Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tý (Âm lịch): Đề phòng kiện cáo pháp luật

Thứ Hai, 18/02/2019 16:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tý theo lịch âm có khá nhiều thăng trầm, biến động. Bản mệnh đề cao cảnh giác kẻo bị tiểu nhân quấy phá, kiện cáo pháp luật rắc rối.
  
Tu vi thang 22019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, vận trình tháng 2/2019 âm lịch của tuổi Tý có khá nhiều biến động. Công việc gặp khó khăn, có tiểu nhân phá hoại, đề phòng thị phi, kiện cáo pháp luật. 
 
Về tài vận, tháng không có Tài tinh chiếu, tuổi Tý ít gặp may mắn về tiền bạc, việc gì cũng tự tay làm nấy, hầu như không có sự hỗ trợ từ bên ngoài. Có điều, một số bản mệnh có lộc về đất đai, bất động sản. 
 
Vận trình tình cảm thuận lợi, gia đạo an vui. Dù không tin vào tình yêu sét đánh, nhưng khi chính mình rơi vào hoàn cảnh đó, bạn mới ngộ ra nhiều điều. 
 
Về sức khỏe, bản mệnh đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là những chứng bệnh liên quan đến răng miệng, viêm nhiệt…
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2019, trong tháng Đinh Mão, Tý Thủy lâm đất Tuyệt, vận khí bất ổn, công việc của người tuổi Tý có khá nhiều thay đổi, biến động.
 
Có thể vì mâu thuẫn, lục đục nội bộ, có kẻ sinh chuyện thị phi dẫn tới kiện cáo pháp luật mà bạn nghĩ bạn cân nhắc thay đổi tính chất công việc hay nơi làm việc.
 
Cũng có thể vì sĩ diện cá nhân do Thiên Quan ảnh hưởng mà bản mệnh đưa ra quyết định nóng vội, bất lợi đối với bản thân.
 
Dù thế nào đi nữa, đưa ra quyết định trong lúc vội vàng không phải là lựa chọn tốt. Hãy bình tĩnh, suy xét kỹ càng các vấn đề để không phải nói lời hối tiếc vì bất cứ điều gì.
 
Xem Lịch vạn niên và phi tinh tháng có Lục Bạch và Tứ Lục cát tinh đồng cung ở hướng Bắc. Đây là hướng vượng nhân khí, nếu được kích hoạt hợp lý sẽ thúc đẩy công việc thêm phần thuận lợi.
 
Tại đây, người tuổi Tý có thể đặt biểu tượng Rồng phong thủy hoặc thuyền buồm phong thủy. Những vật phẩm này vừa có tác dụng thu hút cát khí, vừa mang tới quyền uy cho bạn.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo dõi, tử vi 2019 tuổi Tý, trong tháng 2/2019 âm lịch, bản mệnh không có Tài tinh chiếu nên ít gặp may mắn về tiền bạc.
 
Việc kinh doanh, buôn bán hay đầu tư đều đối mặt khó khăn, trở ngại nhất định. Nguyệt Lệnh lại lâm đất Tuyệt, lại có Âm Sát hung tinh rình rập, vận khí ngày càng giảm sút, làm ăn lớn không có lợi, dễ bị trục trặc về giấy tờ, pháp lý, nên thận trọng khi tiến hành. 
 
Tháng này tuổi Tý tự làm tự ăn, hầu như không có người giúp đỡ. Khởi sự vào đầu tháng sẽ thuận lợi hơn về cuối tháng, nên tranh thủ tiến hành khi có thể. 
 
Nhờ có Thái Âm cát tinh hỗ trợ, một số giao dịch liên quan đến đất đai, bất động sản được tiến hành khá suôn sẻ, bản mệnh có thể tận dụng để tăng thêm nguồn thu nhập. 
 
Tháng này Bát Bạch chủ tài tinh gặp Lục Bạch cát tinh ở hướng Đông. Đây là khu vực vượng tài khí trong nhà hay nơi làm việc.
 
Nếu có điều kiện, tuổi Tý nên đặt biểu tượng tỳ hưu phong thủy tại đây để tăng cường cát khí, thu hút vận may tài chính.

Phi tinh thang 22019 am lich
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tý theo lịch âm có điểm sáng nhất chính là phương diện tình cảm. Dù không tin vào tình yêu sét đánh, nhưng rất có thể người độc thân sẽ được trải nghiệm điều này ngay trong tháng. 
 
So với tử vi tháng 1/2019 âm lịch, tháng này gia đạo bình ổn, có thể đón hỷ tín trong gia đình, họ hàng. Có câu “nhất hỷ chặn tam tai”, nên tận dụng hỷ khí để xua đuổi những điều xui xẻo đang rình rập. 
 
Nếu vẫn còn độc thân, tuổi Tý nên chủ động tham gia nhiều đám cưới hỏi để sớm được “vui lây”.
 
Đời sống vợ chồng ngày càng hòa hợp, vui tươi. Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện sinh con đẻ cái. Sinh con năm 2019 với cha mẹ tuổi Tý là vô cùng phù hợp, phúc lộc song toàn. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sang tháng Đinh Mão, Tý Thủy sinh xuất cho chi tháng nên cơ thể suy nhược, dễ mệt mỏi, choáng váng đầu óc. Vì thế, cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều để đảm bảo sức khỏe bình ổn. 
 
Tuổi Tý cần đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là những bệnh liên quan đến mắt, răng miệng hay các chứng viêm nhiệt trong cơ thể. 
 
Tháng có Âm Sát rình rập, bản mệnh hạn chế đến những nơi vắng vẻ, hoang vu kẻo dễ mắc các chứng bệnh về tinh thần, suy nghĩ lo âu nhiều, từ đó khiến sức khỏe giảm sút. 
 
Trong tháng mùa Xuân cũng cần lưu ý dưỡng sinh theo mùa để sống thuận tự nhiên, cơ thể thích ứng nhanh với môi trường, nâng cao khả năng phòng tránh bệnh tật. 
 
Về dinh dưỡng, nên ăn uống thanh đạm và đa dạng các loại thực phẩm. Thức ăn béo ngậy thường khó tiêu, khó hấp thu và dễ gây cảm giác ngấy chán khiến người ta cảm thấy mệt mỏi, đầy bụng, chậm tiêu.
 
Còn việc đa dạng hóa thực phẩm nhằm mục đích giúp cơ thể hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng, tinh lực ngày xuân trở nên dồi dào. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động nắm bắt vận cát hung.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Cam nang vuong van thang 22019 cho 12 con giap
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, giữ tinh thần lạc quan để đón nhận thì mọi việc sẽ đâu vào đó. 
 
- Quý nhân: Dần, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Công việc có nhiều biến động, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. 
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tý âm lịch, riêng tuổi Nhâm Tý nữ mạng chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng họa thị phi, kiện cáo pháp luật hao tốn tiền của. 
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo yên vui, đón hỷ tín trong họ hàng. Vợ chồng đón tin vui về con cái.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, bạch kim
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tuổi Bính Tý gặp tình yêu sét đánh cũng không phải là điều gì quá lạ lẫm trong tháng này.
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá
 
Xem tử vi tháng 2/2019 âm lịch của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X