cần kiên trì bền bỉ là có thể vượt qua.
 
Trong tháng có điềm báo quý nhân vượng, dễ phát về đường công danh sự nghiệp. Cần tập trung sức lực để có thể đảm bảo được tiến độ công việc không bị ảnh hưởng bởi những chuyện cá nhân.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Tị tháng này không được tốt. Cảm xúc lên xuống phập phù khiến cho đối phương cũng không xoay chuyển kịp với tốc độ thay đổi của con giáp này.     
 
Tử vi tháng 2/2020 tuổi Tị âm lịch: Phúc họa song hành, may rủi do mình tự quyết
Xem vận trình tháng của 12 con giáp, tử vi tháng 2/2020 tuổi Tị âm lịch cho thấy trong tháng cả quý nhân và tiểu nhân cùng xuất hiện, vận trình dễ lên xuống thất thường...

 

7. Tử vi tháng 2 tuổi Ngọ theo lịch âm


7 tu vi thang 2.2020 tuoi ngo
 
Tháng này cục diện Tương Xung sẽ tác động nhiều đến cuộc sống của người tuổi Ngọ. Bản mệnh phải đối mặt với nhiều biến cố về tình cảm, những tổn thương khiến cho con giáp này mệt mỏi, chán chường.
 
Bù lại thì công việc trong tháng 2 âm khá tốt, Nguyệt Lệnh ở đất Lâm Quan nên chỉ cần chăm chỉ, kiên trì thì bản mệnh cũng sẽ có được thành công. 
 
Trong tháng này có nhiều sao tốt trợ giúp cho con đường công danh, hãy nắm bắt cơ hội, đón nhận sự hỗ trợ của quý nhân để có thể phát triển tốt nhất có thể.
 
Càng độc lập sáng tạo thì cơ hội thăng quan tiến chức càng tới nhanh. Thiên Ấn cho thấy những hướng đi mới sẽ thích hợp với tuổi Ngọ hơn việc đi theo lối mòn trong thời điểm này.

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Ngọ âm lịch: Có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp
Lịch ngày tốt tiết lộ tử vi tháng 2/2020 tuổi Ngọ âm lịch đầy những biến cố, thách thức. Công danh thẳng tiến mà tình duyên trắc trở, chẳng thể vẹn tròn...


8. Tử vi tháng 2 tuổi Mùi theo lịch âm


8 tu vi thang 2.2020 tuoi mui
 
Xem tử vi tháng 2/2020 của 12 con giáp, tuổi Mùi có Quan Đới lâm mệnh nên đường công danh sự nghiệp khởi sắc, dễ đạt được những bước tiến lớn trong công việc của mình.
 
Mọi việc nên tự tay mình làm, tính toán cẩn thận các phương án, có thế mới đảm bảo được độ thành công trong công việc. Chớ nên cẩu thả mà để lỡ mất cơ hội, tự tay chặn đứng đường tiến thân của mình.
 
Sức khỏe của tuổi Mùi thời điểm này không được tốt. Cần thận trọng kẻo gặp phải tai họa bất ngờ, nhất là những ai trong thời gian này phải đi xa, đi lại nhiều.
 
Chuyện tình cảm khởi sắc rực rỡ. Gặp phải khó khăn hoạn nạn mới biết lòng nhau, bạn có thể thấy được người nào thực sự quan tâm, chăm sóc đến mình.

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Mùi âm lịch: Trong cái rủi có cái may
Theo lịch vạn niên, tử vi tháng 2/2020 tuổi Mùi âm lịch cảnh báo con giáp này về những tai họa bất ngờ có thể gặp phải, nhưng có thể nhờ hoạn nạn mà gặp được 

9. Tử vi tháng 2 tuổi Thân theo lịch âm


9 tu vi thang 2.2020 tuoi than
 
Tuổi Thân trong tử vi tháng 2 âm khó có thể giữ được tình cảm ổn định bởi hay dao động và hay thay đổi. Bản mệnh dễ bị ảnh hưởng bởi những lời xúc xiểm của người khác, khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương vì không được tin tưởng.
 
Mộc Dục còn thể hiện sự bất an khi con giáp này không dám bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương và để lỡ thời cơ để thổ lộ với người ấy. Chần chừ do dự có thể khiến bản mệnh phải ngậm ngùi khi đối phương chẳng hề cảm nhận được tình cảm của mình.
 
Công việc trong tháng này không có nhiều khó khăn cho lắm. Bản thân bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi chuyện tình cảm nên đôi khi khó tránh khỏi được làm việc bê trễ, nhưng cũng may lại được người khác giúp đỡ nên chưa lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.
 
Tử vi tháng 2/2020 tuổi Thân âm lịch: Chần chừ do dự mà mất cơ hội
Tử vi tháng 2/2020 tuổi Thân âm lịch cho thấy sự bất an trong lòng của con giáp này có thể khiến bản mệnh đánh mất nhiều cơ hội đến với mình...


10. Tử vi tháng 2 tuổi Dậu theo lịch âm


10 tu vi thang 2.2020 tuoi dau
 
Tử vi tuổi Dậu 2020 cho thấy bản mệnh trong tháng 2 âm lịch bản mệnh kiếm được nhiều tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền do bị Đại Hao hung tinh ngáng trở, tiền vào tay hôm trước thì hôm sau đã mất.
 
Song điều đó cũng không khiến con giáp này quá mức buồn phiền bởi bạn lạc quan tin tưởng vào năng lực của bản thân. Thời điểm này công việc tiến triển tốt, thậm chí những chú Gà còn có khả năng được đề bạt lên vị trí tốt hơn nữa.
 
Song chuyện tình cảm lứa đôi lại không được suôn sẻ. Bản mệnh dễ bị gia đình phản đối tình cảm với người ấy, cũng có thể vì gia đình mà nảy sinh nhiều mâu thuẫn với người mình yêu.
 
Sức khỏe trong tháng khá tốt, không cần phải lo lắng nhiều. Nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao, vừa tăng sức đề kháng vừa có thể giải tỏa được áp lực trong cuộc sống.

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Dậu âm lịch: Tiền bạc tổn hao, tình duyên trắc trở
Theo lịch vạn niên, tử vi tháng 2/2020 tuổi Dậu âm lịch cần phải giữ chặt túi tiền của mình nếu không bao nhiêu tiền bạc cũng sẽ mất mát cả...
 

11. Tử vi tháng 2 tuổi Tuất theo lịch âm


11 tu vi thang 2.2020 tuoi tuat
 
Bước sang tháng 2 âm lịch, tuổi Tuất có đường tình duyên khá lý tưởng. Lục Hợp quý nhân sẽ giúp cho người độc thân sớm tìm thấy 1 nửa cho mình, nhanh chóng bước vào lâu đài hạnh phúc.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng còn báo thêm tin vui cho các cặp vợ chồng, trong tháng dễ đón thêm tin vui về đường con cái sau bao ngày mong chờ.
 
Đường tài lộc kém sắc, khả năng kiếm được tiền trong tháng không nhiều, trong khi đó con giáp này có thể đánh mất tiền bạc theo nhiều cách, có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đầu tư kinh doanh sai cách. 
 
Một phần cũng do bản mệnh quá tự cao nên mới dễ dàng sập bẫy, tự tin rằng mình có thể làm được mọi chuyện nên bỏ ngoài tai những lời can ngăn của mọi người.

 

12. Tử vi tháng 2 tuổi Hợi theo lịch âm


12 tu vi thang 2.2020 tuoi hoi
 
Tuổi Hợi tháng 2 âm có thể sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trên đường công danh sự nghiệp. Chính Quan soi lối, có nhiều cơ hội để con giáp này tìm được hướng đi mới, khẳng định năng lực của mình.
 
Tuy nhiên trong tháng tiểu nhân vận khá vượng nên sẽ ảnh hưởng tới khả năng phát huy của con giáp này. Bản mệnh chỉ cần sơ sảy 1 bước là có thể sẽ đi tong hết bao nhiêu công sức trước giờ mình bỏ ra.
 
Tam Hợp cục sẽ tác động nhiều đến đường tình duyên của những người tuổi Hợi. Bản mệnh sẽ có 1 tháng ngọt ngào bên người mình yêu, những mâu thuẫn, bất đồng trước đó dần tan biến hết. 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Hợi âm lịch: Giữa thành công vẫn nên cẩn trọng
Trong số 12 con giáp, tử vi tháng 2/2020 tuổi Hợi âm lịch mang nhiều niềm vui hơn nhưng cũng vẫn có nguy cơ gặp xui rủi do tiểu nhân vận khá vượng...
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X