Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thân (Âm lịch): Công việc tiến triển tốt, nhiều cơ hội thể hiện năng lực

Thứ Hai, 18/02/2019 16:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thân theo lịch âm có chuyển biến tích cực ở phương diện công việc và chuyện tình cảm.
  
Tu vi thang 22019 am lich cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi, sang tháng 2/2019 âm lịch, tuổi Thân lâm đất Mộc Dục, nhân duyên vượng, chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực. 
 
Bản mệnh được người thân, bạn bè xung quanh mai mối đối tượng tốt. Tình cảm vợ chồng ngày càng được củng cố, có thể đón tin vui về chuyện con cái. 
 
Được đại cát tinh Tử Vi soi đường chỉ lối, công việc tuổi Thân ngày càng suôn sẻ. Bản mệnh có cơ hội khẳng định và nâng cao năng lực bản thân, chọn đương đầu thách thức để tìm ra cơ hội phát triển, bạn đang đi đúng hướng. 
 
Trong tháng vận may tài chính không nhiều vì Thứ Tài kém sắc. Việc kinh doanh, buôn bán túc tắc, không quá khởi sắc. May mắn có Chính Tài tác động, thu nhập vẫn bình ổn, không lo túng thiếu. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp, sang tháng Đinh Mão, công việc của người tuổi Thân có nhiều tiến triển tích cực. 
 
Bản mệnh được Tử Vi cát tinh dẫn đường chỉ lối, Thiên Vu mang tới cơ hội thăng tiến, vì thế mà tinh thần làm việc hăng say, nâng cao hiệu suất công việc cũng như củng cố tài năng, địa vị. Theo đó, con đường thăng tiến rộng mở chào đón bạn. 
 
Được nhiều cát tinh soi chiếu, tháng này bản mệnh có xu hướng mạo hiểm, chọn đương đầu với thử thách để từ đó tìm ra cơ hội thành công lớn hơn. Bạn đang đi đúng hướng.
 
Các mối quan hệ xã giao cũng ngày càng được củng cố. Tuổi Thân có thể tận dụng điều này để mở rộng cơ hội thăng tiến cho mình. Bản mệnh vốn khéo léo, nên việc này không quá khó. 
 
Theo Lịch vạn niên và phi tinh tháng có Lục Bạch và Tứ Lục cát tinh đồng cung ở hướng Bắc. Đây là hướng vượng nhân khí, cát khí.
 
Tại đây, bản mệnh có thể đặt biểu tượng thuyền buồm phong thủy để thúc vượng cát khí, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2019 tuổi Thân, trong tháng 2 âm lịch, vận may tài chính của người tuổi Thân không nhiều do Thứ Tài kém sắc. Nên tránh xa những việc mang tính đỏ đen, may rủi kẻo tiền mất tật mang. 
 
Theo đó, tình hình kinh doanh, buôn bán gặp bất lợi, nhiều hạng mục khó mà “đầu xuôi đuôi lọt”. Vì thế, làm gì cũng phải thận trọng tiến hành từng bước, lên kế hoạch rõ ràng mới tránh việc bị thua lỗ. 
 
Tuy nhiên tháng này Chính Tài lại khá ổn định, nguồn thu nhập chính không biến động mạnh. Nhìn chung bản mệnh vẫn rủng rỉnh tiền tiêu, không đến mức phải lo lắng hay vay mượn người khác. 

Phi tinh thang 22019 am lich
 
 
Tháng này cặp cát tinh Bát Bạch và Lục Bạch cát tinh ở hướng Đông. Đây là khu vực vượng tài khí trong nhà hay nơi làm việc.
 
Người tuổi Thân có thể đặt biểu tượng tỳ hưu phong thủy tại đây để tăng cường cát khí, thu hút vận may tài chính trong tháng.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi 2019, tháng này Đinh Hỏa lâm đất Mộc Dục ở Thân, mang tới vận đào hoa phơi phới, thúc đẩy nhân duyên tốt lành cho bản mệnh. 
 
Người độc thân liên tiếp đón tin vui. Bạn được người thân, bạn bè giới thiệu, mai mối nhiều đối tượng tốt. Trong số đó, rất có thể tuổi Thân sẽ chọn được người phù hợp. Tình yêu cứ thế thăng hoa. 
 
Tình cảm vợ chồng, lứa đôi ngày càng được củng cố. Những mâu thuẫn, xung đột trước đó được giải quyết triệt để. Một số cặp đôi có thể đón tin vui về chuyện con cái.
 
Để chủ động hơn trong vấn đề này, đừng quên tham khảo những vấn đề quan trọng về sinh con năm 2019
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
So với tử vi tháng 1/2019 âm lịch, tháng này được nhiều cát tinh hỗ trợ, nhìn chung phương diện sức khỏe của tuổi Thân khá bình ổn, không có nhiều biến động. 
 
Tháng này, một số nữ mệnh có thể đón tin vui về chuyện con cái. Nhưng lưu ý, đi đứng cẩn thận, tránh bị té ngã, va chạm mạnh ảnh hưởng sức khỏe cả mẹ và con. 
 
Nam mệnh không nên chủ quan, xao nhãng khi tham gia giao thông. Tránh tuyệt đối tình trạng rượu bia say xỉn mà vẫn lái xe, rất dễ xảy ra tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng. 
 
Ngoài ra, cần đề phòng các bệnh liên quan đến hệ hô hấp. Nhất là những ai có thói quen hút thuốc lá, nên bỏ càng sớm càng tốt kẻo bệnh tật thêm nghiêm trọng. Bản mệnh nên xem tử vi hàng ngày để có lời khuyên tốt cho sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

 
Cam nang vuong van thang 22019 cho 12 con giap
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần làm việc hăng say mang tới nhiều thành quả bất ngờ.
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu đậm
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thân, với nam mạng Mậu Thân chú ý lời ăn tiếng nói, tránh họa thị phi đeo bám. 
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng phai
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Vận may tài chính không nhiều, hạn chế làm ăn lớn. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tý
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Có quý nhân hỗ trợ, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nam mạng Giáp Thân ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo vướng vào thị phi, tai bay vạ gió, bản thân vì người khác mà bị thua thiệt.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 
Xem tử vi tháng 2/2019 âm lịch của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X