Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tuất (Âm lịch): Thu nhập đến từ nhiều nguồn, tài lộc dồi dào

Thứ Hai, 18/02/2019 16:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tuất được Nhị Hợp quý nhân nâng đỡ, tài lộc dồi dào, thu nhập đến từ nhiều nguồn khác nhau, tiền tiêu rủng rỉnh.
  
Tu vi thang 22019 am lich cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi, người tuổi Tuất bước vào tháng 2 âm lịch với vận khí khá hanh thông. Bản mệnh được Nhị Hợp quý nhân nâng đỡ, công việc tiến triển tốt, có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
 
Tài vận khởi sắc, Chính Tài tăng mạnh, mang theo cơ hội tăng lương, cần chủ động nắm bắt. Kinh doanh, buôn bán trong tháng có lộc trời ban, ký kết hợp đồng thuận lợi, doanh thu tăng đột biến. 
 
Thêm nữa, trong tháng một vài khoản cho vay nay bản mệnh thu hồi lại được. Thu nhập trong tháng đến từ nhiều nguồn, cứ làm là có tiền, không lo túng thiếu. 
  
Người độc thân có thể bị một trong những “người tình cũ” tìm cách thuyết phục quay lại hoặc thậm chí là quấy rầy. Bản mệnh cần giữ vững lập trường, đừng để tình cảm bị lung lay kẻo lại đi vào vết xe đổ. 
 
Về sức khỏe, tuổi Tuất chú ý đi lại cẩn thận, đề phòng họa huyết quang do Thiên Hình gây ra. Chú ý chân tay có thương tật, thậm chí nghiêm trọng phải động chạm dao kéo. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2019, công việc tháng 2 âm lịch của tuổi Tuất khá suôn sẻ. Được Nhị Hợp quý nhân hỗ trợ, công việc tiến hành trôi chảy, bản mệnh khẳng định năng lực cá nhân, được tập thể ghi nhận, từ đó mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Các giao dịch làm ăn trong tháng tiến hành khá thuận lợi. Tuổi Tuất nhanh nhạy nắm bắt cơ hội, chủ động tìm kiếm và khai thác thị trường nên có nhiều định hướng phát triển và mục tiêu rõ ràng chứ không mông lung như trước nữa. 
 
Một khi đã “khóa” được mục tiêu, tuổi Tuất cứ thế triển khai theo đúng kế hoạch dự kiến, hứa hẹn kết quả bất ngờ. 
 
Có điều lưu ý, tháng này Đinh Hỏa lâm Dưỡng ở Tuất, vận khí tuy khá hanh thông nhưng còn khá non yếu.
 
Bởi thế, những việc quan trọng nên ưu tiên tiến hành vào đầu tháng. Cuối tháng vận khí giảm, tỷ lệ thành công không cao bằng. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2019 của tuổi Tuất, tài vận tháng 2 âm lịch có dấu hiệu khởi sắc. Đặc biệt là Chính Tài tăng mạnh, kéo theo nhiều cơ hội tăng lương. Người làm công ăn lương có thể tận dụng cơ hội này đề xuất tăng lương cho mình. 
 
Với một số bản mệnh may mắn hơn còn được cấp trên chủ động đề xuất tăng lương ngay cả khi bạn chưa có dự định đó.
 
Đây được coi là phần thưởng để động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say của bạn trong suốt thời gian qua. 
 
Nhìn chung thu nhập trong tháng đến từ nhiều nguồn, tuổi Tuất cứ làm là có tiền, không lo túng thiếu. 
 
Thêm nữa, trong tháng, một vài khoản cho vay của bạn được thu hồi lại. Nếu có dự định mở rộng quy mô làm ăn hay tái đầu tư, hãy nhanh chóng chớp thời cơ. 

Phi tinh thang 22019 am lich
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, vận trình tình cảm trong tháng 2 theo lịch âm của tuổi Tuất có khá nhiều biến động. 
 
Người độc thân vượng đào hoa tới mức mà thu hút cả “người tình cũ”. Người ấy sẽ tìm cách thuyết phục bạn quay lại, thậm chí dùng nhiều chiêu trò quấy rầy bạn cũng chỉ nhằm mục đích muốn tái hợp. 
 
Nếu không giữ vững lập trường, tuổi Tuất rất dễ xao lòng, tình cảm bị lung lay rồi lại bước tiếp vào vết xe đổ ngày nào. Hãy thật bình tĩnh và tỉnh táo bạn nhé!
 
Các cặp vợ chồng xảy ra không ít xung đột liên quan đến vấn đề tài chính. Có chuyện gì vợ chồng đóng cửa bảo nhau, đừng để ảnh hưởng đến tâm lý con trẻ trong nhà.
 
Xem Lịch vạn niên 2019 và phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào trung cung gặp Bát Bạch. Nếu vị trí chính giữa ngôi nhà đang có vật lớn án ngữ, cần dịch chuyển càng sớm càng tốt, tránh tích tụ nguồn năng lượng xấu, khiến tình duyên và gia đạo càng thêm phần rối ren.
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng 2/2019 theo lịch âm, sức khỏe tuổi Tuất bình ổn, ít mắc bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, bản mệnh đi đứng cẩn thận, đề phòng họa huyết quang rình rập do hung tinh Thiên Hình ảnh hưởng.
 
Đặc biệt là trong lao động và khi tham gia giao thông, tuổi Tuất cần hết sức thận trọng. Tránh tình trạng chân tay có tỳ vết, nghiêm trọng còn phải động chạm dao kéo. 
 
Để đảm bảo sức khỏe luôn ở tình trạng lý tưởng, tuổi Tuất đừng quên áp dụng một vài nguyên tắc dưỡng sinh theo mùa dưới đây.
 
Về chế độ dinh dưỡng, nên ăn uống thanh đạm, ít dầu mỡ để hạn chế áp lực cho hệ tiêu hóa. Như vậy, cơ thể sẽ bớt mệt mỏi, uể oải, tinh thần hăng hái, thuận ứng khí mùa Xuân tươi vui, tinh lực càng thêm dồi dào.
 
Bên cạnh đó, chú ý đa dạng hóa thức ăn để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Đừng bỏ lỡ tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động bảo vệ sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Cam nang vuong van thang 22019 cho 12 con giap
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Lúc nguy nan có quý nhân hỗ trợ, mọi chuyển rồi sẽ ổn.
 
- Quý nhân: Dần, Tý
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tuất, riêng tuổi Canh Tuất đón tin vui về công việc.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tuổi Nhâm Tuất có lộc về kinh doanh, buôn bán trong tháng. Tích cực làm việc thiện để tích phúc báo.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Công việc ngày càng thuận lợi nhưng gia đạo có chút bất ổn.
 
- Quý nhân: Dần, Sửu
- Tiểu nhân: Thìn, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đi đứng cẩn thận, đề phòng tay chân có thương tật nghiêm trọng.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 
Xem tử vi tháng 2/2019 âm lịch của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X